Kế 2: Tiêu diệt những kỳ đà cản mũi ở bên nhà chồng

9.4K 522 121
                                    

Tặng @taetae9795 cảm ơn bạn đã ủng hộ nhé!

Chào các tình yêu tôi đã quay trở lại với mọi người rồi đây hú hú!!

Nói đến cuộc sống vợ chồng thì chắc chắn ai cũng sẽ gặp phải tình tiết máu chó trong các bộ phim truyền hình 8 giờ. Không sai, lúc nào cũng sẽ có sự việc ra mắt nhà chồng, bị mẹ chồng khó tính soi xét đủ kiểu khi cưới về, hoặc kinh điển của kinh điển thì sẽ là đưa cho xấp tiền và bảo "Cút khỏi đời con trai tôi đi!"-"Nhiêu này đã đủ chưa, cầm lấy và đi đi"

Nhưng tôi rất tiếc rằng số tôi quá sung và sướng không có kịch cẩu huyết lâm đầu để quý vị xem, bố mẹ chồng đẹp trai cực dễ thương, cực dễ tính mà quý tôi nâng tôi như hoa như trứng.

Bố chồng đẹp trai là Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty TaeYang - Kim SeJoon, bề ngoài thì nhìn nghiêm túc, mạnh mẽ, khó tính nhưng để lúc về nhà thì bản tính sợ vợ sẽ lòi ra ngay. Vợ nói gì cũng nghe, châm ngôn đội vợ lên đầu sống lâu trăm tuổi.

Còn mẹ chồng xinh đẹp là cựu người mẫu nổi tiếng, có một thương hiệu thời trang mang tên bà - Lee SooJi. Nhìn mẹ chồng sẽ nghĩ kiêu sa đài cát, khó tính vì bà chiều chồng đẹp trai của tôi lắm. Lúc đầu tôi sợ mẹ sẽ làm khó vì cướp mất TaeHyung của mẹ, tôi suýt vỡ mật do lo lắng thái quá.

Nhưng rồi vừa nhìn thấy tôi trong bộ em thỏ bông trắng manh manh thì vứt luôn chồng mình ra một chỗ. Tôi đến chơi là y như rằng được mẹ chồng xuống bếp làm bánh ngọt cho ăn, mà trước đó từ hồi về làm dâu bố chồng không bao giờ cho vợ mình xuống bếp vì xót. Dù thế cũng chỉ nhìn vợ cười trừ cho qua bởi lẽ con dâu dễ thương như tôi quá được lòng mẹ.

Công nhận tôi cao tay, tôi biết các mẹ thích mấy thứ dễ thương mà (Mẹ đẹp tôi cũng là người như vậy đó). Tôi một phát nâng lên một bậc so với bố chồng. Nói nhỏ cho các bạn biết, mẹ chồng tôi là người ngốc manh nên mới bị bố chồng rinh về nhà không hay biết gì, chuẩn người bị bán còn giúp đếm tiền hộ.

Nên nói ra cửa ải bố mẹ chồng tôi qua trót lọt, nhưng ác nghiệt thay cuộc đời tôi lại gặp phải hai loại người chuyên môn muốn cướp chồng đẹp trai của tôi

Thứ nhất, không ai khác là anh trai đệ khống = Bro-con = Yêu em trai quá đáng - Kim SeokJin. Kẻ cuồng em trai mà nếu đứng thứ 2 thì chắc chắn không ai nhận đứng thứ nhất cả. Sở thích yêu màu hường, ghét sự giả dối (Tôi toàn đút lót đồ màu hường để qua cửa). Có chậu hẳn hoi rồi nhưng tôi cũng lấy làm thương cảm cho bạn trai của anh chồng, khi mà phải toàn ghen tuông với em vợ. Người số khổ đó không ai khác là Kim NamJoon.

Thứ hai, kẻ luôn dùng mọi cách để bắt nạt tôi là em họ - Kim EunHee, thủ đoạn đủ ngoan độc để hành hạ tôi sống dở chết dở nhưng trước mặt chồng đẹp trai là sẽ auto chú hươu non (Nó là đứa cuồng mấy kiểu hành hạ SM người ta lắm nên mấy món sextoy ở nhà tôi cũng là nó bị chồng đẹp trai ép buộc cung cấp). Tuy chồng đẹp trai biết nhưng nó toàn hành tôi lúc chồng không có, dù bị cảnh cáo nhiều lần nhưng vẫn không chừa. Nên chồng đẹp trai phải lập ra hiệp định "Không bắt nạt tôi đến khóc là được" π_π

Cả hai kẻ đó đều là ác quỷ mỗi khi tôi về nhà chồng đẹp trai chơi, tất nhiên họ luôn lấy tôi để bắt nạt nhưng tôi cũng không phải quả hồng chín cho người ta bóp. Dám có ý định lăm le cướp chồng thì cứ xác định không yên với Jeon Cơ Bắp 8 múi cuồn cuộn này đâu.

[VKOOK] 36 KẾ GIỮ CHỒNG CỦA THỎ CƠ BẮPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ