@-__Panda_Luana__- cảm ơn đã đọc fic này
*******************
Tôi ở trong lòng anh mà run cầm cập, thế giới thật biết đùa giỡn con người, đang lúc cảm xúc thăng hoa, con chim hưng phấn mà nhất quyết không cho người ta được dã chiến ở ngoài đường. Không những vậy lại gặp ngay ông anh hai của chồng nữa, tôi được nghe về truyền thuyết đệ khống, yêu em trai hơn con rồi, phải nói đó quả thực là đối thủ đáng gờm của tôi.
Chuyện hồi đó như thế này
-----------------------
Truyền thuyết kể rằng, vào ngày TaeHyung đang có ý định hẹn hò với một em bot khá ngon giai, người anh trai nghe được tin này đã tức tốc đi đến để gặp mặt kẻ địch đang đe dọa vị trí số một trong lòng em trai mình.
'Rầm'
"Thằng ranh chết tiệt kia!! Dám định lăm le vị trí của ông đây hả, á à lấy chỗ ông à, thằng oắt con vắt mũi chưa sạch đòi quyến rũ em trai tao, Yah!! Tao quyết sống mái với mi"
Kim SeokJin đạp cửa xông vô phòng em trai vào lúc hai người đang tập xoạc, lôi đầu em bot ra đánh tơi bời khiến người ta nhập viện 1 tuần lận đi chữa chim, vậy là cuộc làm tình giang dở mà chim thì chết toi.
Hoặc sự điên cuồng em trai còn báo động đỏ khi mà mỗi lúc TaeHyung đi tắm đều sẽ rình trộm chụp ảnh nude đem về rửa đi để ngắm, mỗi ngày đu bám em trai không rời. Thật sự tôi cũng muốn có đống ảnh nude đó, vì dù có người thật ở bên nhưng lúc này chim to rồi tôi muốn có ảnh chim được nuôi từ bé cơ nó mới hấp dẫn a~ nên rất muốn nịnh nọt xin ké miếng ảnh *chảy nước miếng*
Ấy chết lại té ngang câu chuyện
Hoặc có lúc đồng bọn còn sợ hãi không dám đến gần anh vì anh trai không cho một đứa cùng giới động chạm thể xác em trai quý báu, đôi mắt ấy được miêu tả như con quái vật khát máu trỗi dậy rình rập con mồi.
Nói đến đây tôi cũng phát lạnh vì anh trai của chồng
Mà tội nghiệp hơn tất cả là bạn trai của ảnh ăn dấm không biết bao nhiêu lần nhưng mà nghẹn ngào không dám nói, quả thật là rất tội nghiệp a~
--------------------
Đối với người anh trai này tôi thật sự không dám giỡn, mà nhất là kẻ tội đồ chê chim anh khiến anh bị ám ảnh tổn thương tinh thần để anh trai biết được chắc sẽ róc xương, lột da tôi mất.
Nam mô a di đà phật cho con thoát khỏi địa ngục tu la này (T^T)
"Ê thằng kia mau ra khỏi lồng ngực em trai quý của ta mau, diện kiến đế vương đây mà không biết phép tắc chào hỏi, ngứa đòn rồi phải không? Bước ra đọc họ tên, địa chỉ, trường học, ba mẹ anh chị em, số đo 3 vòng à cả số đo chim nữa, số lần làm tình với em trai bảo bối của ta để bệ hạ đây triệt chim của mi mau!!!!"
Tôi nghe ác vương gọi tên mà sợ xanh mắt mèo, quả thật tôi tèo rồi để anh chồng biết tôi thì đi đường nhà ma, chồng à mau cứu em, tôi giương đôi mắt thỏ con long lanh ra ám hiệu SOS mà chồng tôi bất lực nhìn tôi
Chồng đẹp trai mau cứu vợ của anh đi, để anh chồng biết em là đứa hồi cấp 2 đó thì em chết chắc đó huhu Chồng thương vợ đi~
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] 36 KẾ GIỮ CHỒNG CỦA THỎ CƠ BẮP
FanficThể loại: Kim Lưu Manh bụng nước lèo x Thỏ Một Nắng cơ bắp đầy mình, hài hước, sủng ngọt Cuộc sống hạnh phúc của một anh Công nghiện em người yêu cơ bắp (Sở thích biến thái yêu thích những em Thụ một nùi socola)