-Bà xã này_ Anh ngồi một bên ghế nhìn cậu đang nghiêm túc làm việc mà mở miệng nói
-Hả...gì cơ_ Cậu ngẩng đầu hỏi vu vơ
-Mình đặt tên con là gì nhỉ ??? anh đang suy nghĩ _ Anh chống cầm suy tư...Ách... Dáng vẻ của anh thật đẹp mắt, khiến cậu phải ngây người vài giây mới tỉnh mộng
-Anh cứ suy nghĩ đi...em đang làm việc_Cậu thản nhiên nói, tên con thôi mà... Cậu đã nghĩ đến hàng trăm cái tên rồi.
-Em thật vô tâm với con_Anh bĩu môi nói, giọng oán trách nhìn cậu
-...Em đặt lâu rồi_Anh trố mắt ngạc nhiên, ạch... Bà xã anh nhìn vậy mà cũng chu đáo ra phết, còn nhanh tay hơn anh nữa.
-Đã đặt từ lâu_Cậu vẫn nghiên túc làm việc, miệng trả lời, chẳng thèm liếc anh một cái
-Thế em đặt tên con là gì ?? Nói anh nghe đồn không _ Bị cậu làm lơ, mặc dù hơi tủi thân nhưng anh rất nhanh lấy lại được tinh thần
-Sau này hãng biết, giờ thì đi đi để em làm việc...anh ồn ào quá_ Cậu nói song thì đẩy anh khỏi ghế, rồi ôm bụng bự bước lại gần sofa ngồi.
-Ách...Sao lại đuổi anh, à mà thôi... sắp đến giờ cơm chưa rồi để anh xuống nhà ăn của công au thức ăn rồi mang lên cho em " Anh nói rồi bước nhanh đi, không để cậu nói câu gì.
Nhìn anh khuất dần sau cánh cửa, cậu lắc đầu rồi chợt cười, đó chính là nụ cười hạnh phúc. Anh quả thật chu đáo, mỗi bữa ăn của cậu đều do anh tỉ mỉ chuẩn bị, bây giờ đến công ty cũng muốn chiếm luôn nhà ăn mà chuẩn bị bữa trưa cho cậu. Người đàn ông này thật tốt, cậu chọn anh quả thật là một đúng đắn.
Còn về anh, anh xuất hiện ở nhà ăn làm náo loạn hẳn lên. Bỗng dưng phu quân của Boss lớn bọn họ xuất hiện ở nhà ăn này...Còn bước vào khu nấu thức ăn nữa không loạn mới là lạ. Đây là chuyện kinh dị nhất mà bọn họ từng biết, nhưng quả thật...người đàn ông này hảo hảo tốt, rất ư là chu đáo. Bọn họ cũng muốn có một người như vậy bên cạnh, thật là ganh tị với Boss lớn.
-Từ nay đến giờ cơm tôi sẽ mượn nơi này một lúc_Anh bước vào, tay cầm tạp dề mang vào người tuyên bố.
-Được...được... Anh cứ dùng tự nhiên" Bếp trưởng ở đây ra sức gật đầu, gì chứ, là chồng của Boss lớn... Họ làm sao không dám nghe theo.
-Được, vậy tôi mượn một lúc_Anh nói rồi bước nhanh đi nấu thức ăn cho cậu.
Nhìn cách thức nấu ăn của nan, mọi người trong bếp đều trợn tròn mắt như không tin vào điều này, gì chứ... Chồng của Boss nấu ăn thực siêu... Làm với tốc độ rất nhanh, quả thật đúng là một cao thủ. Chậc châc...Người đàn ông này hết sức hoàn hảo !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [CV/ChanBaek] Vợ đại Boss - Chồng đại ca
Fanfiction- Người của Biện Bạch Hiền này cô cũng dám cướp... - Anh là của tôi... - Tốt nhất anh nên an phận đi - Tôi không rảnh để đi đuổi hết người tình của anh ווווווו ÷Tác giả: Mô Gia Tuệ ÷Link: https://www.wattpad.com/story/124741418-v%e1%bb%a3-%...