Chapter 36

7.5K 145 1
                                    

Jax's pov

"oh ang aga monaman ata jax san ang punta mo?" naabutan nanaman ako ni mein maaga kase siyang nagigising lagi

"k-kayna clyde.."

"maaga pa oh? Gusto mo talagang siya ang una mong makikita ngayong umaga eh no?"

"maganda sana kung siya ang una kong makikita..kaso nagpakita ka eh" biro ko at natawa naman siya

"ang aga moren naligo oh? Mahal na mahal mo ren eh no?"

"gusto kolang siya..."

"pero ganun narin yun jax..una gusto mo..tapos gihising kanalang isang araw..mahal na mahal monapala?!"

"tsk tumigil kana..."

"sana naman ay magtuloy tuloy nayan...nung nagbreak kayo ay naging tomboy tomboy kana! Baka maging girlish girlish kana pag nag---"
"imposible yan....sige na aalis nako" paalam ko at akmang kukunin ang susi ng motor ko

"impossible pero..." pinasadahan niya nang tingin ang buong katawan ko...head to foot "may pa lugay si mayor!" akma pa siyang lalapit sakin at inamoy ako "kahit amoy ay halatang inlab at!perstaym mag pabango nang pambabae!! Mayghad!" nanlaki ang mata niya nang tumingin sa labi ko "bakit medyo pula yan?! Ha! Imposible pala a? Dont me!"

Masama ba maglipstick ng kaunti?

"tigilan moko..natural yann.aalis nako..."

"teka jax? Magdrodrop-out kanaba talaga?! Jax wag na..please ayoko naman kaseng wala akong kasama dun tsaka akala ko ba walang iwanan? Bat magdrodrop-out ka? Sayang naman ang pagaaral mo?"

"mein napagusapan na natin ito diba?"

"pshhh....nakakainis kanaman eh!"

"paalisin monaman ako diba?"

"tangek?! Alas singko palang..kumain ka muna..magkape?! Or what? Lamnan mo muna yang tiyan mo"

"hindi na..kayna smith nalang ako kakain..lalabas din kami ni clyde ehh"

"ayun naman pala eh..lumelevel up kayo ah?"

Nginitian konalang siya at lumabas nalang sa bahay..

Hindi ko alam pero nakaramdam nalang ako nang kaunting

Excitement

Nang makarating ako sa bahay nila smith ay...nakaramdam ako ng kaunting antok...

Kumatok ako sa pinto at nagulat naman ako nang makita ko si mrs smith na nakangiti sakin nang makita ako....

"oh jax?! Ang aga monaman alas singko palang ah? Nako answeet sweet mo naman!"
Nagulat ako nang bigla niya akong yakapin!

Alam naba nilang gusto ko si clyde oh halata lang talaga?
Shemay naman!

"ah hehehe asan po siya?"

"tulog pa siya hija..pero pumasok ka muna...sige na!" nagulat ako nang biglang hilahin niya ako at wala nang nagawa

"magkape ka muna hija..sabi niya at pero namumungay ang mata ko

"hindi po...pwede pong matulog nalang po ako? Hihintayin konalang ho siya magising?"

"jax..gusto mo sa guestroom kanalang? Baka hindi ka kumportable kung diyan ka matutulog...sige na duon kana sa guestroom"

"ayy hindi na po...dito nalang ho ako...."

"jax? Ginagawa moba yan dahil paba sa trabaho mo? O may iba na?" nakangiting sabi ni mrs smith pero labis na nagdulot nang kaba sakin

My Girlfriend is one of the Mafia SEASON 1[Under Major Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon