Hôm ấy Hani đã cùng với đối tác bàn công việc uống say đến quên cả lối về. Vốn dĩ Hani và Junghwa đều ở chung 1 tòa nhà chỉ khác mỗi tầng thôi. Hani say đến nỗi dáng đi loạng choạng tìm đến phòng và bấm pasword để vào trong nhưng nào ngờ.. phòng đó lại là của Junghwa.. cái con người này thật là chịu không nỗi mà. Bấm một hồi lâu nhưng không mở được cửa thế là Hani gõ vào cửa phòng và mắng như được mùa "Phòng ơi mở cửa ta vào cớ sao mi lại nhốt ta ngoài này. Mi không mở ra là ta đạp mi đó.." vừa nói vừa cười nhếch mép , hết cười xong lại mếu máo đòi vào phòng đúng là con người khi say thì việc gì cũng làm được mà. Junghwa đã ngủ từ rất lâu nhưng vì tiếng ồn ngoài cửa kia làm cho cô thức giấc. Giật mình , hai mắt lờ đờ lại bực bội trong người vì có người làm phiền giấc ngủ của cô , cô định ra mở cửa mắng cho cái người làm phiền cô 1 trận nhưng ngờ đâu vừa mở cửa lại thấy con người ngô nghê ấy vừa say lầm bầm tên cô như vậy... thật là đáng yêu mà. Junghwa khẽ gọi Hani dậy , đỡ Hani vào phòng của mình , cô tháo caravat và nhẹ nhàng cởi từng cúc áo, cuqc quần của Hani ra... Cô lấy nước ấm lau lại người cho Hani .. làn da trắng nõn nà kia vừa nhìn đã phát thèm rồi.. nhân lúc Hani say đến bất tỉnh nhân sự,tay Junghwa cứ thế tay nhẹ nhàng trượt đi khắp người của Hani , Chậm lại 1 chút cô ghé qua đồi núi kia tay ung dung qua lại làm cho Hani sướng rân người và không ngừng rên rỉ. Junghwa mỉm cười , cái con người này người ta chỉ mới đụng 1 chút thôi mà đã rên như vậy rồi, tay Junghwa từ từ trượt đến hạ bộ của Hani lúc nào không hay ,ngón tay cô vào thăm dò từ ngóc ngách bên trong 1 ngón, 2 ngón rồi 3 ngón, nhẹ nhàng ra vào . Junghwa đè Hani trên giường miệng vừa hôn , ngón tay vừa ra vào khiến Hani muốn rên rỉ cũng không được mà , cơ thể của Hani chỉ còn có thể quắn quéo lúc tay của Junghwa làm việc đó thôi. Hani đã say khướt vì Junghwa mà bắt đầu chợt tỉnh lại. Hani đau đầu cộng thêm cơ thể chẳng còn tí sức lực muốn lật nàng lại quả là không được mà.. thế là phải cho nàng ăn trọn đêm hôm ấy.
Sáng sớm vừa thức giấc Hani cảm thấy hạ bộ của mình đau rát , mở mắt ra lại thấy trên người không có mảnh vải che thân . Hết hồn , lúng túng , Hani lại chợt nhớ lại đêm qua.. ôi Junghwa thật là nhân lúc mình say lại lật thuyền như vậy.. Sau này ta phải phục thù . Nói rồi Hani quay sang thấy cốc nước kèm them mảnh note của Junghwa "cục cưng của em thức dậy rồi uống tí nước cho đỡ nhé" môi Hani bất giác mỉm cười. Hani mặc lại đồ vác xác đến phòng bếp để tính chuyện đêm qua, nào ngờ từ xa đã thấy bóng lưng của nàng bận rộn nấu nữa sáng. Hani lại gần ôm nàng từ phía sau và tặng cho nàng 1 nụ hôn. Bao nhiêu ấm ức hôm qua đều tan biến. Ăn xong liền bị Junghwa đuổi ra khỏi phòng vì phòng mình không ở lại chạy qua bên đây. Dáng Hani đi trông thật buồn cười Junghwa đứng từ xa thấy bộ dạng 2 hàng đó vì tối hôm qua mình đã dùng quá sức bất giác chợt thấy có lỗi nhưng trong đầu lại nghĩ phải phạt như vậy mới chừa cái tật..
BẠN ĐANG ĐỌC
(HaJung) Những câu chuyện ngắn
Fanfictionviết về couple HaJung có hơi ảo tưởng 1 xíu cộng thêm 1 tí H 😂 vì là lần đầu tiên viết truyện nếu có sai sót xin mọi người bỏ qua