" Chia đôi giường!! Từ bây giờ bên cô cô ngủ, bên tôi tôi ngủ. Cấm lấn lãnh thổ "
Trích đoạn lời nói của nam chính
........................
Người ta nói, trong cái xui nó có cái may. Không tìm được sính lễ nhưng hoàng hậu Mailia vẫn cho cô về làm dâu đấy thôi.
Từ ngày hội đó kết thúc, Nữ hoàng đã sắp xếp ngày cưới luôn. Nhưng tới tháng sau lận, đúng trong kịch bản, hoàng hậu mời Ngân và cả chị Rein qua vương quốc mặt trăng ở.
Nhưng bạn author đó đang edit lại truyện, thế nên Ngân cũng không biết được truyện gì xảy ra. Thôi kệ nó, ra sao thì ra.
Qua moon kingdom ở thế nào Rein và hoàng tử Shade cũng nảy sinh tình cảm. Bởi thế Ngân lo lắm, mốt sau này còn xuất hiện quan đại thần, Datk rồi .. đủ thứ chuyện. Nhưng cái chính là phải không để cho nữ chính với nam chính phát sinh tình cảm.
Bằng mọi cách phải phá đám cho bằng được.
Ngày ấy Rein và Ngân đến vương quốc mặt trăng... mọi chuyện đều diễn ra đúng y chang kịch bạn. Chẳng có gì đặc sắc...
Ở phòng ăn vương quốc mặt trăng. Đức vua và hoàng hậu đang tiếp đãi hai công chúa.
" à, con dâu tương lai sẽ ở cùng phòng với con trai ta nhé. Dù gì sau này 2 đứa cũng thành vợ chồng rồi, có gì mà ngại. " Quốc vương nói hiền hòa.
" hả????"
Ngân đờ đẩn. Nghĩ sao vậy trời, ngu gì. Trong kịch bản, Fine leo lên giường của Shade, liền bị Shade chửi sấp mặt lờ. Bởi vậy... ở phòng tên Shade thế nào cũng bị hắn đánh phù mỏ cho coi.
" sao thế con ?"
" dạ hổng... hổng có gì đâu quốc vương "
Tự dưng tên Shade đó liếc Ngân một cái. Sao?
" e hèm.... "
Hoàng hậu đạp chân quốc vương cái bẹp.
" ngài cứ nói thế. Tụi nó chưa cưới nhau mà bảo ở chung phòng..."
" à à... con dâu tương lai không thích thì thôi vậy "
Ể?? Chơi kì. Nếu muốn giành lấy trái tim của nam chính, thôi thì nữ phụ phải hành động sớm. Ở chung phòng thì dễ yêu hơn. Đúng hông?
" dạ. Hông sao hông sao... con thích ở chung phòng với hoàng tử Shade lắm ^^"
" ơ.. thế cũng tốt. Được, vậy hai con ở chung đi nhá "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Fine & Shade ] Quay trở về hiện thực ( Drop )
FantasiaNgân _ một con nhóc ảo tưởng sức mạnh. Luôn ôm mộng được xuyên không, tự do bay vào thế giới anime đầy màu sắc. Ước nguyện của nhỏ thành hiện thực, nhỏ xuyên vào đâu trúng ngay bộ anime Công chúa song sinh luôn. Nhỏ fan Rein và cuồng anh Shade đẹp t...