Tập 1- Chương 7: Cái gì tới cũng sẽ tới.

12 1 0
                                    

Ngỡ ngàng trước những gì đang xảy ra trước mắt, cơ thể tôi ngưng hoạt động.

Làm sao mà... cả một phần rừng...

Rồi nhớ đến phần thưởng của mình tôi nhếch mép cười, chắc hẳn đây là nụ cười đê tiện nhất mà tôi cười từ trước đến nay. Dẫu cho không thể tự nhìn đi nữa thì tôi vẫn cảm thấy như vậy.

Hớ hơ hơ.

Hiriyo à, lần này tôi phải nhớ cho bằng được cái đêm hôm đó mà... cũng không cần thiết.

Xoay người lại theo phong cách của mấy linh hồn trong phim kinh dị tôi nở một nụ cười tàn ác với Hiriyo.

Cô ấy hiện giờ đang run rẩy, lần này tôi có thể cảm nhận rõ ràng cơ thể đầy đủ điện nước của Hiriyo đang run lên.

Nhờ nó tôi đã nhận ra, ngay từ đầu Hiriyo đã cảm nhận được sự thay đổi sức mạnh trong cơ thể tôi. Đó là điều hiển nhiên vì Hiriyo là một người có kinh nghiệm, cũng là đại tướng mà nên dù chi tiết nhỏ cô ấy cũng có thể cảm nhận được.

Còn tôi một thằng vừa có cơ hội thoát kiếp trai tân nên không cảm nhận được cũng phải.

Quan trọng nhất vẫn là...

- Hì Hì... Hi-ri-yo à ~

Bị tôi gọi cô ấy giật mình lùi một bước về sau.

- Cậu, cậu muốn gì chứ?

Thật là buồn mà làm sao cô ấy quên nhanh vậy, đừng chơi ăn gian thế chứ.

- Không phải cô nói nếu tôi đấm vỡ con búp bê thì muốn làm gì cũng được sao?

Vẫn giữ nụ cười rộng tới mang tai, tôi nói bằng giọng nham nhở, chà, thú tính sao lại lên lúc này nhỉ? Kệ vậy, Mu ha ha ha!

- Vậy... Chỉ... Tôi chỉ cho cậu 10 giây thôi... chỉ mười giây thôi! Làm mọi thứ trong vòng 10 giây!

Nà ní?!!!!

Tôi hét lên một cách hụt hẫn trong tiềm thức, còn bên ngoài đang giả vờ ủ rủ, đương nhiên tôi đã tính đến chuyện này nhưng không ngờ nó xảy ra thật, và biết đâu tôi tỏ ra buồn bả sẽ làm Hiriyo đổi ý, trông cổ dễ tính thế cơ mà...
Nhưng tôi sai rồi vì xấu hổ quá nên cô ấy chẳng thèm màn đến tôi nữa, gương mặt xinh xắn đỏ bừng đã xoay sang hướng khác, lâu lâu lại liếc trộm tôi một cái.

Thôi thì đành dùng nước bài cuối vậy, hi vọng cô ấy sẽ giữ trạng thái xấu hổ một cách đáng yêu này khi tôi nói xong.
Hạ sách này sẽ là tôi cho Hiriyo tự đếm đến mười. Hi vọng cô ấy đếm được, đương nhiên là thế rồi, bạn có nghĩ giống tôi?

Chỉ cần cô ấy vẫn mất bình tĩnh mà chờ đến lúc tôi hành động mới bắt đầu đếm thì sẽ quá muộn rồi, ha ha ha, nhưng vấn đề là dường như Hiriyo rất chắc chắn tôi sẽ làm những trò biến thái nên mới mất bình tĩnh như vậy, làm sao cô ấy chắc đến vậy chứ, lỡi tô chỉ búng trán hay véo má cổ thôi thì sao? Hay... hay là... cô ấy muốn tôi 'làm gì đó' thật sao?

Thật sao Hiriyo?! Tôi nhìn cô ấy với ánh mắt long lanh đầy hi vọng.

Nhận thấy bị tôi nhìn chằm chằm Hiriyo dứt khoác quay phắt sang chổ khác và lên tiếng.

Chuyển sinh thành hiệp sĩ nhưng nó không như tôi mong đợi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ