Ngoại truyện 3

2K 88 7
                                    

Cả ngày hôm nay cậu và anh đều được nghỉ ở nhà.
Liền quyết định tổ chức một buổi gặp mặt gia đình cùng mọi người.
"Liệt...anh đã thông báo cho mọi người hết chưa" cậu từ trên lầu bước xuống, vừa thấy bóng dáng của anh trong bếp thì liền hỏi.

"Rồi, anh đã thông báo không thiếu một người.." Anh vừa nấu buổi sáng cho cậu vừa cười cười nói.

"Baba ơi, hôm nay con cũng sẽ dẫn bạn gái về nhà ra mắt" tiểu Minh không biết từ đâu xuất hiện, hai mắt híp lại cười đến độ không thấy cả mặt trời.

"Khụ...khụ....ra mắt??? Tiểu Minh con đùa" cậu sặc, tất nhiên là cậu phải sặc...lời nói của thằng nhỏ này thật có tính xác thương cao.

"Đùa gì, con nói thật...lát nữa cô ấy sẽ đến, mà thôi con đi chuẩn bị trước" tiểu Minh bỉu môi khinh bỉ nhìn cậu mà nói, rồi xoay người chạy đi.

Cả cậu và anh đều á khẩu không nói được gì, hai mắt lù mờ nhìn theo bóng dáng của đứa nhỏ kia.

Lắc đầu, cậu mặc kệ nó...cậu không thèm quan tâm đến cái tên nhóc kia nữa. Đúng là nít ranh mà!!!

Bước lại gần bàn ăn ngồi xuống chờ thức ăn lên.

"Oẹ...."
Lạ thây lúc anh bê thức ăn đến gần, bỗng dưng cậu nhăn mặt rồi chạy vụt vào nhà vệ sinh mà nôn khan.
"Bà xã, em không sao chứ..." Anh chạy theo lo lắng hỏi.

"Không sao, chỉ là mùi thức ăn hơi khó chịu......." Cậu càng nói càng nhỏ dần, rồi lâm vào trầm tư suy nghĩ.

"Vợ hay là....." Anh hai mắt sáng lên, cười sáng lạng nhìn cậu.

"Trễ hơn một tháng rồi....sao em không để ý nhỉ" cậu sờ sờ bụng mình rồi lầm bầm, quay sang nhìn anh mà thất thần.

"Haha...anh sắp được làm papa rồi, bà xã anh yêu em" anh ôm cậu xoay mấy vòng liền trong nhà vệ sinh, rồi cười như điên như dại.

"Phác Xán Liệt.." Cậu bám chặt vào người anh nghiến răng nghiến lợi gằng từng chữ.

"A~~~ nào nào, ra ngoài này chờ anh đi nấu thức ăn mới cho em...và bảo bối" anh vui sướng ôm cậu ra ngoài sủnh nịnh nói.

"Hừ...lúc nào cũng vậy"
-----
Đến chiều mọi người đã đông đủ mặt cả rồi, món ăn cũng đã được dọn lên.
Nhưng chủ nhà lại chưa ai có mặt tiếp đón.
"Bọn trẻ làm gì mà lâu vậy nhỉ...giờ này vẫn chưa xuống" Ba Phác ngồi nhìn đồng hồ mà cằn nhằn.

"Đúng đấy, tôi đói rồi...." Ba Biênn cũng cằn nhằn, một tay xoa bụng nói.

"Tới rồi tới rồi...các vị bình tĩnh..." Anh từ trên lầu đỡ cô xuống như sợ cậu té.

"Liệt...con làm gì mà quan tâm Bạch Hiênd khủng khiếp vậy, hay con dâu mẹ bị thương hay bị ốm rồi" Bà Phác nhìn anh và cậu mà lẻn tiếng hỏi han.

"Khụ...không có, chỉ là...e hèm...nhân đây con có chuyện muốn thông báo luôn" Anh vừa cười nói.

"Nói nhanh đi...tôi đói rồi" Ngô Thế Huân ngồi trên bàn la lên, hừ cái tên này...không biết lịch sự gì cả, mời khách đến mà để khách đói cả tiếng đồng hồ.

"Im đi, chỉ biết ăn....e hèm, nghe đây. Bà xã con có thai rồi"

"Hả?" Tất cả mọi người đồng loạt hét lên khó tin.

"Hả gì..." Anh bỉu môi khinh bỉ trước biểu cảm của họ, rồi chợt nhớ ra là mình còn chưa dìu bà xã về chổ ngồi, liền gấp rút dìu lại.

"Bà xã, cẩn thận...."

"Hiền nhi, chồng con nói đều là sự thật sao" Mẹ Biện vẫn không tìn mà hỏi lại cậu.

"Đúng, gần hai tháng" cậu vừa đưa đũa gắp thức ăn vừa gật đầu trả lời.

"Haha...tốt tốt...ta lại sắp được làm bà ngoại rồi" mẹ Biện vỗ tay cái Bốp rồi cười vui vẻ nói.

Thế là cả 4 ông bà già kia đều vui vẻ mà bàn tán chuyện đứa cháu tương lai của mình.

"À...Phác Anh Minh đâu rồi..." Cậu bỗng chợt nhớ, quay sang hỏi anh.

"À...nó nói là đi đón bạn gái gì đó rồi" anh vừa gắp thức ăn cho cậu vừa vô tư trả lời.

*Phụt*
Mọi người đồng loạt phu tất cả thức ăn ra ngoài sau câu nói của anh. Rồi lại quay sang nhìn nhau đến lạ lùng.
"Bạn gái???"

"Phác Anh Minh sao???"

"Nó mới 4 tuổi!!!"

"Oa~~~ nó còn giỏi hơn cả chúng ta, đúng là rất có chí hướng"
-End-
-------
Thế hoàn văn toàn rồi. Cảm ơn mọi người!! Thật sự rất cảm ơn 😊Nhớ cái ngày đầu đăng truyện không biết ai đọc không?? Hồi hộp, bồn chồn... đến giờ nhiều lượt view ghê. Đối với ngta đó một con số nhỏ nhoi nhưng đối với tôi rất to lớn rồi 🤗
Tôi sẽ tác phẩm mới sớm thôi ❤❤❤❤
Một lần nữa cảm ơn mọi người 💞💞💞
Hẹn gặp lại

#24/5/2018 - 5/10/2018

[HOÀN] [CV/ChanBaek] Vợ đại Boss - Chồng đại ca Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ