Chap 2: Gặp mặt - Hẹn hò

5.2K 256 7
                                    


Tối nay là buổi gặp mặt định mệnh của cậu... là buổi gặp mặt mà trong suốt 24 năm cậu ghét nhất... "Gặp vị hôn phu tương lai a~~~"

Ấy vậy mà cậu lại để 2 bên gia đình và hôn phu của mình chờ đợi.

"Mấy giờ rồi mà thằng nhóc trời đánh đó vẫn chưa tới nữa " Biện phu nhân lên tiếng càm ràm, giọng gấp gáp.

"Để tôi gọi.. "Biện lão gia toát mồ hôi chuẩn bị gọi thì cửa chợt mở.

"Con tới rồi.!! "Cậu đẩy cửa bước vào, trên người cậu đã thay một bộ trang phục thoải mái, cũng không phải quá rườm rà.

"Xin lỗi mọi người con tới trễ, tại con có cuộc họp nên... "

"A~không sao.. ưu tiên công việc, dù gì hôn ước đã định chỉ cần cưới thôi, không quan trọng gặp mặt "Phác phu nhân lên tiếng làm "cậu" cạn lời .

"Đây là Phác Xán Liệt chồng tương lai của con, còn đây là Biện Bạch Hiền vợ tương lai của con" Biện lão gia giới thiệu một mạch.

Người con trai nãy giờ im lặng giờ mới  ngước mặt lên, khiến cậu đơ người trong 3s

"Ồ, đẹp trai... tạm chấp nhận vậy.. đẹp là được " Cậu nghĩ trong đầu.
(Trời... mê trai quá anh ơi, nghe hôn ước thì nhảy tới nhảy lườm giờ thì... )

"Chào bà xã"Anh cười nói rồi kéo cậu lại ghế bên cạnh mình ngồi bất chấp có phụ huynh ở đó.

"Hả.. á từ từ "Cậu giật mình vì hành động của anh"Gì a~bà xã ... nhanh quá vậy"

"Chào."Cậu chào đáp lễ mặc anh muốn làm gì thì làm.

Và cứ thế buổi ăn tối diễn ra êm ấm... đến lúc ra về các vị phụ mẫu đã tay trong tay về trước chỉ còn mỗi anh và cậu.

"Để anh đưa em về"Anh chắn trước mặt cậu nói

"Hả tôi chưa về... "

"Vậy mình đi hẹn hò nha vợ... "Anh mặt dày nói.

"What?? Tôi nghe nói anh là bang chủ Hắc bang mà... "Cậu tròn mắt nói

"Ờ, có liên quan sao vợ... "Anh mặt dày part 2 nói.

"Nghe nói anh rất độc ác a~~~…"

"Anh chỉ độc ác với những người nên ác.. "

"Nghe nói anh rất lạnh lùng.... "

"Anh chỉ lạnh lùng với người ngoài với em thì không"

"Mà em biết về anh cũng nhiều đấy vợ.. " Anh cười nham hiểm nói.

"Shit, báo chí viết đầy ra kìa... " Cậu khinh bỉ nhìn anh nói.

Anh cười ha hả rồi kéo cậu lên con moto chạy đi

"Em muốn đi đâu vợ.. " Anh vừa lái vừa hỏi

"Đi bar... "Cậu ôm eo anh khó khăn trả lời lòng thì thầm mắng anh " Shit , ma đuổi à ... chạy gì nhanh thế. "

Đến bar, anh và cậu bước vào đã làm tâm điểm của mọi người.

Cũng đúng thôi, 1 người là trùm khinh doanh 1 người là trùm hắc đạo... đã thế còn đi cùng nhau mà không làm tâm điểm mới lạ.

Anh và cậu gọi 2 ly rượu mạnh rồi cùng nhau ngồi xuống.

Ngồi chưa được bao lâu thì một cô gái thân hình nóng bỏng bước đến cạnh anh xà vào lòng mà không thèm để ý cậu.

"Liệt... người ta nhớ anh a~~~~lâu vậy mà không đến thăm em sao" ả ta đưa đẩy cập người trước mặt anh ỏng ẻo nói.

"Cút. " Đây không phải lời của anh a~ mà là lời của cậu tặng kèm một cú đá vào bụng khiến ả văng ra 1 đoạn.

Cậu  bước lại gần ả, nâng cằm ả lên tát cho ả 2 tát vào mặt

"Người đàn ông của Biện Bạch Hiền này mà cô cũng dám quyến rũ "

"Tôi tôi..." Ả ta sợ run người không nói nên lời

" Người đâu, đem cô ta đi thỏa mãn đi"Cậu xoay người bước lại gần chỗ anh ngồi

"Phác Xán Liệt,về lập danh sách tất cả người tình của anh cho tôi."

"Vâng vâng...bà xã " Anh và đồng loạt người ở đây toát mồ hôi lạnh.
---------------++++++++++++++++++++++++
❤️❤️❤️

[HOÀN] [CV/ChanBaek] Vợ đại Boss - Chồng đại ca Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ