Trong buổi gặp mặt, Baba của Junghwa nói “ Junghwa đứa con gái này của tôi vừa xinh đẹp, lại biết nấu ăn.”Junghwa bối rối, sờ sờ vết sẹo trên mặt, nghĩ rằng mình làm gì biết nấu ăn ?
Họ thường xuyên gặp nhau. Junghwa dần dần cảm thấy con người này có chút thân thuộc , có chút yêu thương, Junghwa hỏi Hani :
Junghwa: lúc trước chị có người trong lòng không?
Hani: Có, cô ấy xinh đẹp lại còn biết nấu ăn.
Junghwa nghe vậy liền bắt đầu học nấu ăn, mỗi lần Hani ăn, sẽ luôn nói, "Mùi vị thực sự rất giống nhau."
Về sau, Junghwa rốt cục tức giận.
Junghwa: Chị yêu em hay yêu cô ấy!
Hani cười, Ngốc quá, sau khi em bị tai nạn mất trí nhớ, chị vẫn luôn luôn chờ em
Nghe được lời Hani vừa nói những kí ức trước kia bỗng dưng quay về. Junghwa rưng rưng
Junghwa: chị thực sự yêu em đến vậy sao .. ngay cả khi em không biết em là ai và thậm chí không nhớ được chị..
Hani: đồ ngốc này. Tai nạn đó có ai muốn đâu chứ... mình đã ở bên nhau hơn 10 năm rồi tình cảm này quá to lớn đối với chị. Em không nhớ ra chị cũng không sao chỉ cần em còn tồn tại, sống mạnh khỏe và hạnh phúc thì chị đã mãn nguyện lắm rồi.
Junghwa: em thật là vô dụng .. lâu như vậy mới nhận ra tình cảm của chị.. nếu em không nhận ra chị định không nói cho em biết luôn sao.* Junghwa trách móc.*
Hani: Thôi nào cục vàng... giờ thì em đã biết rồi đó.. sau này không cho em quên chị nữa đó nghe chưa!!!
Nói rồi Hani ôm Junghwa vào lòng.. mớ dây tơ hồng bấy lâu nay đã được gở rối .. khoảng cách bấy lâu nay đã được rút ngắn lại.. Mặc kệ thế giới ngoài kia có xãy ra chuyện gì 2 người vẫn cứ như vậy ôm nhau ,tựa đầu vào nhau quên đi mọi buồn phiền trước đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HaJung) Những câu chuyện ngắn
Fiksi Penggemarviết về couple HaJung có hơi ảo tưởng 1 xíu cộng thêm 1 tí H 😂 vì là lần đầu tiên viết truyện nếu có sai sót xin mọi người bỏ qua