Ăn trúng quả đắng

354 44 6
                                    

Ngày hôm ấy thật u ám....

Hắn ta lo lắng đến mức phải thức trắng cả đêm để chăm sóc cho Rein. Bàn tay ân cần, dịu dàng sờ vào trán chị ta, vắt khăn lau khô cho người giúp Rein hạ nhiệt.

Ngân đứng một góc nhìn theo, nhìn từng hành động lo lắng quan tâm của hắn, sao thấy khó chịu ghê. Ước gì Ngân cũng được hắn ta dịu dàng chăm sóc một lần như vậy. Hờ hờ... một ước mơ xa vời vợi, mãi mãi là mơ thôi, ừ mà mơ cũng hổng có nữa. Hic.... tủi thân dễ sợ.

" 18 tuổi đầu mà nấu có tô mì thôi cũng không xong nữa, đầu óc cô để đâu vậy? "


Ngân buồn hiu, mắt díp díp lại, buồn ngủ chết được. Đang yên đang lành tự dưng hắn quát ầm lên. Muốn lủng màn nhĩ luôn. Hắn ta tức giận trách mắng, nóng hừng hực. Ừ thì tại không bảo vệ được cho nữ chính, nam chính ức chế quá phun bậy bạ đây mà....



Nghe hắn chửi, Ngân tức quá đứng bật dậy. Hứ, nghĩ sao... trong cung hổng có ai, nấu cho tô mi ăn là mừng rồi đó, xảy ra tai nạn cái một hai vào trách Ngân không.

" hỏi câu là biết ngu rồi đó. Đầu không để trên cổ chứ để ở đâu. "


" còn nữa. Cả kho gạo trong bếp bị cô làm cho cháy xém hết rồi. Giờ tính sao đây ? Kêu phụ vương cô qua đây đền nhá !! "

" hứ... tại cái bếp nó cháy chứ tui có biết gì "


Hu hu.... oan ức quá đi thôi. Có cố tình đâu mà chửi người ta ầm ầm kìa.

" thôi... hai người đừng cãi nhau nữa "



Nghe cái giọng thanh thanh là biết của ai rồi. Nữ chính đã tỉnh. Chị ta yếu ớt mở mắt, ùm sùm quá nên tỉnh luôn rồi. Tên Shade đó thấy chị tỉnh dậy, vội chạy lại bên giường chăm sóc.


Lại nữa rồi... cái cảnh hắn ăn cần chăm sóc vị công chúa tóc xanh lại đập vào mắt. Khó chịu rồi đó nha.

" Rein, cô có thấy đau ở đâu không ? "

" kh.. ông. Chỉ là cái vai... "

Ayyy, chướng mắt vãi chưởng. Không thể chịu nỗi nữa rồi, Ngân hậm hực bước ra khỏi phòng, nhường chổ lại cho hai người họ. Không thèm làm kì đà cản mũi nữa.


Thấy có 1 cái lon nằm trơ trụi chắn ngang đường, tức quá đá một phát, ai dè cái lon nó bay lên trời rồi rớt trở lại, trúng cái đầu. Hu hu, đầu đau ê ẩm,xui quá mà. đúng là cái ngày xúi quẩy...

...

Hôm sau, Rein vẫn nằm viện. Ngân lại giả bộ làm một đứa em gái ngoan hiền chăm sóc ả.


" Hic hic.... Fine ơi. Cái vai chị bị phỏng thế này rồi... hức.. hức. Sao sau này sao chị lấy chồng được  đây "



Khóc nữa, khóc mãi. Cái vai phỏng có tí xíu mà cũng than. Hồi đó Ngân đây nấu cháo, không cẩn thận nồi cháo đổ xuống phỏng cả 2 bàn tay, người ta có than khóc cái gì đâu.

"  Mệt chị quá chị ơi... chị im cho tui nhờ "

" Fine à... "

" gì nữa "

[ Fanfiction Fine & Shade ] Quay trở về hiện thực ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ