Sáng thứ năm...
Tae: Min ơi...cậu xong chưa?Min: Rồi...tớ xuống ngay đây!
Ơ...cậu mua xe đạp khi nào thế!? OAOTae: 15 phút trước...thấy sao, đẹp hông?? ^w^
Min: 1...15 phút trước, cậu rời nhà lúc 5 giờ để đi mua nó á!? OwOTae: Ừm...nhanh ngồi lên đi, không là trễ học đó! :D
Min: Ừ ừ...đi thôi! *w*
Tae: Ôm chặt tớ nha...xuất phát! ^v^Hai buổi học nhanh chóng trôi qua trong sự vui vẻ, hào hứng của các học sinh. Đúng 4 giờ chiều, chuông reo báo tan học.
Tae: Nhà tớ xảy ra chút chuyện nên tớ phải về gấp để giải quyết, chắc là không thể đón cậu về được...tan học thêm thì đi thẳng về nhà chứ đừng chờ tớ. Nếu tan trễ thì nhớ gọi điện nhờ anh ta đưa cậu về, không được về khuya một mình...nhớ chưa!?
Min: Tớ biết rồi, tớ tự lo được mà...đừng có giở giọng như 'cụ non' thế, cậu nhanh về đi!
Tae: Ừm...vậy tớ về trước, bye!Min: Bye! :D (Đợi Tae đi khuất)
Haizz...anh ấy có gọi cho tớ đâu, làm gì có số để gọi nhờ anh ấy đưa về cơ chứ!? Hic -_- (Min thở dài quay vào lớp học)Tan học, Min uể oải bước ra khỏi lớp.
Min: Phù...may quá, tan vừa đúng 7 giờ. Vẫn còn sớm nên chắc sẽ không gặp phải mấy người đó nữa đâu...mạnh mẽ lên JiMin, mọi chuyện rồi sẽ ổn cả mà. Về thôi! 'w'Tại đoạn đường vắng vẻ đó...
Min: Sao tự nhiên thấy lạnh dữ dzậy nè!? JiMin bình tỉnh...bình tỉnh, mày phải hết sức bình tỉnh! >_<D: Kiềm chế...
E: Kiềm chế...
Z: Tụi anh cũng đang phải hết sức kiềm chế đây! ;-JMin: Ôi mẹ ơi...tiêu mình rồi, cứ giả ngơ đi luôn dzậy! QwwQ
E: Eh...
D: Đứng lại! (Bắt lấy tay Min)
Min: A...Buông tôi ra! >x<Z: Tụi này vẫn chưa cho phép thì sao cô em có thể làm ngơ rồi bỏ đi như vậy chứ!? Hôm nay cô em chỉ đi có một mình thôi sao, vậy cũng tốt...hôm qua cô em đã may mắn thoát khỏi tay bọn đàn em của anh, nhưng giờ thì không ai có thể cứu được cô em khỏi tay anh đâu! (Ghé xát tai Min)
Min: AA...TRÁNH RA! (Vô thức lùi về sau)
D: Eh...không nghe đại ca nói là không thoát được sao!? (Giữ chặt Min lại)
F: Ngoan ngoãn hầu hạ đại ca cho thật tốt...chút nữa đại ca sẽ để cô em được hầu hạ tụi anh thôi mà! Haha (Cười dâm)
Min: KHÔNG...BỎ TÔI RA! >O<D: Ngoan nào...đại ca, của anh đây! (Đẩy Min về phía Z)
Z: Ừm...Vào đây với anh nào, sẽ không lâu lắm đâu! (Kéo Min vào một nhà kho gần đó)Min: ĐỪNG MÀ...XIN ANH...XIN ANH THA CHO TÔI! ToT
Z: Không sao...sẽ không đau đâu, anh sẽ cố gắng nhẹ nhất có thể mà! (Đè Min xuống)
Min: KHÔNG...DỪNG LẠI ĐI! *O* (Giẫy giụa)***cắt***
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic] DESTINY [HopeMin - SuTae]
Short StoryĐây là câu chuyện kể về mối duyên phận đã được ĐỊNH MỆNH sắp đặt giữa hai vị "đại ca băng lãnh" và hai cô "nữ sinh ngoan hiền". Nhưng suy cho cùng họ đều là người tốt, chỉ khác nhau ở cách thức họ thể hiện lòng tốt của bản thân mình thôi.