Sau lần ở bar về thì tình cảm của cậu và anh vẫn vậy...cậu cường bạo - anh thê nô.
Thật may mắn cho anh và cậu hôm nay là ngày cuối tuần... À mà may mắn cho anh mới đúng
Mới sáng sớm anh đã chạy sang phòng cậu kêu gào ầm ĩ.
(Anh chuyển qua nhà riêng của cậu từ lúc ở bar về.)"Vợ ơi vợ à...mở cửa cho anh đi" Anh đập cửa phòng cậu la hét om sòm.
"Cút cho tôi ngủ!!" Cậu ném nguyên cái gối ra cửa.
*RẦM*
Cửa được mở bằng cách thật hoành tráng.. cũng may là chưa nát.Vào được phòng anh bay nguyên đến giường cậu ngủ.
"Muốn tự dậy hay để anh giúp hả" Anh kề sát mặt cậu nói.
"Tên điên này, mới sáng sớm mà muốn bị đánh hả ...??" Cậu đẩy anh ra mắng.
"Muốn tự dậy hay để anh giúp "Anh lập lại.
"Cút"
Sau tiếng cút thì cả người cậu bị nhấc bổng lên...À không chgính xác là được anh bế vào nhà tắm.Giúp cậu vệ sinh cá nhân xong lại bế cậu ra giường.
"Vợ, muốn mặc như thế nào" anh tỉ mỉ hỏi
"Hả??" Cậu bây giờ mở to mắt hỏi.
"Em muốn mặc gì ??" Anh hỏi lại.
"Để làm gì, mà anh định làm stylelist cho tôi à ??" Cậu nhăn mặt hỏi.
"Ừ..lấy kiến thức 29 năm sống trên đời..hôm nay anh sẽ làm stylist cho em" Anh vuốt cầm nói
"Shit, đừng a~~~ tôi tự chọn là được rồi " Cậu toát mồ hôi lạnh vừa nói vừa chạy vào tủ quần áo.
-------------
Phòng khách
"Đi đâu..." Cậu bước xuống hỏi anh"Hẹn hò " Nói rồi kéo cậu ra xe.
"Có gặp bồ nhí của anh nữa không a~~~" Cậu hí ha hí hửng hỏi
"A~~ không không..." Anh xua tay nói, trong lòng thì đang mảy may lo sợ.
" Mà công nhận, cô ta vòng 3 đẹp thật ...chậc chậc " Cậu vuốt cầm nói, vừa nói ra khiến anh xén tí là sặc nước miếng...
(Rin:anh thặc biến thái a~~~~~nhìn từ góc độ của em thì e thấy anh to hơn đấy )
" Cô ta làm sao bì nổi vợ của anh.."Anh cười nham hiểm nhìn vòng 3 nảy nở của cậu mà nói, quả thực không thể so sánh bọn họ với cậu được."Biến thái...tránh ra" Cậu che ngực quay sang chỗ khác nói.
"Haha..."
Anh đưa cậu đi ăn sáng...rồi lại đưa cậu đến khu vui chơi."Hả...làm gì ở đây.."Cậu đứng trước khu vui chơi mà hỏi.
"Tới đây thì chơi chứ chẳng lẽ ngắm.. "
Anh cốc đầu cậu nói."Chơi cái gì ở đây.."Không đợi cậu nói xong anh đã kéo tay cậu chạy thẳng đến quầy vé.
Nếu để cho đàn em Hắc bang và Giới kinh doanh thấy cảnh này chắc là họ sẽ đập đầu mà chết mất ...đây là Boss đại nhân của bọn họ sao..nhìn thật giống trẻ trâu a~~
Anh và cậu đi đến đâu đều là tâm điểm của mọi người kèm theo những ánh mất hâm mộ.
"Á đó là Biện Bạch Hiền a~~~nhìn đi cậu ấy xinh quá..."
"Đó là Phác Xán Liệt Tổng Tài a~~~Anh ấy soái thật a~~~"
Và thể là anh và cậu trở thành tiêu điểm hot nhất trong tháng đó.
"Đi đâu nữa.. " Cậu lau mồ hôi giúp anh rồi hỏi
"Đi đến một nơi.." Nói rồi kéo tay cậu chạy đi tiếp.
Anh đưa cậu đến một ngôi nhà đơn giản nhưng ấm áp, không sa hoa nhưng lại tinh tế...
"Đây là nhà bà nội anh...vào thôi"
Anh và cậu cùng bước vào sân nhà thì thấy một bà lão đang ngồi chăm sóc vườn hoa
"Nội à..cháu đã nói bao nhiêu lần, việc này cứ để cháu làm, bà chỉ cần ngắm chúng thôi." Anh đến đỡ bà dậy và nói
"Liệt nhi a~~~tiểu tử này, bà già này còn khỏe lắm "
"Haha, bà đây là Biện Bạch Hiền vợ tương lai của cháu" anh quay sang nhìn bà rồi giới thiệu
"Cháu chào bà " Cậu lễ phép nói
"Cháu dâu à~~ta chờ ngày này lâu lắm rồi, mau ho ta chắt một chút" Bà cầm tay cậu cười hiền nói làm cậu đỏ mặt.
"Cháu sẽ cố gắng.... " Anh kéo cậu đến ôm vai cậu cười cười nói
Cậu lườm anh rồi cùng bà nói chuyện đến ra về
"Đi đâu nữa không ??" Anh nói rồi chạy xe đưa cho ra bãi biển
"Hả?? Ra đây làm gì.." Cậu nghi ngờ hỏi
"Theo anh.." Anh kéo cậu ra giữa bãi biển nói
Vừa đứng khoảng 3s thì bỗng đèn sáng lên...
Cậu ngỡ ngàng trước mọi thứ, thật đẹp a~~~
Như trong phim vậy, tất cả mọi thứ đều có hình trái tim đáng yêu thật...anh là làm cho cậu sao
"Đây..đây là..." Cậu lấp bắp nước mắt rưng rưng nói
Anh chợt quỳ 1 chân trước mặt cậu, rồi đưa tới trước cậu 1 chiếc nhẫn
" Vợ à, anh biết thời gian mình bên nhau không dài, nhưng tình cảm của anh với em dài vô tận, anh yêu em...yêu em từ cái nhìn đầu tiên...lời hoa mỹ anh không biết nói, anh chỉ nghĩ sao nói vậy thôi...vợ à lấy anh nha...rồi mình cùng nhau hợp tác sinh một đội bóng rổ " Anh cười nói
(T/g thật: ta sặc a~~~một đội bóng rổ đấy . Tinh lực dồi dào ghê)
Cậu nước mắt dài nước mắt ngắn nhìn anh
"Em định cầu hôn anh, vậy mà anh lại trước một bước, thật là tiếc a ~~~" Cậu mếu máo nói rồi kéo anh đến mà cưỡng hôn làm anh suýt ngột thở.
-----
❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [CV/ChanBaek] Vợ đại Boss - Chồng đại ca
Fanfiction- Người của Biện Bạch Hiền này cô cũng dám cướp... - Anh là của tôi... - Tốt nhất anh nên an phận đi - Tôi không rảnh để đi đuổi hết người tình của anh ווווווו ÷Tác giả: Mô Gia Tuệ ÷Link: https://www.wattpad.com/story/124741418-v%e1%bb%a3-%...