Kapag ba nagkacrush ka nag- aayos ka?
Syempre! Mating oo na yung sagot natin diyan diba?
Oras oras nagpupulbo, minu-minutong nagsusuklay, maya't maya ang salamin at segu-segundo ang pag aayos ng buhok. Aminin! Ganyan tayo ;) Specially girls, ang oa natin magpaganda!
OA magpabango!
OA pumorma!
OA magpacute !
At lahat na ng ka-OA-an! hahaha! Over over sa lahat ng bagay!
Hindi naman natin maiiwasan yan e, even boys, ganyan din sila. Mayblalaki ba kayong kilala na mas over pa sainyo magpulbo? Taas paa! XD ako marami. Hahaha! Sabi nila, may pinopormahan daw ang lalaki pag may hawak na panyo lagi, over daw kasi sa pagpupunas ng pawis? Haha! Pero lahat naman kasi tayo, we all want to look best kapag may crush tayo.
Dapat turn pn sya agad! Dapat mapansin niya tayo. Wala namang masama, actually , somehow malaki ang natutulong ng pagiging over sa pagpapaganda. Bakit? Kasi dapat naman talaga we always look neat, para rin sa hygiene. Diba?
Pero lahat ng sobra masama, moderate lang tayo. Ako kasi, personally, naiinis ako sa babaeng minu-minuto pulbo, puro suklay, puro paganda, pangit din kasi yun. Malakas din maka-turn off yun !
For girls, huwag na huwag kayong magmemake up ng ober! Huwag nating gawing clown ang sarili natin, at coloring book ang mukha natin. Tandaan: simplicity is always beauty. Hindi pa naman siya napapalitan right? At hindi yan mapapalitan. Hindi kasi porket mapula yang labi mo at namumutok sa blush on ang pisngi mo e maganda kana. Hindi yun ang basehan!
Also, mas maganda rin kung mag aayos ka for yourself, crush? Inspiration mo na maging maganda ka pero always change for yourself, dapat laging para sa sarili mo at hindi sa crush mo o para may patunayan ka saibang tao. Mas masarap kasing sabihin na I did this for myself and it was all worth it! Para kang nanalo nun, bonus na lang yung puri galing sa ibang tao ;)
-author<3
BINABASA MO ANG
Kapag May Crush Ka...♥♥
Short StoryTumitigil ang ikot ng mundo, Bumibilis ang tibok ng puso mo. Pinagpapawisan ka ng malagkit, Yan ang epekto pag may crush ka.