Tập 1- chương ba: Hồi tưởng.

74 12 1
                                    


Sau vài phút trầm tư tôi chợt nhớ ra mình chưa giới thiệu gì hết nên lên tiếng. Phá vỡ bầu không khí yên tĩnh nãy giờ.

- Xin lỗi, tôi quên chưa giới thiệu, tôi là Kysery Eizo.

- Ừm, rất vui được gặp cậu.

Trông Hiriyo hình như vẫn còn suy nghĩ thứ gì đó thì phải.

- Ừm... Tôi có thể hỏi vài chuyện được không?

- Hả? Ừ, tất nhiên.

Thiệt là cô nàng này có quá tập trung không vậy? Nhưng kể cả lúc như vầy trông cô ấy thật đẹp. Quan trọng hơn là cổ vẫn không hỏi mình về chủng tộc.

Chẳng lẽ cô ấy đã biết rồi? Mà kệ vậy.

- 'Hiệp sĩ hủy diệt' là gì vậy? Một danh hiệu à? Hay chức vụ?

- Nó...

Hiriyo ngập ngừng đảo đôi mắt tinh tế sang hướng khác một cách khó sử.

- Có gì không ổn sao?

- À... chỉ là 'Hiệp sĩ hủy diệt' là một tồn tại được coi là mối đe dọa. Kể cả tôi. Nhưng quan trọng hơn chuyện một con người có sức mạnh của 'Hiệp sĩ hủy diệt' mới kì lạ.

Tôi có nghe nhầm không nhỉ? Cô ấy vừa gọi tôi là con người kìa? Chẳng lẽ họ đã biết tôi là con người ngay từ đầu rồi sao? Nhưng tôi vẫn không bị gì hết.

Mà... tôi là mối đe dọa á? Vậy sau này thì cơ hội lập harem ở đâu ra đây? Và chỉ khi nằm mơ Hiriyo mới là một trong những người đó à?

Chết tiệt!

Tôi hoảng loạn suy nghĩ lung tung trong đầu khi đưa mắt nhìn Hiriyo, người vẫn trầm tư một cách kì lạ.

- À, Hiriyo sao hình xăm của cô lại màu đen vậy?

- Hửm? Thì... tôi mạnh hơn các 'Hiệp sĩ' bình thường nhưng mà màu đỏ của cậu mới lạ đó! Thông thường thì chỉ có màu xanh lục với đen thôi.

Sao tôi vẫn cảm thấy không vui khi biết rằng hình xăm của mình đặc biệt vậy nè...

- Mà... vào trong đi rồi chúng ta nói tiếp.

Sao vậy chẳng lẽ cô ấy có ý đồ gì à? Ngoài này mát mẻ như vậy không hợp để nói chuyện sao?

Cùng với vài suy nghĩ linh tinh khác tôi đi theo sau Hiriyo.

Phải chi được đi ngang hàng thì tôi đã được thấy độ nảy của cặp ngực đồ sộ kia rồi.

Vào phòng của Hiriyo tôi ngồi xuống ngay chiếc ghế sô pha đặt giữa phòng với một cái bàn gỗ. Chiếc giường ngủ cùng tấm ra trải màu trắng nằm đối diện.

Nơi này khác hẳn căn phòng chật hẹp tôi nằm lúc trước với thiết kế khá hiện đại. Trông nó như một căn hộ cao cấp của một khu chung cư đắt đỏ ở Tokyo vậy.

 Trông nó như một căn hộ cao cấp của một khu chung cư đắt đỏ ở Tokyo vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Chuyển sinh thành hiệp sĩ nhưng nó không như tôi mong đợi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ