" ....a burning desire to be with someone who you find very attractive and extremely special."
"... One who is the object of such an infatuation."
"...A "crush" is a brief but intense feeling of love (infatuation) for someone, usually that you haven't had a relationship with."
Sa paghahanap-hanap at pagsi-search ko, Naks! Sinipag ako XD Ayun daw ang meaning ng crush. Pero ano nga ba ang C-R-U-S-H? Letters po. Lol. Corni ko XD Pero seriously, ano nga ba ang crush?Para sakin? Wala. Ive never experienced it. Tatamaan na po ako ng kidlat ngayon XD Kidding aside, ang crush po kasi ay yung tipong bumibilis ang tibok ng puso mo,
Yung hindi ka makatingin ng deretso sa mata niya
Yung kahit wala namang dapat ikangiti e ngingiti ngiti ka sa isang tabi na parang baliw. Na nagmamakaawa na yung labi mo kasi mapupunit na siya.
Yung kahit corni yung joke niya, lakas pa rin ng tawa mo ( Na-experience ko to XD)
Yung crush kasi for me ay yung pag nakita mo yung taong yun titig to the max ka na.Yung nagmamakaawa na yung mata mo kasi pagod na siyang tumitig lang sa isang tao at gusto niya ng makakita ng iba namang species. Yung mga ganun.
Crush? Five letter word pero ang laki ng epekto sayo lalo na pag teen-ager ka. Yung tipong wala ng bukas kung kiligin ka pero wala namang nakakakilig. Pero at the end of the day?
Crush is such a wonderful feeling. Parang love,nakakabuhay ng katawang lupa mo. Ang sarap sarap magka-crush kasi nakakaganda yan. The fact na alam mong makikita mo yung crush mo e kelangan ayos na ayos ka. Yung pag-umaga ngiting ngiti ka and we all know na walang pangit pag nakangiti :)
------------------------------------------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
Kapag May Crush Ka...♥♥
Cerita PendekTumitigil ang ikot ng mundo, Bumibilis ang tibok ng puso mo. Pinagpapawisan ka ng malagkit, Yan ang epekto pag may crush ka.