Sinh nhật Hani

248 10 0
                                    

Mới sáng tinh mơ chuông báo thức của JungHwa reo lên bực bội trong người JungHwa mắt nhắm mắt mở ngồi dậy tay tắt báo thức miệng lầm bầm mắng "rõ ràng là mình không đặt báo thức tại sao nó lại reo" nàng dần dần tỉnh nhìn vào màn hình điện thoại  ... "Aissss không phải báo thức mà hôm nay là sinh nhật Hani mình đúng là não cá vàng mà."

Ngay lập tức nàng làm vệ sinh cá nhân sẵn tiện dùng nhanh bữa sáng trong đầu nàng lúc này chỉ nghĩ phải mua quà gì cho Hani đây. Dùng xong bữa nàng quyết định sẽ làm bữa tối thật ngon trong đó có các món mà Hani thích sẵn tiện mua vài áo ngủ mới cho Hani coi như là quà sinh nhật ^^ ( ý nghĩ đen tối )

Nói rồi nàng tức tốc chạy đi mua nguyên liệu rồi ghé vào cửa hàng quần áo gần đó. Lựa cả nữa ngày cũng chẳng bộ nào ra hồn nàng lại đi tiếp 1 vài cửa hàng khác. Đến xế chiều nàng mới chọn được vài bộ . Ngoài trời lúc này đang rất nóng nàng đi loanh quanh tìm quán cafe để giải khát nào ngờ lại nhìn thấy Hani và 1 cô gái dáng người mảnh mai và nàng da trắng nõn nà đang ngồi uống nước luyên thuyên việc gì đó. Ngay lập tức máu ghen của JungHwa nỗi dậy rõ ràng đêm hôm qua nói là công việc chất đống nên ngủ lại công ty .. Công việc nhiều như vậy không có thời gian về nhà với mình mà lại có thời gian ngồi đây uống nước với gái ??? Mặt nàng đỏ bừng trong lòng đầy ấm ức nhưng nàng không manh động . Nàng không ghé vào quán cafe đó mà đi thẳng về nhà. Về nhà nàng quyết định ngủ 1 giấc thật dài để quên đi việc mình vừa gặp phải. Bên ngoài nghĩ vậy nhưng trong lòng nàng thật sự không yên cứ nghĩ hết việc này rồi đến việc khác lăn qua lộn lại ... có phải Hani lừa dối mình.. Mình đã làm gì sai sao.. những câu hỏi cứ dồn dập đến.. màng nhắm mắt ổn định tinh thần rồi cũng chìm vào giấc ngủ

Tỉnh dậy đã chiều tối nàng tắm rửa xong xuôi rồi bình tĩnh làm bữa tối cho Hani vì dù sao nguyên liệu cũng đã mua không làm thì thật phí. Chờ Hani về nàng sẽ hỏi cho ra lẽ... Thức ăn đã dọn sẵn lên bàn thì bất chợt chuông điện thoại reo lên là tin nhắn của Hani nàng vui mừng đến nỗi quên đi chuyện khiến nàng buồn bực kia nhưng nụ cười bỗng vụt tắt... " Hôm nay chồng đi làm về trễ vợ ăn tối rồi ngủ sớm đi nha đừng đợi chồng "

Đầu óc JungHwa lúc này trống rỗng đã bỏ ra biết bao công sức vậy mà.. nàng ấm ức trong lòng nước mắt chợt ứa ra.. Ngay cả thức ăn ngon lúc này nàng cũng chẵng muốn ăn .. nàng lên phòng trùm chăn lại khóc thêm 1 trận lớn và đã ngũ thiếo đi lúc nào không hay.

*1 giờ khuya*

Tiếng lạch cạch bên cửa vang lên cùng với mùi rượu nồng nặc. Hani đã về JungHwa chợt tỉnh giấc nàng lặp tức khóa cửa phòng lại không cho Hani vào . Hani đã năn nỉ hết cở nhưng chỉ nhận được tiếng "SOFA"
Hani lẵng lặng đến sofa đánh 1 giấc thật dài vì cô say đến nỗi mắt mở không lên nữa rồi. JungHwa càng buồn bực con người này .. đã làm sai mà không chịu giải thích với mình một tiếng là sao.. hôm đó JungHwa trằn trọc  cả đêm mất ngủ.

Sáng hôm sau Hani tỉnh dậy đầu óc lúc này quay cuồng vì hôm qua uống quá chén. Chưa kịp định thần lại đã bị JungHwa nhìn , mặt lạnh tra khảo vài điều. Hani vẫn chưa hiểu ra mình đã làm sai việc gì .

JungHwa : " Chồng nói đi hôm qua chồng đã đi đâu làm gì với ai"

Hani : Sửng sốt có bao giờ nàng hou3 mình vậy đâu mà sao hôm nay lại.. suy nghĩ trong đầu chưa dứt lại bị JungHwa nói thêm" chồng trả lời đi chứ"

Hani : thất thần nhớ lại " Hôm qua chồng đi bàn chuyện hợp đồng với đối tác cả ngày mà"

JungHwa: " Chồng nói láo" vẻ mặt giận dữ

Hani : xanh mặt " Chồng nói thật "

JungHwa :" Vậy chồng đi với ai và ở đâu"

Hani : từ từ khai ra " Trưa hôm qua chồng đi với Arin ( tổng giám đốc công ty Oh My Girl) bàn về hợp đồng tháng 6 sắp tới.

JungHwa : " Chồng đi cả ngày với cô ấy hả"

Hani : " Không chồng chỉ đi với cô ấy buổi trưa thôi buổi tối chồng đi Karaoke với chủ tịch vì kí được hợp đồng lớn nên ăn mừng"

JungHwa hỏi thêm: " Chồng không biết hôm qua là sinh nhật chồng à lại còn đi cả đêm như vậy"

Hani lúc này mới chợt nhớ ra .. "  vì công việc nhiều quá nên chồng quên mất hihi "

JungHwa lúc này mặt đã hồng trở lại vẻ mặt lạnh nhạt kia cũng mất.. Chưa gì lại bị Hani đè xuống mà hôn mãnh liệt khiến nàng sắp thở không nỗi nữa mà la lên.. Hani ôn nhu nhìn nàng thắc mắc với nàng vài chuyện liền nhận ra nàng vừa ghen ( trong lòng Hani vừa vui lại vừa có chút buồn ) .. nè vợ, vợ không tin chồng à.. chồng có khi nào nói dối vợ đâu chứ.. nói xong lại đè nàng hôn thêm 1 trận nữa. JungHwa vì chịu không nỗi mùi rượu trên người Hani mà đẩy ra bảo cô đi tắm.. Hani mặt nham hiểm nhìn nàng  hôm qua sinh nhật chồng thế quà của chồng đâu... JungHwa lạnh lùnh nói " Không có"

Hani dở vẻ mặt trẻ con ra ...


(HaJung) Những câu chuyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ