RANDOM

955 10 0
                                    

RANDOM SPOKEN POETRY

Mahal akala ko ba ikaw at ako lang hanggang dulo.Ngunit napunit mo lang ang aking puso.Ang aking pusong mahirap buoin.. Pusong madaling basagin.Pero eto kahit anong sakit ang naramdaman bumabangon padin at patuloy na nagmamahal.Ito ako umaasa parin na magiging ikaw at ako muli.Ngunit wala na eh. Ginago mo lang ako.Laging nasasaktan,puso laging winawasak,damdamin ay pinaglaruan pag iniwan siya ang nawalan.Sana kahit san ka pumunta alm mo ung mundo mo! Kasi ang sakit ehhh....Pag iniwan pabayaan pero pagbumalik wag ng pagbigyan.Dahil masasaktan kalng.Iiwan ka din namn.Oo nga walang iwanan pero may lokohan.Hindi ka mawawalan dahil ikaw ang kawalan.Yung mga pangako mo na napako lang...Mga pangakong hanggang salita lang.Mga salita mong mabulaklak.Mga salitang matamis pero hindi naman kayang gawin.Mga pinangako ming akala ko totoo,hanggang salita lng pala,na nanggagaling sa iyong bibig😌......Bibig na akala mo malinis puning puno pala ng dumi.Akala mo siya na ang The One,pero anong nangyari?naiwan kang luhaan.Sabi mo walang iwanan?Ang hirap bitawan nung taong hnd kayo.Sya ung magpapasaya at kukumpleto ng araw  mo.Pero kung umasta sa harap mo kala mo may nararamdaman.Masakit umasa sa wala pero mas masakit umasa sa parang meron....Sa pagibig hnd mo pwede ipilit ang mga bagay na hnd na pwede dahil tapos na.Ung nag mumuka kng TANGA kaka asa sa knya,ung tipong todo effort ka para sa knya pero sa huli iiyak klng sa isang sulok......Darating ung araw na kung saan masasabi mo na "sana d nlng tayo nagkakilala"Bakit ba tayo pinagtagpo kung hahantong lamang sa ganito Di ko nga alam kng bkit kta nagustuhan ehhh,d k nmn gwapo malakas lng tlga dating mo😕 Bakit kaya sayo nabaling ang attention ko...Hindi itsura ang basehan,true love has no reason to feel.Ano nga ba talaga tayo?Meron nga bang tayo?Sana kung meron, seryosohin mo naman, wag natin gawing lokohan.Hndi kami Manika na kapag sawa k na itatapon mo nlng  sa tabi.You will feel that you love that person anytime but you don't know how it start!You will feel that you like his company and no one can get you out there.Wag mo ako igaya sa mga babae sa tabi tabi.Hindi ako katulad nila na pang-rampahan.Dapat na kitang kalimutan.Kaylangan na kitang ibaon sa limot.Sa bilyong bilyong tao sa mundo bakit ikaw?anong pagkukulang ko at naghanap ka ng iba.Kaylangan ko ng magpaalam sa mga alala na kaylangan ng ibaon sa limot.Salamat sa maikling panahon naging masaya ako kahit panandalian lamang.PAALAM.MAKAKALIMUTAN DIN KITA HINDI MAN NGAYON BAKA SA SUSUNOD HINDI NA KITA KILALA......

==================================

Works of my friends❤

Spoken PoetryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon