Sai lầm của Hani

23 2 0
                                    

Tính đến hiện tại Hani và Jeonghwa đã sắp hết cấp ba . Cuối cùng cũng đến buổi ghi nguyện vọng . Vì thấy Hani không điền bất kể nguyện vọng nào nên Jeonghwa phần nào biết được Hani không có ý định học tiếp .
Cả khoảng thời gian sau đó Jeonghwa đã tìm  mọi cách, mọi lời khuyên để Hani chịu học Đại Học . Nàng vốn dĩ học rất giỏi nên chuyện không học tiếp là điều không ai ngờ tới.
Hani làm như vậy chắc hẳn có lí do riêng . nàng vốn học giỏi , tối ngày chỉ cắm đầu vào sách vở rồi thì đến chỗ học thêm . Vì ba mẹ đã sắp xếp nên nàng có muốn từ chối cũng không được . Mãi đến giờ nàng mới thực sự được  làm theo ý mình muốn .

Nhưng người tiếp theo này mà nàng không thể từ chối không ai khác đó chính là Jeonghwa. Cô người yêu hiện tại của nàng . Jeonghwa vốn có ý định sẽ cùng Hani học chung một trường đại học, cũng chung một ngành để sau này có thể thuận tiện giúp đỡ nhau trong công việc và cũng là lo cho tương lai sau này của hai đứa  . Thấy Hani như vậy trong lòng liền nổi sóng biển xa. Tự mình liệt kê một loạt những lí do và lợi ích khi học đại học . Ngày nào nàng cũng nhồi nhét vô đầu Hani mà mãi đến tận ngày đăng kí cuối Hani mới thật sự đồng ý .

Không lâu sau kì thi đại học cũng đã kết thúc trong êm đẹp. Và kết quả không ai nói cũng biết _ đã như ý nguyện của Jeonghwa. Gần đến ngày làm thủ tục nhập học thì biến cố lại ập đến . Ba mẹ của Jeonghwa đã hoàn tất thủ tục du học cho cô trong âm thầm . 5 ngày sau chính là ngày Jeonghwa rời nước. Mọi tính toán như đổ vỡ. Jeonghwa kể việc này cho Hani nghe những nhận lại chỉ toàn lời không lọt tai. nào là làm theo ý ba mẹ em đi . Du học thôi mà , vài năm là về chứ mấy.  Sau đó 2 người cãi nhau một trận lớn .

Jeonghwa vốn đã định trong lòng sẽ không làm theo  lời ba mẹ mà ở đây học chung với Hani , hai người tự gâỳ dựng tưong lai mình mong muốn . nhưng nghe được những lời nói từ Hani nàng đành buông xuôi thuận theo ý ba mẹ . Ngày bay cũng đã đến , Jeonghwa được ba mẹ và bạn bè ra sân bay tiễn nàng nhưng có duy nhất một người vô cùng quan trọng với nàng lại không tới . Sau khi chia tay bịnh rịnh . Nàng vô cùng buồn bã bước vào sảnh an ninh . Rồi một mạch vào sảnh chờ không ngoảnh đầu lại .

Về phía Hani được tụi bạn khuyên giải mãi mới hiểu được ý của Jeonghwa nhưng tất cả đã quá muộn . Mọi việc đều đã hoàn thành . Ngày Jeonghwa bay là ngày mà Hani hiểu được điều đó. Hani có dự định đi tiễn Jeonghwa nhưng nhớ lại vẫn chưa làm hoà. Thế là nàng trằn trọc mãi đến tận sáng suy nghĩ rồi ngủ say lúc nào không hay . Khi thức dậy đã quá muộn . Chỉ cách không tới vài tiếng đồng hồ là Jeonghwa lên máy bay . Nàng tức tốc chuẩn bị những đã không kịp giờ . Khi nàng đến Jeonghwa đã vào sảnh làm thủ tục . Nàng cũng không gọi Jeonghwa chỉ âm thầm mà đứng một góc nhìn người yêu mình rời đi vì nàng thấy có lỗi. Trong lòng Hani lúc này có một khoảng lặng vô cùng lớn mà nàng chẳng thể hiểu nổi đó là cảm giác gì ? Là mất mác, là tội lỗi hay là nàng đã vô tình làm tổn thương người mình yêu . Dòng người vẫn tập nập di chuyển chỉ có Hani là chôn chân đứng đấy như kẻ không hồn .

Nàng đi rồi nàng xa ta thật rồi . Ta còn phải đợi bao lâu nữa nàng mới quay về đây . Hàng loạt câu hỏi hiện lên trong đầu duy chỉ có một câu khiến nàng vừa đau khổ, vừa hối hận lại vừa có chút nhớ nhung mà ngày nào cũng bất giác thực hiện rồi đau lòng .
      KHI NHÌN LÊN TRỜI XANH TÔI SẼ RẤT NHỚ EM...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 15, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(HaJung) Những câu chuyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ