chapter 15.1 namimiss ko na sya..

1.3K 8 0
                                    

rhian's POV

umaga na its saturday d ako pumasok kc ahhmm d ko rin alam c justin hndi ako dinaanan or tinignan man lng dto sa kwarto pati nung pauwi na kami kagabi.. dba dapat ako ung umiwas at dapat suyuin nya ako kc nakita ko kc cla ni sam na magkainuman.. tskk gnto kc ung nangyari nung pumasok na kami ni jacob sa loob ng bar..

(flashback

"ok kna ba tlga..?"tanung ni jacob.. 

nakakainis nakakahiya ung gnwa ko.. d naman ako lasing ah pero bkit gnto.? hayss.. pretend na lng para d mahalata na normal padin ako.. hbng nag ffake smile ako kay jacob may hinhahanap ako pero d ko makita.. nilibot ko pa ng unti ung mga mata ko at un nakita ko na c justin magaaya na sna ako umuwi..

"ahhmm cj excuse me ah pnta lng ako kay justin.."sbi ko "ocge go ahead.."sbi nya sa akin.. papalapit na ako ng bgla ako napaatras sa kinatatayuan ko.. dhl nakita kong tumtawa c justin with sam.? c sam ba un she staring at me.. i dont know why pero lalo syang lumapit kay justin then parang may binulong sya while staring at me pa rin anu ba ito nangaasar.? i knew it hndi tlga mapagkakatiwalaan itong babaeng ito.. itong craulong justin naman tuwangtuwa. tsk what the hell..  alam ko na nakita ako ni sam kaya papalapit ako kay justin then 

"ehem!"nagclear throat then nagstare lng kay sam at nakita ko na nagsmile sya.. then nagtaas lng ng kilay then huminga ng malalim at tumingin kay justin.. and actually after nun umalis na ako at prng wala lng kc imbis na kausapin ako ni justin or  maghi man lng pero hindi tinitigan lng dn nya ako kaya para hndi matuloy ang pagpapahiya ko sa sarili ko umalis na ako at naghntay sa labas dun sa parking lot.. hay naku..  nakakainis ah.. 

"nakakainis! tuwang tuwa pa syang ksma c sam.. samantalang ako iniwan nya lng.. hay naku.."matagal tagal dn akop naghntay at un lumabas na cla at magksma parin cla ni sam nagkakalokohan ata ah.. tsk kung pwede lng bawiin ung mga cnabi ko babawiin ko lht pati ung cnabi ko kay jacob na mahal ko na sya.. hay naku! 

sa kotse! wla padin kaming imik.. kaya kinuha ko na lng ung ipod ko then nagmusic nakaearphone ako.. hngang sa makauwi wla padin hininto nya ung kotse at that cause na muntik na akong masalubsob sa harap ng kotse.. then bumaba ako at binagsak ng malaks ung pinto ng kotse pero wla d parin lumingon..

"GRABE KA! BKIT IKAW UNG NAGAGALIT AT HNDI NAMAMANSIN .?? DBA DAPAT AKO... ARRGGH!!"

(ENDFLASHBACK)  

sa tingin nyo hndi ba kayo maiinis sa ganung tao.. nakakainis ka tlga justin.. ang BIPOLAR mo!

----------

4 days na nakalipas ganto padin kami wlang imikan.. cguro maguusap pero hndi katulad ng dati namimiss ko na sya.. hay naku d ko alam gagawin ko bt ganto ang nararamdaman ko... prng hndi na bubuo ang araw ko pag hndi sya nangungulit or nagsusungit sa akin.. nakakamiss na c justin... 

tommorow meron kaming camp 3days and 2nights stay sa isang campsite.. balak ko sna na hndi sumama kc dko alam kung anu gagawin ko hndi pa kami nagbabati.. hayss nung last week pla inannounce un.. dami panaman naming balak ni justin nung baati pa kami.. hayss sna naman ung mga plano namin sa camp matuloy at magkabati na kami dko kc alam kung anung dhlan kung bakit sya nagalit sa akin at nainis ngaun lng nangyri un since nung knasal kami.. 

----------

~start of camp~

-morning sa school hndi kami sabay ng kotseng snakyan ni justin sa bus ako sasakay with fiona and alexis cla justin sa kotse nila ayokong maging awkward sa kotse ang hba ng byahe noh mapapanis ung laway ko dun.. andto na kami sa cafeteria hndi ako nagbreakfast maaga ako umalis sa palasyo kaya un cla fiona ksma ko mag breakfast..

The Jerk Prince is my Husband. (COMPLETED) :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon