Kế 2: Tiêu diệt những kỳ đà cản mũi ở bên nhà chồng (Tiếp)

6.2K 366 139
                                    

Dành tặng cho bạn @Shinn9597 nhé!

=================

Chào mừng mọi người trở lại với chương trình "Cuộc sống vợ chồng của Thỏ Một Nắng", nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người tôi hôm nay sẽ tiếp tục câu chuyện của tập trước.

Vào truyện thôi nào!!!!

-----------------------------------------

Sau cuộc hoạn đầy mê loạn với anh đẹp trai xong, cả cơ thể tôi ngập tràn tinh và tinh, bông hoa như được tưới nước tiên mơn mởn khoe sắc cùng thế giới. Ôm lấy hông anh cảm thụ chú chim châu Âu của mình.

"Anh~ Bây giờ chúng ta đã trở thành người yêu rồi...em...mm...có thể gọi anh là chồng được không a"

Tôi ôm lấy chú chim mà âu yếm nhìn vào mắt anh đầy chân thành lóng lánh ánh nước. Anh như bị tôi quyến rũ, chú chim lại bừng tỉnh giấc xuân muốn tôi mau mau chơi đùa với nó

"Cưng muốn gọi kiểu gì anh cũng chiều theo ý cưng, còn bây giờ mau đưa cho anh thăm cái hang sâu của cưng nào" Anh vỗ lấy mông tôi cộng thêm khuôn mặt vô lại càng làm cho tôi kích động muốn đưa ngay mông cho anh chơi

Ư ư chồng đẹp trai chơi em mau đi....... *Dí dí mông vào mặt anh*

Nhìn con người 8 múi chết mê chết mệt con chim châu Âu mà làm anh hăng máu chỉ mong giết chết cái đồ lẳng lơ này

TaeHyung thúc nắc liên tục vào bông hoa cúc nhỏ xinh khiến nó giãn nở nom mới đẹp làm sao, "Ahh....ngh...anh ơi sâu quá đi..ưmm...ư..ư...mông em đừng đánh nó nữa...aaaa...chơi đống cơ bắp của em đi....em tập nó vì anh đó", hông cứ nhấp theo từng cú thúc ra vào làm tôi bại trận trước quân lính của anh đẹp trai.

Ah chồng tôi thật quá tuyệt vời mà ~

Cuộc vui qua đi, tôi gác đầu lên đùi chồng vừa chơi chim vừa ngắm gương mặt không góc chết này, sao mẹ anh lại có thể sinh ra một con người yêu nghiệt hại nước hại dân khiến đứa Top như tôi lại phải quỳ phục dâng hiến cúc hoa ngàn vàng để anh chơi đùa. Trong cơn say tình tôi chợt nhớ ra mình còn chưa đặt tên cho chú chim của anh, trong bộ sưu tập chim của mình mỗi em tôi đều đặt một cái tên dễ cưng thể hiện cho sự yêu thích chim của mình.

Nào là Davika, Maria Ozawa, Aoi Sora, Linh 2k2 nứng nứng*,.....rất nhiều tên hay nữa, nhưng riêng chồng đẹp trai đây sẽ là cái tên cuối cùng và duy nhất. Cả thanh xuân để đi tìm chim thì bây giờ tôi đã thấy con chim của đời mình vậy nên tôi quyết tâm bắt giữ cho được chú chim châu Âu này.

Chú ý: Những cái tên trên tác giả không có ý đá đểu gì cả đây chỉ là lấy cho vui thôi

"Chồng đẹp trai của Thỏ, em đặt tên cho dương vật bự của anh nhá! Nó sẽ là cái tên mỗi khi nghe đến hoa cúc sẽ phải nở rộ, chim ca sẽ hót chào nắng mới" Ôm bảo bối của chồng vào lòng mà tôi hớn hở

Anh xoa xoa mái tóc tôi như biểu đạt cho sự đồng ý của mình "Em cứ làm theo những gì mình thích đi không cần hỏi ý kiến anh"

"Ưm vậy tên nào đây ta....có rồi em sẽ gọi nó là TaTa a~ bảo bối từ giờ nó là con của em rồi không phải của anh đâu, anh làm gì cũng phải xin phép em hết"

[VKOOK] 36 KẾ GIỮ CHỒNG CỦA THỎ CƠ BẮPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ