Hoseok đã quá cô đơn rồi , hẳn nếu dùng mẹo cũ , cậu sẽ không nguôi giận.Bởi anh nhớ không lầm rằng mình đã làm liên tiếp bốn hiệp , chắc cậu giận anh ghê lắm.
Nghĩ vậy , anh cũng tự cốc vào đầu mình. Cũng chỉ vì cậu quá gợi cảm mà thôi , nhưng có lẽ nếu để thêm vài ngày nữa thì cũng sẻ chẳng khá khẩm gì , có khi là giận hơn nữa !
Anh vắt óc nghĩ ra một lô cách , rồi cũng chẳng chọn được thượng sách nào. Nếu làm ageyo cho cậu xem thì con gì là bản mặt nam nhi " đầu đội đất chân đạp bóng đèn. " Hay thậm chí giả vờ chết thì cũng quá nguy hiểm , có khi Yoongi sẽ tưởng anh chết thật mà đem đi chôn dưới hàng ngàn lớp đất. Hay là đến khi cậu về thì bỏ nhà đi đâu đấy ? Không được , cậu không phải là loại dễ ăn như thế ! Anh thầm nghĩ. Chắc hẳn chỉ có thể chắp tay vái ông giời ba lạy thì mong sao cậu mới hết giận.
Hoseok quyết định : Về thẳng Daegu đón cậu về , tiện ra mắt bố mẹ dưới danh nghĩa một người chồng biết phép tắc luôn làm mọi người vui lòng.
Anh cười hềnh hệch một hồi , quyết định bắt vé tàu , tiến thẳng về quê của Yoongi.
Trong ngày hôm sau , ông bà Yoon ngỡ ngàng nhìn thấy một cậu thiếu niên ăn bận khá bảnh , mặt mày sáng sủa đứng trước nhà hai người suốt nửa tiếng.
- Này bà , tên lạ hoắc lạ hươ kia là ai vậy ?! - Bố của Yoongi hỏi.
- Tôi không biết , nhưng trông rất giống với mô tả của Yoongi. Mắt to sáng. Mũi cao cùng môi trái tim. Mặt góc cạnh với thân hình đạt chuẩn.
Hai người đành miễn cưỡng mở cửa.
- A ! Con chào ba mẹ. Con là Jung Hoseok , bạn trai của Yoongi !
Cậu thanh niên cười sáng lạn , còn ông bà Yoon đứng hình , đơ một hồi.
Kế hoạch của Hoseok thành công tốt đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
jhs.myg ;Sweetie ! Smile
Fanfiction| Đoản Văn | " Chống chỉ định người bị tiểu đường. " -pink🌸