Chương 95: Thi bạo (5.5)

3.6K 86 2
                                    


La Thành hơi lùi lại, nuốt nuốt nước miếng, không thể không nói, bao nhiêu năm sau một lần nữa nhìn lại đại bảo bối của Lăng Hi Thái y không thể không bị kinh hãi! 

Y vươn đầu lưỡi hồng hồng diễm diễm, quấy nhiễu đại quy đầu rồi mới hé miệng, từng chút đem cực đại dương vật kia nuốt vào trong.

"Ngô ~ hảo năng ~ hảo đại a ~"

Thịt heo bổng chỉ có tiến đi hai phần ba thì kẹt, không thể đi vào thêm nữa. Bất đắc dĩ, La Thành chỉ có thể hai tay cầm trụ căn, để hai phần ba còn lại trong miệng mình tiến lui. 

"Hô ~ hảo bổng ~ cái miệng nhỏ nhắn của ngươi ngậm quá tuyệt vời !"

Nam nhân ngẩng đầu hưởng thụ La Thành hầu hạ, cảm thụ khoang miệng ấm áp kia, cảm nhận đầu lưỡi mềm mềm kia đang liếm dương vật mình trướng căn, trướng đến mức trước đây chưa từng có.

Khoang miệng tràn ngập mùi vị nồng đậm của nam nhân, trong tay nắm lấy thứ cự đại nam nhân. Lăng Hi Thái không chịu nổi, tay chủ động ấn đầu La Thành, đem chính mình cự đại tính khí càng thêm xâm nhập sâu, cắm vào yết hầu của người hắn thương yêu, ở nơi sâu nhất.

"Ngô ~ ngô ~"

Âm thanh khéo léo tạo ra, như dương vật bằng thiết nóng bỏng cứng rắn tràn đầy nhồi vào toàn bộ khoang miệng của chính mình, tàn khốc hướng đến thực quản, La Thành bất lực bắt lấy vạt áo tây trang của Lăng Hi Thái, thống khổ mặt nhăn mày, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, nước mắt đều bị đối phương chèn ép thô bạo mà chảy xuống.

"Ô ô ~ ô ~" Miệng hảo toan ~ yết hầu cũng bị sáp phá ~ đau quá ~ hảo khổ sở ~ "

Y máy móc thừa nhận Lăng Hi Thái tại miệng mình trung hoành trung đánh thẳng thi ngược, chỉ là hy vọng một trận tra tấn hung ác nhanh nhanh chấm dứt.

Mà Lăng Hi Thái nhìn La Thành giờ phút này không chút tình nguyện, cảm thấy càng não, càng sầu. Một cỗ âm khí làm người ta kinh hồn táng đảm như mưa sau mùa xuân lập tức phát tán !

Lăng Hi Thái nhắm mắt lại tự nói với bản thân: Hắn vốn là muốn đối y tốt một chút ! Hắn vốn là muốn đối y tốt một chút! Đều là do đối phương rất không biết tốt xấu ! Không thể trách hắn ! Hết thảy đều là bị y bức nên mới tới bước này ! Hết thảy đều là y tự làm tự chịu !

Một lần nữa mở mắt, đôi mắt kia phủ đầy tình dục cùng băng lãnh ngoan lệ. Hắn đem hai ngón tay nâng cằm La Thành lên, khiến cho hắn có thể càng thêm nhìn rõ ràng đến dương vật thô to của chính mình trong đôi môi nhỏ nhắn hồng hồng của La Thành mà tiến tiến xuất xuất, khoái cảm tựa như bao lần chính mình tại mật huyệt co dãn kia mà trừu sáp.

"Khóc cái gì ! ngươi không phải thích ta như thế lộng ngươi sao ! Sao lúc này lại giống ta cưỡng gian ngươi vậy ha!"

"Ngô ~ ngô ngô ~"

Mắt thấy Lăng Hi Thái lại thay đổi mặt, La Thành vội vội vàng vàng lắc lắc đầu, miệng phát ra tiếng ô ô nha nha, để dương vật đối phương trong miệng mình lộng, đồng thời dùng đầu lưỡi chính mình lấy lòng liếm mút, tại phần cán đảo quanh một hồi.

"Hô ~ tiện nhân !"

Dù là trong lòng thêm một tia độc ác, cũng chịu không được kích thích vừa rồi, thở hổn hển, sau đó lại thêm một trận cuồng mãnh sáp nhập, cuối cùng mới run cầm cập đem một cỗ nồng hậu tinh dịch bắn vào trong miệng của La Thành 

PHỤ TỪ TỬ HIẾUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ