Thi bạo 8
"A a a a ────"
Bất đồng với ngón tay nhỏ dài, dương vật của Lăng Hi Thái vừa to lại vừa cứng, thế mà lại đột nhiên hướng đến hoa huyệt đâm vào, làm sao mà chịu được. La Thành liền lớn tiếng hét lên đi ra, kẹp chặt hai chân ý đồ đem dương vật của đối phương bài trừ đi ra, nhưng kết quả hoàn toàn ngược lại, đem thịt heo bổng lại càng thâm nhập vào sâu trong chính tiểu huyệt của y.
"Bảo bối là đợi không kịp sao? Thả lỏng đừng manh động nha. Như thế này ngươi mới thích !" Lăng Hi Thái cũng là biểu tình nhẫn nại cực độ, hắn đã hai mươi năm chưa tiến vào tiểu huyệt này! Thế mà cứ như trong chớp mắt! Nhất thời nhớ đến tình nan của chính mình, cũng không để ý đến La Thành, đã chuyển động hạ thân đứng lên.
"A ~ đau ~ ô ô ~ chậm một chút ~ a ~ a ~"
"Hô! Hảo thích! Thả lỏng tao hóa! Ngươi định đem ta chôn chặt ở đây sao!" Lăng Hi Thái một bên tiến lên thao lộng trong tiểu huyệt, một bên đưa tay đánh vào mông La Thành, ý đồ để y không làm loạn nữa
"Ngô ~ ân a ~ cáp ~ a ~ ân a ~ ân a ~ cáp ~" Tao huyệt ngày thường cũng bị thao, thế nên chỉ cần mấy chục cái trừu sáp, liền theo thói quen, đau đớn dần dần biến mất, ngược lại trong đau đớn còn tỏa một chút khoái cảm mê người.
"Hô ~ thích sao? Thích bị lão công như thế lộng ngươi sao? Nhớ rõ phía trước, cái miệng nhỏ tao lãng của ngươi hận không thể cả ngày ngậm cắn lấy của ta côn thịt !"
"A ~ ân a ~ a ~ cáp ~ a ~ ân a ~ thích a ~ thiên a ~ ô ô ~ thống xuyên ~ a ~"
Đã bị loại khoái cảm này cuốn hút, La Thành cũng cử động vòng eo, đón ý nói hùa Lăng Hi Thái va chạm, nhất hạ nhất hạ đem thứ thô trưởng của nam nhân đỉnh đến chỗ hoa tâm của chính mình.
"Có phải đã làm đến hoa tâm rồi không ? Thịt heo bổng làm ngươi thích hay khó chịu?"
Hạ thân một trận ba ba trừu sáp, hai khỏa đản đản va chạm vào tiểu hoa thần, chỗ kết hợp của hai người đã sớm lầy lội đến không chịu nỗi. Đặc biệt là hạ thân của La Thành , huyệt khẩu mở lớn thừa nhận thô trưởng va chạm, cự bổng đen tím tại nơi hoa huyệt hồng hồng diễm diễm ra ra vào vào, làm thành một hình ảnh đối lập, có vẻ dâm mĩ không chịu nổi.
"Nga ~ cáp ~ ân a ~ a ~ a ~ cáp ~ cáp ~ ân a ~ làm đến ~ đem hoa tâm ~ ngô ~ giết chết ta ~ a ~ a ~ ân a ~ đem ta giết chết a ~ còn muốn ! Còn muốn lão công lợi hại hơn !"
"Tiểu tao hóa ! Cái này cho ngươi lợi hại hơn !" Nói xong đem dương vật của chính mình từ trong hoa huyệt của La Thành đi ra, cực đại quy đầu đưa đẩy qua lại
"A ~ a ~ ân a ~ cáp ~ a ~ cắm vào đến ~ mau ~ tiểu huyệt khó chịu quá ~ cắm vào a a a a ──────"
Lúc La Thành còn đang rên rỉ khó nhịn bỗng chốc đột ngột thét lớn chói rai. Là Lăng Hi Thái lập tức đã đem côn thịt thô trưởng của chính mình một lần nữa đỉnh vào sâu trong mật huyệt.
"Thích sao? Lão công sáp cho ngươi thích khó chịu?"
"A ~ ân a ~ a ~ cáp ~ thích ~ sáp lạn ~ a ~ ân a ~ hô ~"
Lăng Hi Thái lại thêm trăm lần trừu sáp, hai người đồng thời đạt tới cao trào. Thời điểm va chạm cuối cùng, La Thành cũng bắn ra dâm thủy. Lăng Hi Thái lại đem một cỗ tinh dịch bắn vào sâu bên trong tao huyệt.
"Làm! Bắn cho ngươi! Đem tinh dịch bắn cho ngươi! Lại, lại sinh cho ta bảo bảo !"
"Ngô ~" La Thành nức nở chuyển động nội bích, lúc đối phương bắn ra hai tiểu hoa thần cũng run rẩy, ngoại âm bị tinh dịch nhuộm đến rối tinh rối mù.
"Bảo bối nhỏ, đem tinh dịch tất cả bắn cho ngươi! Lại sinh con trai cho ta nào!" Cao trào đi qua, Lăng Hi Thái nằm trên người La Thành , giọng điệu giễu cợt nói.
Chỉ là đợi nửa ngày, phía dưới không có một chút động tĩnh, Lăng Hi Thái nghi hoặc ngẩng đầu, mới phát hiện, La Thành sắc mặt một mảnh xám trắng chết ngất.
"Thành Thành ! Thành Thành ! Ngươi tỉnh tỉnh ! Tỉnh tỉnh !" Lăng Hi Thái nôn nóng đem La Thành ôm lấy , nhưng đối phương lại một tia ý thức cũng không có , cơ thể lạnh lẽo đến dọa người, chính xác là thân mình lạnh lẽo nhưng khuôn mặt nóng như đốt lửa!
"Thành Thành ! Thành Thành ~" La Thành vẫn như cũ không có một chút ý thức, im lặng giống đang ngủ , chỉ là trong lúc ngủ khuôn mặt vẫn không thể nào an ổn như lúc ngủ bình thường. Thân thể tàn tạ, môi cũng trắng bệch không phát ra âm thanh nào.
Lăng Hi Thái tay chân luống cuống, vội lấy tây trang bọc người đối phương, lao vội ra khỏi Lâm viện.
***** Thi bạo h hoàn *****
Mệt vl xong rồi nè các mẹ TTvTT Em lại lặn đây. Nói thật là tội La Thành vl, móa, tội vl. Kiểu đã bị dầm mưa dãi nắng còn gặp cha nội Hi Thái hãm cành cạch, hành từ tối đến sáng, ngất xỉu cũng phải, thương vl, thôi về với A Bân cho vui đi anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHỤ TỪ TỬ HIẾU
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Lăng Lạc Dạ Thể loại: Hiện đại, đô thị sinh hoạt, tổng thụ, dâm đãng thụ, song tính, sản nhũ( phiên ngoại), NP, cao H Nhân vật chính: La Thành ... và 3 thằng con ( La Húc, La Bân , La Định) , người tình đầu tiên (Lăng Hi Thái ) , Lăng Lạc D...