Hoseok - cậu , Yoongi - anh.
—————————-
Hoseokie bé nhỏ cảm thấy tủi thân thực sự , nói rõ là ghen tị với Taehyung.
Thằng bé lúc nào cũng được thoải mái vờn Jungkook , không hiểu sao mà maknae cũng không giận gì nhiều , còn làm hoà ngay trong ngày hôm đó. Còn Yoongi - người cậu luôn yêu thương lại giận cậu liền tù tì suốt mấy ngày , thậm chí là mấy tháng.
- Hyung !
Cậu gọi to trong khi người kia vẫn còn đang chăm chú với đống giấy trước mặt.
- Cái gì , để yên cho anh , nói luôn đi.
Yoongi ngáp một hơi thật dài , bộ không quan tâm gì nhiều. Cậu thấy vậy , liền choàng tay ôm eo anh , nhấc bổng thân ảnh bé nhỏ của ai kia.
- Anh đừng làm việc nữa , chơi với em đi !
- Chơi cái quần. Bỏ ra cho anh mày làm việc.
- Anh ~
Hoseok nhõng nhẽo quá thể , Yoongi nghĩ vậy.
- Mày có tránh ra không , hoặc là anh sẽ làm cho mặt trời vụt tắt.
- Hả ?!
- Tao sẽ không cho mày nhìn thấy mặt trời nữa.
Chỉ cần nghe ngôi xưng đã chuyển thành mày - tao từ bao giờ , cậu cũng biết chắc là anh đang tức đến điên lên rồi.
- Anh à , anh nên nhớ là em nhỏ tuổi hơn nhưng em là đứa nằm trên đó...
- Liên quan gì ?!
- Rất liên quan , bởi đó là lý thuyết cần áp dụng cho lúc này , cục cưng.
Hoseok tiến lại gần thêm hai bước , cho đến khi hai cánh mũi đã chạm vào nhau lúc cậu cúi xuống.
- Này này , anh mày là hyung đấy , là là...
Yoongi đổ mồ hôi hột.
5 con người đang rình trộm nào đó cũng đổ mồ hôi hột.
BẠN ĐANG ĐỌC
jhs.myg ;Sweetie ! Smile
Fanfic| Đoản Văn | " Chống chỉ định người bị tiểu đường. " -pink🌸