Note : This chapter is unedited
Serenity
"Uhm.. Im loving it," sambit na ungol ko habang sinusuklay at sinasabunot ang likuran ng buhok ng lalaking humahalik sa leeg ko ngayon, at naging dahilan ito ng kanyang pagngiti.
Naramdaman ko rin ang kagat ng maputing ngipin niya sa balat ng aking leeg.
Ugh! I can't help it! Sobrang nag-iinit ang katawan ko. Ngayon ko lang naramdaman ang kakaibang halik na nang galing sa isang nilalang.
Para ngang may isang-daang boltahe ng kuryate ang dumadaloy sa katawan ko sa tuwing ilalapat nito ang ngipin niya.
Dahan-dahan din niyang dinilaan ang bakas ng kagat ng ngipin nito na nag iwan ng marka sa leeg ko, at nagpatuloy ang pagdila niya papataas sa tainga ko.
Nag salita ako ng walang pagaalinlangan, "Uhh..Fvck!" sigaw ko, "What type of human being you are? Damn! You're making me wet."
I don't even know why I am saying this. Bigla lang siyang sumulpot kanina sa harap ko at tinitigan ng matagal ang mata ko. Wala akong ibang nagawa kung hindi titigan din siya, parang na hipnotismo ako sa walang emosyong mga mata niya, at napagtanto ko na lang din na hinahalikan niya ang leeg ko. Pero wala akong pake. Gusto ko ang kakaibang sarap na nararamdaman ko mula sa kanya.
Lalo pang lumakas ang ungol ko nang dumampi ang kanyang kaliwang kamay sa puwetan ko at gigil na pinisil ito.
Nagsalita ito, "I want you." dali-daling nagsipagtaasan ang mga balahibo ko.
Damn! Feeling ko lalabasan ako ng wala sa oras kapag nag salita pa siya ulit. Kakaiba din ang tindig ng boses niya. Ibang klaseng nilalang!
"Ahh.. Ugh.. Shit! Yes please! I-i want you inside mine! f-fvck," walang humpay na ungol ko habang patuloy sa pagmamasahe ang kaliwang kamay niya sa pisngi ng kanang pwet ko, at ang kanang kamay ay naglakbay sa kaliwang boobs ko. Damang-dama ko ang sarap ng mga ginagawa niya.
Natigilan siya sandali sa pag laplap sa leeg ko. Dahilan para mapatingin ako sa kaniya. Nakapikit siyang inamoy-amoy ito, parang bang sarap na sarap siya. Ramdam ko din ang paglalakbay ng mga matatangos na ilong niya, ilang segundo lang yon nagtagal at bumalik ulit siya sa paglap-lap sa leeg ko.
"W-who the hell are you!? You are so good. Mababaliw ako sa sarap mo. Ugh.." hindi ko mapigilang sabihin yon sa kanya dahil sarap na sarap talaga ako.
Naging mabilis ang mga pangyayari, nakahubad na ang pang-itaas na damit ko, tanging bra ko na lang ang nagsisilbing takip sa boobs ko.
Patuloy parin sa paglaplap sa leeg ko ang nilalang na ito, kinakagat niya din ito paminsan-minsan. Ang totoo ay ngawit na ngawit na ako sa pagtingala pero hindi ako makatanggi dahil aminin ko man at sa hindi natutuwa ako sa ginagawa ng nilalang na ito, nasasarapan ako.
Hanggang naging marahas na siya, naging agresibo ito sa pagpisil sa boobs ko. Hindi na din mga halik at dila ang nararamdaman ko ngayon sa leeg ko kundi ang mga kagat niya, na habang tumatagal ay sumasakit.
Agad akong nagsalita dahil sa sakit na naramdaman ko, "W-wait.. It hurts!"
Sinubukan ko siyang itulak palayo, pero nabigla ako ng makita ko na unti-unting nag bago ang hitsura niya. Nakakatakot, nanlilisik ang mga mata nito, at dahan-dahang tumulis ang pangil niya.
"P-pangil?" sambit ko ng may pagkagulat.
Hinila niya ang leeg ko at ibinaon ang mga pangil nito bilang sagot.
BINABASA MO ANG
Vampires Love [Unedited]
RandomAre you the chosen one who destined to be his prey? Let's find out.