Chittaphon trở về nhà sau hai tiếng đồng hồ đi ra ngoài. Ngài sẽ đi dạo một mình rồi sau đó cũng trở về một mình. Thế quái nào lại dính phải hai tên hàng xóm rắc rối, quậy phá, nghịch ngợm lẽo đẽo đi theo phía sau. Thật sự rằng hai con người này phá buổi sáng tốt lành của ngài. Đi theo suốt cả buổi sáng. Chỉ khi trở về nhà thì mạnh ai nấy tách ra, ngạc nhiên hơn nhóc Lucas hôm nay lại muốn đi tập thể dục cùng ngài vào sáng sớm và còn chí ché với gã Taeyong nữa. Người thì lớn già đầu gần ba mươi, kẻ thì nhóc ranh nghịch ngợm sáp vào nhau là cãi nhau in ỏi.
Trở về nhà cũng đã chín giờ sáng bên ngoài nắng đã trở nên gắt hơn, bụng đã réo lên cả vì đói chưa ăn sáng gì cả. Đi thẳng vào phòng tắm, rửa mình sơ lại vì ban nãy chạy bộ nên người có chút ẩm do mồ hôi. Lấy cho mình bộ quần áo mới thoái mải để mặc vào, một chiếc áo thun trắng với họa tiết là một dòng chữ nhỏ ở phần vai sau, cùng với chiếc quần tây nâu. Định bụng sẽ nấu bữa sáng đơn giản cùng với nguyên liệu còn dư lại ở trong tủ lạnh. Sau đó trở về phòng làm việc như thường lệ, không thể để trễ nãi tác phẩm. Nào ai biết được ngài tính sao bằng trời tính.
Reng reng reng
Chiếc điện thoại bàn cỗ được để ở trên bàn lại reo lên vang cả căn phòng. Âm thanh vang cả căn phòng và cũng không nhanh không chậm ngài tiến về phía chiếc điện thoại bàn nhấc lên nghe.
''Xin chào''
''Hi Ten''
''Taeyong?'' bằng cách nào không rõ chỉ nghe tiếng đầu dây bên kia ngài có thể biết rằng đây là giọng gã hàng xóm đẹp trai đây mà.
''Là tôi đây.'' Đầu dây bên này phấn khích trả lời lại.
''Có chuyện gì sao?''
''À...ừm không biết Ten đã ăn sáng chưa vậy?'' sao lại ấp úng thế kia.
''Vẫn chưa đang định đi nấu ăn đây.''
''Nếu không chê tay nghề nấu ăn, tôi muốn...à...ừa''
''Muốn làm sao?" đột nhiên ngài cảm thấy buồn cười thế này. Đưa tay che miệng ngăn tiếng cười khúc khích.
''Tôi muốn mời Ten qua nhà tôi dùng bữa sáng'' gã Taeyong nói một tràn thật nhanh.
''Sao chứ, qua nhà anh ăn sáng?'' Tới đây ngài cảm thấy bất ngờ không phải gã mời ngài qua nhà để làm gì đó mất dại với mình đấy chứ.
''Đúng vậy là ăn sáng đó hì'' gã ở bên đầu dây kia đang lo lắng không biệt liệu có làm gì không, mặc dù chỉ mời qua ăn sáng.
''Được, tôi sẽ qua'' câu nói vừa kết thúc ngài liền bỏ điện thoại xuống nhầm ngắt cuộc gọi. Sao đột dưng ngài cảm thấy bản thân thật kì quặc chỉ sang ăn nhà ăn sáng thôi sao tim mình lại đập nhanh một cách hồi hợp thế này. Ngài lắc đầu loại bỏ suy nghĩ vớ vẩn nhanh chóng xuống dưới và chuẩn bị.
Đứng trước cửa nhà của gã hàng xóm này ngài vẫn đang do dự chưa bấm chuông cửa. Ngài vẫn đang không thôi thắc mắc cảm xúc này của bản thân, cảm giác lo lắng, hồi hợp này làm ngài khó chịu vì không biết nguyên nhân từ đâu. Vì thế đứng cũng đã được mười phút trước nhà người ta thế này mà vẫn chưa bấm chuông, tay thì cứ giơ trong không trung gần nút chuông nhà mãi vẫn không nhấn.
Cạch
Tiếng mở cửa làm ngài thoát khỏi suy nghĩ. Khoảng khắc ngài trở nên biết trái tim đập một cách bất ổn, đó là ngài ngước mặt lên nhìn và rồi xuất hiện một gương mặt điển trai với nụ cười toả sáng đang cần kệ với gương mặt mình. Chỉ có cách vài centimet, bất động trước khoảng khắc. Mãi đến khi....
"Ách xì"
"Ôi"
Xấu hổ chết mất ngài vừa nhìn chằm chằm người khác lại còn ách xì vào mặt người ta nữa.
"Xin lỗi"
"Không sao không sao"
Cả hai bước vào nhà, trong ánh mắt của Chittaphon ngập tràn sự ngạc nhiên. Ngài không nghĩ rằng người như gã ta lại có mắt thẩm mĩ đến thế, ngôi nhà được trang trí với phong cách đơn giản, với các chiếc khăn bàn và tấm vải che màn chỉ là màu trắng cùng với hoạ tiết đơn giản nhưng đem lại cảm giác thoải mái ấm áp. Phải nói căn nhà được trang trí vô cùng đẹp mắt."Lối này" vô cùng lịch sự mời ngài đi phía trước.
"Cảm ơn" Đi về phía căn bếp nơi mùi hương tuyệt vời loang tả. Ở trên chiếc bàn ăn là được trải bằng tấm vải trắng sọc caro viền đơn giản, cùng trên đó là các món ăn sáng được bày ra. Phải nói rằng chúng nhìn vô cùng đẹp mắt và ngon lành.
"Ten thấy tay nghề tôi thế nào." Taeyong liền từ phía sau lên đứng đối diện ngài hai tay để phía sau lưng cuối đầu xuống hỏi .
"Ưm...rất tốt" ngài bắt đầu ngại ngùng.
"Cảm ơn" Taeyong liền mỉm cười nhìn ngài.
-im back
Có tệ quá không T.T tại tui nghỉ lâu quá mới viết tiếp để đăng chap mới nên nó không được hay thì phải huhu T.T
BẠN ĐANG ĐỌC
Chittaphon gay [TaeTen]
Romansa"Gã ta cũng không đến nỗi tệ như Mr. Chittaphon đã nghĩ"