Dạo gần đây , Yoongi đọc được một bài báo nói rằng " Sách là phương tiện giúp bạn có giây phút thư giãn. " Từ đó mà cậu mua một chồng sách về đọc lúc rảnh rỗi , và đó đúng là một giải pháp hay. Chẳng bao lâu , đó đã trở thành thói quen.
Không có sách nào mà cậu không mua , ví dụ như : Truyện cổ , những cuốn truyện tranh , Thần Thoại Hy Lạp hoặc nhiều sách nói đến công việc , Marketing hay cả những cuốn tạp văn , thậm chí cả sách nhảm nhí cậu cũng mua.
Hoseok biết Yoongi chăm đọc sách , liền giới thiệu với cậu một cuốn , hiện nay đang đứng đầu bảng xếp hạng.
Nghe tên sách , cậu liền hào hứng lái con ngựa sắt quèn của mình lao đến cửa hàng. Vớ đại một vài quyển khác , Yoongi lướt mắt qua quầy " Những cuốn sách hot nhất " để lấy quyển sách kia.
Tính tiền , cậu lao ra như tên lửa với tâm trạng đầy háo hức , phấn khởi. Vừa đặt mông xuống chiếc ghế thân quen , cậu đã tò mò giở ra đọc.
Tối về , thấy Yoongi đang đọc một chồng sách mới mà quyển sách đặc biệt kia đang vứt lăn lóc bên đầu giường , Hoseok vui vẻ hỏi :
- Em đã đọc hết cuốn sách kia rồi sao ?
Anh chỉ tay vào phía đó , nơi nó đang lăn lóc.
- Ừm , em đọc hết trong một tiếng rưỡi. Dày mà nó chẳng có gì hay. Em không hiểu !
- Để anh giải thích nhé !
Bên kia , cuốn 50 Sắc Thái ( xám ) đang yên ổn , liền bị gạt phăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
jhs.myg ;Sweetie ! Smile
Fanfiction| Đoản Văn | " Chống chỉ định người bị tiểu đường. " -pink🌸