2. Ăn tối

443 42 0
                                    

Trên tay Yoongi  , một nồi thịt bò thơm phức được bưng ra.
- Oa , hôm nay " tục tưng của anh " nấu thịt bò hầm sao ?
Cậu cười , đưa cho anh chiếc muỗng màu bạc trắng tinh đặt ở góc bàn.
- Nhìn Mickey đang rên ư ử vì đói kìa , anh không lo cho nó sao ?
Hoseok ỉu xìu nhìn con cún đang tưng tửng bên góc nhà. Mẹ nó , sao mà con Mickey lại được chiều hơn mình !
- Này Min Yoongi ! Anh đang nghĩ nếu em đeo món quà này thì hẳn sẽ đáng yêu lắm !
- Ồ , hẳn là mấy bộ quần áo ren trễ vai hở đùi chứ gì ?
Cậu cười mỉm , mắt hơi nheo lại. Nhưng chẳng ai thấy nụ cười bí hiểm chợt thoáng qua trên khuôn mặt kẻ đứng sau , lướt qua như một cơn gió.
Anh choàng tay qua bụng cậu , ôm rồi hít lấy hương thơm dịu nhẹ từ thân ảnh nhỏ bé kia. 
- Thôi mau tránh ra , hỏng hết nồi cá của tôi bây giờ ông tướng !
Anh hậm hực , thấy vậy , cậu cười tươi hôn chụt vào má anh một cái , nói :
- Trông nồi cá kho giúp em , à mà cả món rau xào nữa đấy ! Để em đi tắm.
Anh ngẩn người một hồi , đến khi tỉnh hẳn thì người kia đã bước ra khỏi căn bếp từ lúc nào. Hoseok rón rén đi vào cùng.
Cục bông của anh đang xả nước lên người , rồi bôi sữa tắm. Da càng trắng hơn nữa. Hoseok thầm nhủ , anh cẩn thận đi ra ngoài.
Yoongi tắm xong , ló ra căn bếp thì chẳng thấy tên kia đâu , còn nồi cá đã cháy khét , rau xào cũng chẳng khá khẩm gì hơn nữa.
- JUNG HOSEOK !!!!!
Tiếng thét kinh thiên động địa của cậu làm ai đó đang mò mẫm thứ gì trong phòng cũng phải kinh sợ. Cậu chạy vào phòng , mắt đăm đăm muốn dán lên người anh.
- Anh trông đồ ăn kiểu gì mà nó đen thùi lùi thế kia ?!
- Đừng giận , anh có quà cho em này !
Yoongi quay ngoắt về phía hộp quà trên tay anh.
- Quà gì ?
- Em mở đi !
Trên tay cậu , một thứ đồ kì lạ mà dân gian vẫn gọi là Gangball nằm chềnh ềnh trong hộp quà.
- Đây là cái gì ?!
-  Em chỉ cần đeo vào miệng như thế này là đẹp đấy...
Đêm đó , hoa cúc phai tàn lại chốc nở rộ giữa đêm đông !

jhs.myg ;Sweetie ! SmileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ