Cũng đã được hai ngày ngài Chittaphon đã không ra khỏi nhà. Ngài vẫn đang trong quá trình viết bản thảo cho tuyệt tác của ngài sắp tới. Ngài chỉ loanh quanh trong căn nhà to như lâu đài của mình và rồi lao đầu vào làm việc. Ngoài việc đi ra khỏi phòng sau đó phi thẳng xuống bếp nấu đại cái gì rồi bỏ vào miệng như thể lắp cái bụng rỗng đang kêu rột rột đến khó chịu. Vẫn như mọi khi làm việc đến giờ quy định đã được đặt sẵn. Rồi sau đó ngài vẫn sẽ chọn một bộ phim rồi nhấm nháp ly cacao nóng hổi béo ngọt thơm mùi sữa tươi và màu sắc nâu sẫm sóng sánh được đựng trong chiếc cốc đắt tiền mà ngài đã mua nó ở Mỹ vào năm ngoái. Đây là chiếc ly mà ngài yêu thích nhất.
Hôm nay thời tiết có vẻ dễ chịu nhất mà ngài nghĩ rằng sau khi mùa mưa kết thúc. Và đám mây xám xịt cũng kéo nhau đi ra khỏi thị trấn Nice trả lại bầu không khí dễ chịu vốn có ở đây. Kết thúc công việc thì trời cũng đã không còn sớm chính xác hơn là gần đến đêm khuya, ngài lập tức xuống bếp pha một ly cacao với công thức như cũ. Sau đó chui vào chiếc chăn ấm áp bật chiếc laptop lên chọn một bộ phim mà dạo gần ngài vẫn đang theo dõi. Đó là bộ phim "Suits" là một bộ phim ăn khách đài truyền hình của Mỹ. Bộ phim xoay quanh hai gã Mike Ross và Harvey Specter có địa vị xã hội khác nhau. Và tất nhiên gã Harvey là một tay luật sư khét tiếng của nước Mỹ gã đang cần một tên công sự thông minh lanh lợi nhạy bén. Mike chính là cộng sự mà gã đang cần. Mike vô cùng giỏi về luật anh chàng đã thuộc hết các luật từ khi còn là học sinh. Chittaphon ngài đây cũng đánh giá đây là bộ phim vô cùng tuyệt vời nhất mà ngài coi.
Đối với Chittaphon ngoài đặt ra quy định nghiêm khắc cho bản thân và ngài cũng vô cùng khó tính. Ngài vô cùng ghét cái cảm giác ai đó làm phiền ngài vào lúc ngài cảm thấy thoải mái nhất như lúc này chẳng hạn. Ngài đang tập trung xem phim và thế quái nào chiếc điện thoại bàn cổ điển của ngài nó reo vang lên trong căn phòng tĩnh mịch yên ắng chỉ có liếng thoáng tiếng nói phát ra từ bộ phim ngài đang xem. Chết tiệt đã hai mốt giờ ba mươi phút rồi ai gọi vào giờ này thế không biết. Chittaphon biết được kẻ nào quấy rối chọc ghẹo ngài đêm khuya ngài chắc chắc sẽ bẻ gãy cổ họng của hắn. Nếu là chuyện quan trọng thì ngài sẽ nghĩ lại.
"Alo tôi là Ten" Chittaphon hít thở một hơi thật sâu sau đó thở nhẹ ra từ từ rồi cất giọng trả lời.
"Xin chào tôi là Taeyong" đầu dây bên kia miệng không ngừng nở nụ cười.
"Nếu không có gì thế thì tôi xin cúp máy." Chittaphon nhếch môi không ngờ rằng cái gã hàng xóm đối diện bây giờ đi gọi cho ngài.
"Khoan...khoan đã."
"Thế thì nói đi có chuyện gì"
"Ừ...thật...ra thì.."
"Thật ra thì như thế nào đây" ngài sắp hết kiên nhẫn nổi rồi đấy.
"Tôi chỉ muốn hỏi cậu là hai chiếc bánh sừng bò mà tôi cho cậu. Cậu ăn có ngon không?"
"Anh gọi tôi để hỏi vậy thôi và còn gọi vào lúc trời tối thế này." Chẳng nhẽ Chittaphon chạy sang nhà gã rồi bứt hết cái đám tóc vàng của gã.
"Không phải vốn dĩ tôi đã muốn hỏi cậu lâu rồi. Nhưng mà đã hai ngày cậu không ra khỏi nhà thì làm sao tôi có thể hỏi được."
"Thế làm sao anh có số của tôi" Chittaphon sẽ tha thứ cho anh ta.
"Thằng nhóc Lucas đã cho tôi số đó." Ngài nghĩ lại rồi sẽ không tha thứ cho anh ta. Không tha thứ theo cách của ngài chính là để bụng. Ghim sâu trong lòng vậy đó.
"Và anh..." ngài chậm rãi nói sau đó dừng lại.
"Kèm theo số của cậu thì tôi đã mất bốn mươi đô cho thằng nhóc đó." Đầu dây bên kia vẫn tủm tỉm cười như chuyện này vô cùng hợp lý.
"Bánh rất ngon vậy nhé. Chào" Anh có bị ngốc không nhỉ. Lấy số điện thoại của tôi và anh ta mất bốn mươi đô la cho nhóc Lucas. Gã ta không những khờ mà còn ngốc nữa.
"Ơ...ơ"
Tút tút tút tút tút
Chittaphon nghĩ rằng ngài không nên lãng phí thời gian với gã ta thêm tí nào nữa. Và thằng nhóc láo cá đó lúc nào cũng lưu manh gớm ra phết. Quay trở lại giường đưa tay tắt luôn nút nguồn của chiếc laptop. Ngài không nào có hứng mà coi thêm một phút nào nữa. Buổi tối tuyệt vời coi như kết thúc khá sớm bởi cái thằng cha hàng xóm đem tặng bánh cho ngài vào hai hôm trước và hai hôm sau gọi cho ngài chỉ để hỏi bánh có ngon không. Chittaphon cảm thấy mình ở đây vô cùng lạc loài với đám người khó hiểu kì quặc.
Cho xin tí cmt đi ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chittaphon gay [TaeTen]
Romance"Gã ta cũng không đến nỗi tệ như Mr. Chittaphon đã nghĩ"