Who is Lyka Montenegro?
She is a famous model of Asian Company where his father work as the CEO of the company.
Yes. She's hot as hell. Seductive, dangerous and beautiful. One word that can describe her. Glamarous!
Lyka's POV
I'm not trying to escape after that accident. I just want to forget what happen between me and jabien. Babalik ako hindi para balikan ang nakaraan kundi babalik ako para kay james.
Ganun pa din naman nag mo-model pa din ako but I want james by my side. I can't take away my nightmares all day. Parati kong naaalala ang nangyari sa kaniya at kasalanan na ginawa ko sa kaniya. Sana matanggap niya pa ako despite of what happen. I leave him for a reason that I don't want to hurt him.
"Dad, I'd like to be alone. Thank you for giving me a chance to see james. I'm sorry for dissappointing you but I love james so much. "
"You don't need to explain my dear. It's all right. Hope yung problema mo kay james ay magawan mo ng solusyon."
Ngumiti lang ako sa kabilang linya.
"Ofcourse Dad. I will do everything mapatawad niya lang ako."
"Good girl! Take care honey!"
"You too Dad!"
At hinang up ko na nga yung tawag. Nasa airport na ako at last. Bumaba na nga ako at dumiretso sa lobby. At the same time nakita ko si Helen Villanueva kasama niya yung handler niya tsaka yung manager niya. Kasama ko rin ang manager ko at handler ko habang papunta kami sa lobby nagulat ako sa mga reporters kasi trinap kmi sa hallway bago pa kmi makarating sa lobby.
"Ms. Montenegro, nagkasama po ba kayo sa flight ni Ms. Villanueva?"
napatingin ako sa katabi ko. Magkatabi na pala kmi. Hindi ko namalayan yun.
"I guess so."
Tumango lang si Helen. Naiinis ako sa mukha at ugali nito. Yes. We're rivals lalo na pagdating sa pag mo-model. I'm hot, she's sloppy, I'm gorgeous, she's just angelic, I'm dangerous, She call her angel. I'm beautiful and firm, She is soft and slim but pretty. Ganun ang pagkakaiba namin. Di siya gaanong ka popular/famous kaso nanalo siya sa isang competition kaya nakilala siya bilang tanyag at magandang babae sa Asian Top model.
"I heard babalik kayong dalawa dito sa Pilipinas para ipagpatuloy yung modeling niyo for what reason?"
Sasagot na sana ako nung sumagot siya. Inirapan ko nalang siya.
"I'm here to finish what I've started and I really want to visit my family too that's why..."
Nag interrupt na ako.
"I'm not here for business but someone I want to apologize for. And for me to get him back."
Bigla naman nagulat ang mga reporters sa sinabi ko.
"Is this all about the rumor about your past ex-fiancé Ms. Montenegro?"
"Yes. So, please give way. I'm really in a hurry."
At pinadaan nga nila ako. Naiwan si Helen kasama ang manager nito at handler sa gitna ng crowd. Pero ramdam kong tinititigan niya ako habang paalis ako.
"Ms. Montenegro, are you really okay for revealing your purpose to come back here?"
Pagtatanong ng manager ko. Nakatitig at nakikinig lang ang handler ko sakin.
"Ofcourse. It's not a big deal anyway."
At biglang napatihaya at pumikit nalang. I really want to relax my stiffened body. Kinakabahan pa rin ako sa maaaring mangyari.
BINABASA MO ANG
Where Do BROKEN HEARTS Go?
RomanceA story begins w/ a Girl and a Guy that meet by an accident. Medyo kaabang-abang na yung story na'to dahil sa gusto ng author na maging mas malawak pa ang kaalaman niyo tungkol sa mga taong nasaktan at muling nagmahal at kung gano'to kahirap gawin a...