Hôm nay là chủ nhật cả 2 đều được nghỉ, buổi sáng ấm áp, 2 người vừa xem tivi vừa trò chuyện. Hani nằm lên đùi Junghwa trên chiếc ghế sofa , còn Junghwa ngồi đọc báo.
Hani nằm không yên, tay Hani lần dọc theo chiếc áo mỏng manh kia của nàng từ từ lần vào trong , vì là ở nhà nên cả 2 đều không mặc bra.. Cái tay điêu luyện kia của Hani đã đến đồi núi nhấp nhô kia từ khi nào, ngón tay không ngừng xoay tròn , chọc ghẹo hạt đậu bên trên , tay kia không ngừng xoa nắn khiến Junghwa bực mình vì đọc báo cũng không yên nhưng vì Hani muốn nên dù nàng có cản cũng lực bất đồng tâm.
Nàng đành phối hợp với Hani.. nhịp điệu của 2 người thật khớp Junghwa tựa ở trong ngực Hani mặc cô muốn làm gì thì làm, nghe thấy tiếng rên sung sướng của Junghwa bản tính dâm đãng kia của Hani liền trỗi dậy, sốt ruộc dần dần mất đi khả năng khống chế lí trí, Hani nhẹ nhàng đặt nàng nằm xuống sofa, môi của Hani dần chiếm lấy cơ thể ngọc ngà kia, càn quét mọi thứ xung quanh từ trên xuống tiếng rên của nàng ngày một tăng. Đôi môi kia vẫn chưa chịu dừng lại mà dây dưa với cái cổ dài ấy, tiếp đến là đôi môi. Hương vị của Junghwa khiến Hani càng ngày càng mê luyến, Hani tỉ mỉ, cại mở hàm răng của Junghwa , lục tìm chiếc lưỡi thẹn thùng đáng yêu kia, nhiệt tình mời gọi nó cùng nhãy múa.
Cứ thế thời gian dần trôi qua, cảm giác khô nóng ập tới, 2 người hôn nhau càng ngày càng quyết liệt .Hani không nhịn được, tay bắt đầu trên người Junghwa mà hoạt động. Hani ôn nhu vuốt ve phía sau lưng và vòng eo tinh tế không kém phần quyến rũ của nàng. Ban đầu do Hani làm quá nhanh khiến Junghwa có chút đau đớn, nhìn nàng như vậy Hani không đành lòng , cuối cùng cũng chịu giảm nhịp độ, trên tay hơi dùng lực, tại lưng nàng không ngừng vuốt ve rồi trượt đi khắp cơ thể, khám phá từng địa hình làm cho nàng có chút cảm giác dễ chịu lại vừa khó chịu.
Cảm nhận được chiếc ghế sofa khiến cho cả 2 không được thoải mái Hani đành dừng lại, bế nàng trên tay vừa hôn vừa đặt nàng lên giường.. Junghwa phối hợp liền vòng tay ôm lấy cổ Hani. Tay Hani cũng vì thế mà thuận tiện hơn, vuốt ve bên hông chỗ nhạy cảm của nàng.
Junghwa cảm nhận được thân thể đã giống như không còn là của mình, nhất cử nhất động , tất cả các giác quan đều tập trung tại cái tay đang vuốt ve trên thân mình kia..nàng không nhịn được nữa liền rên rỉ làm cho Hani vô cùng thỏa mãn và kêu ngạo.
"Hanii..."Có lẽ không một ai trong lúc này có thể vượt qua được âm thanh gọi tên mình đầy quyến rũ từ trong miệng người yêu thoát ra. Hani càng hưng phấn , lúc này ngọn lửa trong Hani như được đốt cháy lên ... rất mãnh liệt.. Junghwa thấy được dáng vẻ ấy của Hani miệng không ngừng nuốt nước bọt , cắn răng chịu đựng.. Cái tay rãnh rỗi kia của Hani đã lần mò lên đến áo của nàng, nhẹ nhàng vén nó lên cao để lộ làn da trắng nõn nà đầy quyến rũ. Hani hướng xuống phía dưới cẩn thận tinh tế hôn phần bụng kia , 1 lần nữa tiếp cận đến chỗ cơ mật của nàng nhưng lần này nhẹ nhàng hơn, từng tế bào trong cơ thể không cho phép Hani dừng lại. Tay Hani ngụ ơi nơi tư mật của nàng mà dao động, ngón tay ấy nhẹ nhàng vuốt ve, dần dần nơi đó ướt át hơn, Hani lần theo chỗ thịt nơi ấy mà tới tới lui lui, Junghwa càng rên rỉ, vặn vẹo thân mình.
Nhờ có chất lỏng kia mà tay Hani dễ dàng đi vào, Hani rất cẩn thận , chậm rãi tiến lên phía trước, từng chút, từng chút một đi vào sâu hơn. Ngón tay kia tự dưng xoay tròn làm cho thứ bên trong kia giật giật ..Hani mạnh mẽ khống chế chính bản thân mình để không làm Junghwa đau thêm lần nữa , đầu của Junghwa đã sắp va vào tường không còn cách nào khác Junghwa phải đành phối hợp với ngón tay quỷ quái kia. Ngón tay không nghe theo lời Hani nữa nó tựa như có suy nghĩ. Hani chỉ cảm thấy ngón tay kia tự di chuyển, khuấy động , tìm kím tựa hồ như chẵng phải là ngón tay của Hani nửa , có cảm giác ngón tay ấy ngày một tiến sâu hơn..
"Ahhh....Junghwa nắm chặt tay Hani, từ từ thả lỏng ,lại nắm chặt ,rồi thả ra.. nàng dường như chẳng còn chút sức lực nào cả.. Cả 2 lúc này đều đã mệt lã người. Hani rút tay ra 1 cách nhẹ nhàng, Hani tiến lên hôn tới hàng lệ nơi khóe mắt nàng. Junghwa ngã vào lòng Hani thở mạnh. Hani 1 bên điều chỉnh hơi thở gấp gáp, 1 bên dịu dàng hôn lên mặt của nàng, tay nhẹ nhàng vuốt ve
" Chồng xin lỗi.. Vợ đau lắm phải không" ... Hani thay nàng lau nước mắt..
Hani lại ôn nhu hôn vào đôi môi , vầng trán ấy như là sự an ủi.. vì Hani mà em đau như vậy..
Junghwa ủy khuất .. " Ngày nghỉ của em đó chồng à... sao lại làm việc này vào sáng sớm như vậy chứ.. Vợ chẳng còn chút sức nào cả.. tại chồng hết đó.. "
" Thôi thôi.. chồng xin lỗi.. lần sau chồng sẽ nhẹ tay hơn mà.. chồng chiều ý vợ hôm nay nhé.." Hani xấu hổ
" Chồng nói được làm được đó... Hôm nay chồng thay vợ làm bữa trưa và việc nhà nhé "
" Được rồi, tuân lệnh bà xã.. chồng đi làm ngay đây, vợ nghỉ ngơi đi nhé"...
Bên ngoài thì vui vẻ nói vậy nhưng Hani cũng giống như nàng .. làm lâu như vậy.. tay và cơ thể lúc này chẵng còn sức. Đi vào bếp ... "ôi thôi rồi.. lần này mình chơi dại thật rồi.. cả đống việc thế kia làm đến khi nào mới xong... sao tui khổ vầy nè.."
Junghwa đã trả thù được Hani, lòng vui sướng không ngừng.. xem như đây là hình phạt cho chừa cái tội hay cao hứng của Hani .
*NOTE".. Lần đầu viết truyện chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.. có gì thiếu sót hay không vừa ý bỏ qua cho mình nha.. "
BẠN ĐANG ĐỌC
(HaJung) Những câu chuyện ngắn
Fiksi Penggemarviết về couple HaJung có hơi ảo tưởng 1 xíu cộng thêm 1 tí H 😂 vì là lần đầu tiên viết truyện nếu có sai sót xin mọi người bỏ qua