Kế 3: Hội chơi chim của Jeon Cơ Bắp

3.9K 185 95
                                    

Xin chào các bạn thân mến, bé thỏ một nắng đã quay trở lại với chuyên mục khoe chồng là chính thồn cẩu lương là phụ nè!

Hôm trước chẳng may mình có đi khoe chồng chim to, đẹp giai lại còn yêu mình trên 18+ CFS thế nào mà bị nguyên hội trinh nữ ngàn năm vô chửi tới tấp vì nghiệp khoe bồ. Dù vậy với tấm lòng yêu chồng tha thiết hôm nay mình lại lên blog khoe chồng cho mấy người ghen tỵ chết nè hí hí

Đấy mà, nói đi thì phải nói lại, chồng bạn mà ngon như chồng mình thì càng phải học cách giữ bồ nếu không với cái thời đại top như nước nhỏ giọt mà bot thì phơi thân một đống từ bóng long xiên đến top nhún, top gồng đứt hết dây áo dú thì chồng của mình chính là con mồi béo bở đó ah~

Vậy nên mình sẽ dạy cho các bạn những tips giữ chồng ở những tình huống khác nhau, và hôm nay là một câu chuyện thú vị ở hội Chơi Chim của mình.

Bây giờ thì vô truyện nào

Let's go~~

*********************

Vào cái mùa hè nóng chảy mỡ này thì tôi xác cmn định với bạn rằng phòng tập Gym nó chính là cái lò hỏa thiêu, nhưng đối với tôi thứ mùi cơ thể, mùi mồ hôi và đống cơ bắp ấy *chẹp chẹp* ngon đáo để. Mang danh đứa cuồng tập Gym, tôi cũng không phụ lòng các mẹ bot, trở thành một trong những model nổi tiếng chuyên được chụp lén, liếm màn hình

Nhiều em còn gạ gẫm tôi làm slot để cái lỗ đóng mạng nhện đó được khoe sắc thành hang Sơn Đoòng cho bằng chị bằng anh, dù vậy tôi - người yêu chồng hơn cả, nhất quyết sẽ giữ gìn tấm thân trinh trắng này chỉ để cho chồng tôi chơi thoi nha. Đấy vừa nói xong lại có đứa ra gạ tôi nè, nội tâm-ing 'Chồng ơi ra oánh nó đi, nó định cướp sắc em'

"Ê anh đẹp giai, tý tập xong vào phòng vệ sinh làm nháy với em không"

Đậu má nó, nhìn quả dáng này chắc mẹ này n*ng l** lắm rồi mới gạ đúng đứa như tôi mà, chắc bạn không biết từ khi hai đứa tôi yêu nhau, tôi đã thông báo trịnh trọng ở phòng tập Gym rằng Kim TaeHyung là chồng tôi và tôi đã thành người vợ chính chuyên lên giường được xuống bếp được. Lúc đó nhìn mặt mấy bé Bot nhìn tôi xót xa khi lại thêm 1 anh top gia nhập hội chị em, còn lũ top thì hăm hở vỗ tay vì mất một đối thủ, bởi vì sao lũ ấy vui á vì tôi chưa cứng cũng đã 18cm rồi đó thì mấy đứa top kia chả tự ti.

"Xin lỗi bé nha, chúng mình là hội chị em không gồng nổi đâu"

"Đùa bố hả cái tướng như này đứa nào đè được?..&%#^&$^$%^ Đời đã ít top thì chớ mà đứa nào cũng nằm dưới hết, chán mà"

Bị nguyên một tràng chửi vô mặt làm tôi hoang mang, ơ đậu, bây giờ nguyên con chim to của chồng tôi đập vô mặt, lại thuộc dáng thô làm phê lắm thì chả xuống dưới nằm, ai cũng muốn được sướng mà. Nói chung là buồn, cuộc đời ai biết trước được đâu mà oán trách tui cơ chứ.

Đang so deep với đời thì....

"Ê Thỏ Cơ Bắp!"

"Mamamia!!!!!! Yah Chim Mít Ướt, mày nhỏ nhẹ thì chết ai à, tym tao có vỡ mày không đền được cho chồng yêu tao đâu đấy" tôi ôm lấy trái tym bé nhỏ luôn đập chịch chịch vì chồng tôi, nó đang bị thổn thương đau đớn do đứa bạn không có tâm kia

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 22, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[VKOOK] 36 KẾ GIỮ CHỒNG CỦA THỎ CƠ BẮPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ