“Your fangs are still not growing huh.” sambit ng lalaking ka harap ni Wren habang itinataas ang baba niya.
Walang buhay at malamig na tingin lang ang isinagot ni Wren sa lalaking ka harap niya, na akala mo ay wala siyang narinig mula sa rito.
“Poor Wren, Hindi mo na mapipigilan ang pagiging bamira mo. You need a fresh blood of humans to become a real Vampire. You need to find the woman who destined to be your prey... or else you will die.” seryoso at nanlilisik na mga mata ang iginanti ng lalaki sa walang pakealam na mga titig ni Wren.
“Siguro naman madali mo na iyong mahahanap? Baka isa sa mga babaeng nasa skwelahang ito ang itinakda para ilabas ang pangil mo?” palatak na ngiti ng lalaki sabay tingin sa harap ng pinto ng washroom kung saan sila ay naroroon.
Muling tinitigan ng lalaki ang mata ni Wren at seryosong bumulong sa malabangkay na tainga nito.
“Don't waste your time Wren. Humans created to be our prey. Go and taste womans blood. Sigurado akong pag natikman mo yon. hahanap hanapin mo.” ngiti ng lalaki na animo'y matutuwa sa mga maaaring mangyari.
Unti-unting umatras ang lalaki, kasabay ng pag-atras nito ay siya ding paglalaho nito.
Maririnig ang pag echo ng mga salitang binitiwan nito bago tuluyang mawala.
“Hmm.. I smell the scent of blood.. Haha! Wren do you smell it?
FIND THE DESTINED WOMAN WREN!”
BINABASA MO ANG
Vampires Love [Unedited]
RandomAre you the chosen one who destined to be his prey? Let's find out.