26/4/2018________
Thị trấn Nice dạo gần đây mắc phải cơn mưa lớn theo mùa. Nắng chẳng được bao lâu đã bị mây đen kéo đến và làm một trận mưa thật lớn và dai dẳng. Mr Chittaphon không nhớ mình đã ngồi ở căn phòng đọc sách này bao lâu rồi chỉ để giải quyết một số công việc cần phải làm. Cho đến khi ngài cảm thấy bụng của mình đang réo lên vì đói. Đặt cây bút xuống bàn, ngài lười biếng đứng dậy khỏi chiếc ghế, đi xuống bếp để lấy một ít thức ăn để bỏ bụng.
Căn nhà của ngài vô cùng to lớn, và nó lộng lẫy, hệt như các căn nhà của các gã tỷ phú. Ừa thì đơn giản là vì ngài giàu mà. Ngài chỉ sống một mình nên đôi lúc ngài cảm thấy có chút cô đơn. Nhưng ngài yêu sự cô đơn này nên nó chẳng khó khăn gì quá với ngài cả.
Nhìn xem cái tủ lạnh duy nhất ở trong nhà, thế quái nào trông nó chẳng có thức ăn gì có thể bỏ vào mồm hết. Vì ngài quá lười biếng để ra khỏi nhà vào mấy ngày nay, vì trời mưa cứ liên tục đổ xuống, thật ẩm ướt và đôi chút khó chịu.Thế nên ngài nghĩ cách tốt nhất đó chính là ăn mỳ thôi. Ít ra nó cũng giúp đỡ đói và nó không quá khó khăn trong khi nấu. Nó có thể làm ấm cái bụng của ngài trong những ngày mưa rã rích này.
Mr. Chittaphon là tên của ngài. Và nó là tên đại diện và được in trên các bìa sách giới thiệu ở các tác phẩm của ngài. Nói chính xác hơn ngài là một nhà văn. Một nhà văn nổi tiếng ở Pháp. Thế nhưng ngài là một người bí ẩn, chẳng ai có thể thấy được khuôn mặt của ngài, tất nhiên trừ ngài ra. Người ta chỉ biết đến Mr. Chittaphon là một chàng trai hai mươi ba tuổi, độ tuổi trẻ và phong độ. Thế thôi các đọc giả của ngài chỉ biết ngài bấy nhiêu đấy thôi. Ngoài nghệ danh là Mr. Chittaphon ra thì ngài có một cái tên đó Ten. Đó một cái tên chỉ có những người thân của ngài mới có thể gọi nó.
Dạo gần đây ngài vẫn đang suy nghĩ về các ý tưởng cho các tác phẩm sắp tới. Ngài đã không cho ra mắt các tác phẩm trong khoảng một năm trời trở lại đây. Ngài đã ở ẩn, dành cho mình một khoảng thời gian đi du lịch và nghĩ ngơi vào năm ngoái. Đến bây giờ đã đến lúc ngài phải quay lại và làm việc.
Nói thật ngài chưa từng yêu và cũng như không biết yêu là gì. Ngài không có hứng thú với phụ nữ, và đặc biệt ngài ghét đàn ông. Ngài đã chứng kiến khoảng khắc cha của ngài đánh người mẹ của mình. Ngài ghét cha của mình, kẻ bạo lực, là đồ tồi, và ngài luôn cho rằng đàn ông trên thế giới chẳng ai tốt hết cả. Họ đều có thói trăng hoa ong bướm, xấu xa đê tiện. Còn về phụ nữ thì Mr. Chittaphon ngài nghĩ mình chẳng thèm phụ nữ và ngài không có cảm giác khi gặp một phụ nữ xinh đẹp nào đó.
Bên ngoài mưa kéo dài cũng được hai tiếng có vẻ như vẫn chưa chịu dứt. Thời tiết thế này ngài nghĩ mình nên chui vào chăn sau đó xem một ít phim tình cảm nào đó, sau đó đánh một giấc. Ngài cũng rất coi phim tình cảm nhưng ngài không cần một tình yêu nào cả lạ lùng nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chittaphon gay [TaeTen]
Romance"Gã ta cũng không đến nỗi tệ như Mr. Chittaphon đã nghĩ"