<5>

352 43 6
                                    

Ánh nắng nhẹ nhàng, ấm áp sáng chói hắt vào ô cửa sổ len lỏi qua tấm màn màu trắng mềm mại. Tiếng chim hót líu lo bên ngoài cửa sổ, không khí trong lành, gió trời man mát nhè nhẹ. Người ta nói không sai sau cơn mưa trời lại sáng. Vốn dĩ điều này luôn luôn là xảy ra rất thật, mùa mưa kéo nhau đi ra khỏi thị trấn Nice trả lại ánh nắng rực rỡ vốn có từ lâu. Và đã bước sang ngày mới, cũng là ngày thứ ba mà Chittaphon đã ở lì trong căn nhà to lớn của mình. Ngài chẳng ra khỏi nhà dù là nữa bước, ngài biết đây chỉ là một phần nhỏ so với những năm trước khi thời điểm ngài chăm chút, tỉ mỉ lo cho tác phẩm của mình thì ngài đã không ra khỏi nhà khoảng một tháng. Ôi trời lần đó là kỉ lục cắm rể ở nhà lâu nhất của ngài. Đến nỗi khi hết một tháng ngài bước ra đường và thấy mọi thứ sao nay trở nên khác là và đổi mới vậy. Từ mấy bộ mặt bà thím ông chú hàng xóm ngài cũng không nhận ra. À không riêng thằng nhóc con Lucas thì ngài vẫn không thể nào quên được bản mặt nhóc ấy. Nhóc ấy là người duy nhất quan tâm đến ngài trong cái khu mà ngài ở. Nhóc ấy ngoài việc biết trêu đùa hay chọc ghẹo ngài đến phát điên thì cũng biết quan tâm.

Ngài bị đánh thức bởi tiếng chuông đồng hồ, thời gian vẫn còn rất sớm trước khi bắt đầu làm việc. Ngài nghĩ rằng mình nên ra ngoài vận động cơ thể lười biếng nhếch nhát này một chút. Mỗi buổi sáng không khí mát mẻ Chittaphon vô cùng thích ngâm mình trong làn nước lạnh. Còn ngược lại với thời tiết lạnh ngắt đến cắt da xẻ thịt thì ngài ngâm mình trong nước nóng và kèm theo một chai rượu đắt tiền Moet Imperial là hiện thân của phong cách nhà Moet&Chandon thương hiệu nổi tiếng trên thế giới của nước Pháp. Đó là lí do tại sao ngài Chittaphon đây thường tắm rất lâu vì ngài ngâm mình trong làn nước và môi thì nhấm nháp vài ly rượi có vị đào hấp dẫn ngon lành từ ly rượu.

Quấn một chiếc khăn tắm trắng ngang hông. Chiếc khăn có phần hơi nhỏ chỉ che đủ phần thân dưới của ngài. Mái tóc có phần hơi dài chúng ướt sũng bết vào khuôn mặt điển trai trẻ trung của ngài. Vội lấy cái khăn còn lại ở trên giường ngài đưa lên đầu phẩy mạnh tay để những giọt nước nhanh chóng thấm vào khăn để tóc ngài có thể nhanh chóng khô ráo. Vì là sẽ ra đường vào hôm nay ngài quyết định chạy bộ ra ngoài công viên để có thể tập thể dục. Thế nên chọn một bộ quần áo thể thao thoải mái gồm có một chiếc quần thun dài màu đen với nền vải dễ chịu và một chiếc áo thun trắng đơn giản. Mang một chiếc giày thể thao mà ngài mua vào một năm trước đến nay vẫn còn sử dụng tốt.

Sau mấy ngày trời thì ngài đã bước ra khỏi nhà. Đứng trước cổng nhà to lớn của ngài, hai tay chống hông ngước mặt nhìn bầu trời trong xanh thoáng mát, rồi lấy hơi hít sâu vào rồi nhẹ nhàng thở ra. Chittaphon ngài nghĩ rằng là ở trong nhà lâu quá thì ra ngoài tuyệt gấp mấy lần hơn là ngày nào cũng tung tăng ra ngoài.

"Hey you"

Chittaphon ngài chỉ mới bước ra khỏi cửa cổng và nhắm chặt mắt rồi hít thở không khí trong lành vẫn đang diễn ra chưa xong thì lại có tiếng gọi từ xa.

"Chào Mr. Chittaphon ạ"

"Chà chà. Lâu quá không gặp nhóc nhỉ ?"

"Mới ba ngày thôi và ngài đây vẫn vậy không cao tí nào ."

"Nhóc coi chừng đấy."

"Haha"

Là thằng nhóc Lucas nhà hàng xóm kế bên. Thằng nhóc ấy chính là fan hâm mộ duy nhất của ngài trong khu ngài sống. Và nhóc ấy là người duy nhất biết nghệ danh của ngài vì rằng mấy người sống ở đây đa số là những ông chú bà thím già cả đâu rãnh rang đâu mà quan tâm tên nhà văn nổi tiếng này. Chỉ có thằng nhóc duy nhất này biết đến ngài.

"Hôm trước nhóc đã được bốn mươi đô la từ gã Taeyong phải không ?" Ngài nhướng một bên chân mài, hai tay khoanh trước ngực hỏi nhóc.

"Chính xác luôn. Gã ta xin số của anh đấy. Nên em mới không cho rồi thằng chả cứ năn nỉ nên là em lấy bốn mươi đô làm tiền công vậy." Thằng nhóc Lucas nói xong liền ngước mặt lên cười.

"Láo cá thật nha. Nhưng mà nhóc phải nên đối xử như vậy với gã ta." Ngài không có ý xấu gì với gã ta nhưng mà vì ngài thích đối xử thế thôi.

Chittaphon vẫn đang mải mê nói chuyện phiếm với nhóc con hàng xóm này. Nhóc kể mấy câu chuyện hài hước xảy ra trong mấy ngày qua. Rằng ông chú già ở đằng kia vì xem phim sex và bị bà thím bắt gặp thế là lôi ông chú ra chửi bới thế là bị đồn thổi đi khắp xóm. Và vài ba câu chuyện hài hước của nó xảy ra ở trường.

"Hey Ten"

Bằng cách nào không hẹn mà gặp. Gã hàng xóm Lee Taeyong mặc một bộ đồ thể thao và có vẻ là gã ta cũng tính chạy bộ đây nhỉ.

"Hello Lucas"

"Chào chú"

Kiểu như hai anh em hàng xóm ngài đây hiểu nhau vừa thấy mặt bản mặt của gã liền quay mặt sang chỗ khác giả vờ làm lơ. Điệu bộ của hai anh em đồng nhịp đến lạ.

"Hôm nay mới thấy cậu ra khỏi nhà đấy Ten." Gã ta làm gì gặp ngài mà trong bộ dáng ngượng ngùng thế. Gã đưa tay lên gãi nhẹ phần tóc phía sau như thể hắn vô ngại.

"Ừa giờ tôi cũng mới thấy anh."
Chittaphon vẫn bộ mặt thờ ơ.

"Này anh" Thằng nhóc nắm lấy góc áo của gã giật giật rồi nói.

"Sao nhóc."

"Hôm bữa anh nói anh Ten đẹp trai, dễ thương. Hình như anh th...ích...ưm." Nhóc ấy chưa nói hết câu thì gã đã nhận ra được câu nói tiếp theo sẽ là gì. Nhanh chóng đưa tay che cái mồm lanh chanh này lại. Bị ánh mắt nghi ngờ từ ngài chỉa thẳng vào gã làm gã Taeyong cười lả giả. Nhìn xem khuôn mặt gã lúc này sao lại đỏ bừng, lại bộ điệu ngượng ngùng. Ai đó nói gì cho ngài đi, nói rằng ngài đang thấy bộ dáng kì lạ gì đây. Khác so với lần gặp mặt đầu tiên của gã đối với ngài là một ấn tượng đẹp trai, dáng dấp cao, nam tính. Ừa giờ thì vẫn vậy nhưng mà nam tính bị thay thế bằng bộ dạng ngại ngùng gì đó của gã làm Chittaphon không hiểu nổi.

Taeyong lại xấu hổ trước ngài Chittaphon =)))

Nói chứ đọc xong thì mấy ông mấy bà cũng nhớ cmt hoặc vote cho tôi với nha.

Chittaphon gay [TaeTen] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ