Khi biết được vụ Ngân đánh hoàng tử Shade, nữ hoàng chạy tới la um sùm.
Nữ hoàng đòi trả Ngân về Sunny Kingdom. Tròi oi, Ngân phải quỳ xuốnh van dữ lắm, bà mới tha cho đó à. Đã vậy thì thôi mà còn bắt Ngân quỳ hai tiếng đồng hồ, ăn năn thống hối, kiểm điểm lại bản thân.
Hức... nếu tên Shade đó không chọc ghẹo Ngân thì Ngân đâu có đánh hắn, mà không đánh hắn thì đâu có vụ gì xảy ra đâu.
Tức quá mà. Hu hu, ôi cái đầu gối, nó sưng tấy lên rồi nè, đau quá đi, ước gì ở đây có dầu bồ là. Càng lúc Ngân càng hận hắn ta hơn, con trai vô duyên thế kia hổng biết sao nhỏ Fine nó yêu được à.
Đang quỳ, khoanh tay ăn năn tội, tự dưng hắn ta đi ngang qua. Đã đi ngang qua thì thôi đi, còn cười nữa, kiểu như mình khinh lắm.
Muốn chọi nguyên đôi dép lào vào mặt hắn qua ta ơi.
Tự dưng Ngân chợt nhớ ra.
Ờ ha!!! Quên nữa, ngày mai là ngày đám hỏi của Sunny kingdom với Moon kingdom í. Phong tục ở hành tinh kì diệu này cũng giống giống với thế giới của Ngân.
Trước một tháng sau ngày cưới, nhà trai sang nhà gái đem trầu cau qua để dạm hỏi chuyện cưới sinh. Chỉ khác là, ở thế giới của Ngân cô dâu người ta sẽ mặc áo dài, còn ở đây thì mặc áo đầm lộng lẫy.
Còn nữa, nghe nói sẽ có khiêu vũ nữa. Khiêu vũ, khiêu vũ, khiêu vũ. Nghĩ tới 2 chữ khiêu vũ thôi mà mắt Ngân sáng rỡ luôn. Nói ghét tên Shade đó vậy thôi chứ... thích chết đi được!!!
Ngày mai Ngân sẽ được khiêu vũ với hoàng tử Shade. A hí hí. Háo hức quá đi thôi.
Nghĩ tới chuyện zui là cục tức nó trôi đi liền.
Ngân bị phạt mà lạc quan vô cùng, tối đó ngủ không được luôn. Chỉ mong ngày mai mau tới.
......
Ngày mới đến nhanh hơn ta nghĩ. Mới đó mà bầu trời đã sáng rồi.
Ở Sunny Kingdom người hầu cung nữ đều bận bịu dọn dẹp cung điện, lo đám hỏi cho nhị công chúa nhỏ. Bà cameloc vs cô mèo lu lu bận rộn chỉ dẫn từng người làm theo. Không khí nhộn nhịp hẳn. Mới đó mà cung điện bây giờ đã được trang hoàn lộng lẫy, đâu vào đó tươm tất cả.
Đức vua Truth và hoàng hậu Elsa đã đứng trước tòa thành cung điện chờ đón sẵn. Đấy, chiếc khinh khí cầu màu vàng đậm có hình mặt trăng lưỡi liềm có kí hiệu là Moon Kingdom đang dần tiến vào vương quốc.
Không khí ở đó nhộn nhịp, náo nức. Người dân bít kín cả lâu đài, họ đứng hàng dài dài để chào đón nữ hoàng Malia và con trai của người.
Trên khinh khí cầu.
Ngân được ngồi ghế kế hòang tử Shade đó nha. Ngồi đây nhìn xuống dưới đám đông. Uồi ui, sao hông rộp chung lại, làm một cái đám cưới được rồi, lẹ lẹ luôn. Bày đặt làm chi cho thêm cái đám hỏi. Tốn kém......
Tên Shade đó hôm nay nhìn tâm trạng không được tốt, ngồi kế bên mà lạnh xương sống, cảm thấy như có cả sấm chớp nổ rầm rầm. Ừ thì... người ta có muốn lấy Ngân đâu nà. Cái này gọi là cưỡng ép, tại hắn sợ cãi lời nữ hoàng bà không vui thôi, nếu không hắn phản đối tới cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Fine & Shade ] Quay trở về hiện thực ( Drop )
FantasyNgân _ một con nhóc ảo tưởng sức mạnh. Luôn ôm mộng được xuyên không, tự do bay vào thế giới anime đầy màu sắc. Ước nguyện của nhỏ thành hiện thực, nhỏ xuyên vào đâu trúng ngay bộ anime Công chúa song sinh luôn. Nhỏ fan Rein và cuồng anh Shade đẹp t...