Para sa Marami, pag dalawang Masa pinagsama End Of The World na. Ganun Ba iyon? Marami din namang nagsasbe Perfect Match daw.........................Pag daw nag Away Silang Dlwa daw Magpapatayan.
gaano ba tlga sila ka perfect match?
Maraming tutol kung magsasama daw ang dalwang masama. Eto ang mga sinasabi nila:
“NO WAY!! Kawawa tayo!! Baka lht ng estudyante sa school na ito matanggal lath sa sobrang sama nilang dalawa!”
“di pwede!! Magsasanob pwersa yan! Ipapa kulong lht ng haharang-harang sa dadaaanan nila. Gagawin tayong maid sa bahay nila!! HUHU!”
Marami din namang sumasang-ayon. Eto ang sinasabi nila:
“YES WAY! Perfect match! Kung magsasama ang dalwang masa, pwedeng mapabait sila ng word na “love”
“okay na okay. At least pag nag-away sila, silng dlwa mag papatayan”
Pwede nga ba?? Pag nagsama sila, end of the world na. pero, pra sa kanila “WHEN PIGS FLY” pa daw mangyayari iyon.
Silipin natin ang nag sabing “when pigs fly”
“JUST SHUT UP! WILL YOU?!” sigaw ni tyler. Known as Mr. Snob. Tingin ko nga di ko na kailngan sumilip eh, ditto pa lang sa labas rinig ko na eh. Pero gusto kong live eh. Hehe..
“don’t will you, will you me!! You don’t have any rights!! I can take all your important things in just a seconds!” hanep! Iba tlga pag mayayaman. Sigaw yan ni Ayesha. Known as Ms. Taray.
Na-iimagine niyo na ba kung anong mangyayari pag nagsama sila?? Ako naiimagine ko na. pero positive at negative naiisip ko eh!!
“and so what?! I don’t care. I can just buy another one. Effort much!” BOOM PANES! Halta namang nainis si Ayesha dahil bigla itong nag cross arms.
This is going to be nice!! Hula niyo? Horror or action?
“oh really? Im pretty sure na puro PIPITCHUGIN lang nmn ang mga gamit mo!” BIG WORD!. Napatingin ng wala sa oras si tyler sakanya na nanlilisik ang mga mata. imaginin niyong di pa sila tumitingin ng masama pero nakakatakot na, tpos mag titigan pa sila ng masama. sobrang nakakatakot na!
“so ibig sabhin, PIPITCHUGIN lang din ang mga gamit mo!” tlgang dinidiinan nila ang word na ‘PIPITCHUGIN’. So kung pipitchigin yung mga gamit nila, anon a lang twag sa gamit nmn?
“and what do you mean by that?!”
“ nalimutan moa tang, MAG KASING YAMAN LANG TYO!” literal na nanlaki ang mga mata ko. bakit nga ba nagulata ako?? sila nga pla pinaka mayaman sa school na ito. BIRUIN NIO HA! Exclusive school na ito!! Sobrang yaman nila!
“ hndi kaya! Bilyon bilyon ang pumapasok sa company nmn every month!” daing ni Ayesha. Kalag lag panty ang pera niya!!
“ just same. I have lots of zeroes in my account” PAYAMANAN DW ANG PEG NILA!! sa business magkalaan sila, pati ba nmn sa totoong buhay? away ng pamilya, away din ng mga anak.
“I have too. Sabhin mo na lang kasing I HAVE ONLY ONE ZERO IN MY ACCOUNT” tumwa si Ayesha ng twang pang kontra bida?? Yung mukgang galling mental na tawa. Di ko ma-explain.
“baka ikaw. Khit I check mo pa ang bank account ko, baka lumuwa ang mata mo!”
“huh!”
“magkasing yaman kasi tayo.” Pamimilit ni tyler. Totoo nmn eh! Sila lagi laman ng dyaryo!!
“no!” ayaw tlgang punayag ni ayesha.. siya lng dw mayaman. haha!
“yes”
“NO!”
oppsite sila lagi. ayaw ni ayesha gusto ni tyler. kawawa tlga makaksalubong nila.
“I said YES!”
“NO!”
“ACCEPT IT”
“QUIT IT!”
“WAR FREAK!”
“I’LL BUY YOUR COMPANY WEATHER YOU LIKE IT OR NOT!” dahil sa sobrang lakas ng pagka sigaw ni Ayesha pati sa ibang rooms narinig. Narindi ako.. sakit ng eardrums ko!!
Pero mas masakit siguro yung kay tyler. ...Mukha nga… sobrang sama ng tingin niya kay Ayesha ngayon, ganun din nmn si Ayesha sa kanila.
pano ba sila pagsasamahin, kung pati mga walang kabuluhang bagay pinag aawayan nila?
She's Totally Evil
written by: ManeeQueen | All Rights Reserved 2014 |
BINABASA MO ANG
She's Totally Evil
Teen FictionPag ba nagsama ang dalwang masama, End of The World na? Si Girl- PERFECT!, No friends, Matalino, Maganda, Evil, kinakatakutan, masama ugali,Mayaman, HEIRS. Si Boy- PERFECT!, Matalino, Gwapo, Snob, kinakatakutan, Mayaman, HEIRS. Pero pano ba sila pag...