Ngày màu đỏ...

355 50 27
                                    

Đêm đó...

Ngân ấm ức lắm, nhưng sợ hắn lên cơn thì khổ. Thế là Ngân đành xách đít vào một góc mà ngủ. Cái giường thì nhỏ quá, nằm kế bên mà cái mùi bạc hà của hắn cứ bay xồng xộc vào mũi. Khó chịu chết được.

Lăn qua lăn lại, hình như mấy tiếng đồng hồ trôi qua rồi. Màn đêm im lặng, tiếng đồng hộ lách cách vang lên. Và rồi ngân díp mắt từ lúc nào.

Trong mơ một màu trắng xóa. Cảm giác như ai đó vỗ vỗ má mình....

" hức... mẹ ơi... "

Ngân nhớ mẹ lắm, đến cả mơ còn thấy mẹ. Nhớ tiếng mẹ mắng chửi da diết. Khi nào bộ fic này mới kết thúc để cô còn về với thế giới thực tại đây.

Mơ mà, khi ngủ não không kiểm soát được cơ thể hoạt động. Cứ thế Ngân lấn sang lãnh thổ của hắn lúc nào không hay. Ôm chặt cánh tay ấm áp của ai đó mà khóc sụt sịt, sụt sịt.

" mẹ ơi. Hic.... "

" tới đây chưa được 2 ngày mà đã nhớ mẹ cô đến vậy à... ?"

Hắn ta cũng chưa ngủ. Nghe tiếng sụt sịt nên quay qua. Ngồi bật dậy, dựa lưng vào cạnh giường. Ngồi đó một lúc lâu. Hắn có lẽ do buồn quá không có chuyện gì làm nên quay sang cô gái nằm bên cạnh.

Khuôn mặt không một cảm xúc, bàn tay chầm chậm, chầm chậm vén đi mái tóc mai trên trán nàng công chúa nhỏ.

Ở khóe miệng cô nàng, một chất lỏng màu trắng, trong veo liên tục chảy ra, chảy nhiều đến nỗi ướt cái ga giường....

" hic.. lòng bò... ực ực...ngon quá "

Hoàng tử kiêu ngạo ngồi bên cạnh giật thót. Phản xạ tự nhiên, chàng ta nhảy khỏi giường rồi bỏ chạy mất dép luôn.....

" cô ta thực sự rất dị hợm "

Không dám ngủ với cô. Hắn tụt xuống giường mà nhảy lên ghế sa lông ngủ.

..............

Đêm đó ngủ ngon hết sức, thức khuya quá con mắt muốn bụp luôn.

Thức dậy tự nhiên cái bụng nó đau quằn quại. Ở phần bụng dưới đau ê ẩm. Đau đến nỗi cả người Ngân co rút lại không ngừng. Hu hu... không biết bị cái chứng gì nữa?

" ự ự ự... hu hu "

Tên Shade đó nằm ngủ trên ghế salong. Nghe tiếng rên hắn ta giật mình tỉnh dậy.

" chuyện gì vậy ?"

" hic... Shade ơi, tui đau bụng quá Shade "

Hắn ta đi đến gần giường. Khuôn mặt chẳng biểu hiện vẻ lo lắng gì cả. Buồn ghê.

" ăn gì bậy bạ rồi đau ?"

" tui có ăn gì bậy bạ đâu... ự ự hu hu. Ể, hổng chừng tui đau bụng đẻ á? Shade ơi Shade. Chở tui đi đẻ Shade!! Hức ... "

" Xàm ngôn "

Hắn bực mình giực phăng cái mền đắp trên người Ngân ra.

Đỏ... đỏ một mảng xuân màu đỏ hiện ra. Hắn ta nhìn thấy xong mặt đỏ như quả gấc. Rồi, 1, 2, 3 chạy bỏ xừ. Con trai mà thấy cảnh này chắc cũng đào lỗ chui thôi.

[ Fanfiction Fine & Shade ] Quay trở về hiện thực ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ