Chap 4: Kết hôn (1)

3.5K 157 4
                                    

Anh và cậu đang tất bật chuẩn bị lễ kết hôn của 2 người.
À mà không là họ giao cho phụ huynh chuẩn bị mới đúng, hị chỉ chụp ảnh cưới thôi.
" Phác Xán Liệt... Anh đang ở đâu..." Cậu hét vào điện thoại.
"Anh đang ở Bar...vợ đại nhân anh về liền " Anh lạnh người nói.
"Không cần,tôi đến rồi" Cậu tắt điện thoại bước đến chỗ anh ngồi thì thấy bên chanh anh có thêm 2 cô gái.
"Chậc chậc, 3 vòng đẹp mắt... lần nào tới tôi cũng được ngắm mỹ nhân nhỉ." Cậu nhếch miệng nói.
"Bà xã, anh không có, là họ tự tìm tới..."Anh đẩy 2 người kia ra rồ kéo cậu ngồi xuống.
"Cô và cô...dám đưa tình với chồng tôi à" Cậu chỉ vào 2 cô gái đó nói khiến họ không dám nói.
"Hừ...lần này chơi hiểu khác..." Cậu đâm chiêu suy nghic rồi nói
"Muốn tình hay muốn tiền.."
"Không trả lời là muốn cả 2 hả vậy được...các cô đổi nghề đi làm gái bao cho tôi...không phải phục vụ một người mà trên 5 người một lần a~~~~ vừa có tình vừa có tiền " Cậu lạnh giọng nói
(Rin: có ác quá không vại a ...thật khủng bố a~~~ )
Hai người kia bị lôi đi mà la hét thất thanh còn anh thì toát mồ hôi lạnh
"Anh nhớ gì không??" Cậu nghiêm khắc nói.
"Không được ngủ chung, không được đụng chạm, cấm túc 3 ngày...vợ à anh xin lỗi, anh không có làm mà huhu" anh mếu máo nói...làm đàn em của anh cũng phải bật cười...
"Nín, anh cẩn thận...tôi thiến bây giờ " Cậu trợn mắt nói làm đám đàn ông cũng phải bụm của quý lại mà run lên
(Tụi em vô tội nha ~~)
"Anh biết lỗi rồi mà." Anh thút thít nói
(Rin: Bang chủ a~~~ thật là mất mặt haizzz)
"Hừ."Cậu hừ lạnh rồi không nói gì cả cứ ngồi uống rượu cho đến khi say mà gục xuống bàn.
"Haizz, uống gì nhiều vậy không biết "anh lắc đầu rồi bế cậu ra xe
Về đến nhà, đưa cậu lên phòng thay đồ rồi bế cậu vào giường
"Tên dê cụ...hức..hám gái..hức..anh có biết.. hức...phải đi giải..hức...quyết mấy con nhỏ bồ anh tôi...hức...mệt lắm không...hức...phiền phức a~~~để tôi gặp lần nữa đi hức...tôi cho mấy người hức...tuyệt tôn...hức hức.. " Cậu vừa hét vừa đấm vào ngực anh mà nói trong men say.
Cậu ngoan ngoãn nghe theo rúc vào ngực anh mà ngủ...anh ôm cậu vào lòng trên môi nở nụ cười hạnh phúc.
-----------------+++++++++++
Hì hì 😂😂

[HOÀN] [CV/ChanBaek] Vợ đại Boss - Chồng đại ca Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ