rhian'sPOV
its 6:00am in the morning maaga nagcing kc may wakeup call 6 30 pagnalate daw may parusa kaya un gncing ko na rin ung dlawa..
-----
here sa gitna ulit nung camp site at nacircle katabi ko sa left c fiona at sunod kay fiona lester michael alxis sa right ko naman c jacob sam justin.. dba pti exercise ayaw ako katabi.. hayss i need to enjoy this day ...
after the exercise breakfast then wash up tas start na ulit ng activity..
(fast forward)
"ok dba kagabi pinaprepare namin kayo ng flags at presentation para sa groups nyo.. now is the time to present it to everyone, pmnta lht ng representative ng groups nyo para bumunot kung anung number kayo un ung numnber kung pangilan kayo.. so where is the leaders of each groups.. "sbi nung teacher namin kaya un pmnta na si justin sa harap..
kinakausap naman ako ni justin pero little by little lng kc nga galit sya kunwari ung nagtatanung sya kung anu suggestion or ung mga iassign ganun puro sa groups lng ... dko alam pero d naman nahahalata ng iba na gnto kami kc ng aasar padn cla sa amin..
andto na c justin at pang 7 kami second to the last.. nagstart na mga performance nla at kami ng ang nagstart.. at hngang sa natapos na kami hayss nakakapagod ah ung sayaw na un d ko akalaing napakadali lng para skanila.. tskk ang hirap hirap kaya..
(nasa side po ung dance na gngawa ng group royals saglit lng po un pero po actual na sayaw nila 2mins royals po ung name nila kc nga po ung mga kagroup nila eh mga mayayaman then ksma pa po nila ung prince at princess so they decide for the name of royals.. :P ung flag po pla nila nakalagy sa gitna ung name na royals then may mga crowns at hearts sa mga gilid tas may doves sa bawat gilid nung flag.. simple lng pero magnda..)
natapos na kami sa activity ng 2nd day ngaun nagannounce cla ulit..
"ok maaga taoy magddinner kc mamaya magbbonfire tayo hiwalay ang 2 section.. so this time ang mga ksma nyo na mamaya sa bonfire ay mga clasmyt nyo na.."sabi nila then panapnta na kami sa mga rooms hbng priniprepare ung mga foods namin..
after mag palit ng damit palit lng kc mamaya maliligo ako bago matulog eh after nun may kumatok sa pnto hbng nag hhntay sa dlwa kc nag aaus pa eh nauna kc ako..
~knock knock~
"wait lng.. "sbi ko then pagopen ko..
"hey sabay na tayo pumnta sa canteen.. "sbi ni jacob oo c jacob un kala ko pa naman justin/..
"ahhmm ok cge wait lng.. sis mauna na kami ni jacob ah.. tagal nyo eh.. "sbi ko sa kanila..
"cge sis sunod na lng kami.. "sbi ni fiona nakapagtataka d ata nila ako pinigilan.. tsk bhla na nga cla..
"so lets go.?"sbi ko.. then lumabas na.. naglakad lng kami sa gitna madilim na rin eh pero si jacob may dlang flash light...
lakad lakad medyo malayo lng ung canteen sa mga rooms namin so un lakad lakad effort.. hbng nagkukulitan kami ni jacob may nabangga ako sa likod pero ako ung ntumba then sabi nung girl..
"aww! ang sakit ah d kaba marunong tumingin sa dina....."sbi nya.. c sam pla ung nabnga ko.. inilawan kc sya ni jacob then pati ung katabi nyang guy inilwan nya.. grabe ang artte tlga nya.. bkit pagnababanga ko ito ako lagi nattmba .? tsk badtrip.. at ang kinainis ko pa eh ung ksma nya c justin.. anu ba ito.. nakakainis na ah..
"hey rhian are you ok.. "sbi8 ni jacob then tinayo nya ako tutulungan sna ako ni justin but then nung nakita nya na tumingin ako sa knya hndi na nya tinuloy at dun ko lng din naramdaman na maskit ang paa ko.. anu ba tlgang meron tong babae na ito ah.. tsk lagi na lng akong nasasaktan pag sya nababanga ko.. hay naku bakal ata ito eh..
BINABASA MO ANG
The Jerk Prince is my Husband. (COMPLETED) :)
Teen FictionBeing in a castle is awesome... ;P pero ang makasama at maging asawa ang prinsipeng ubod ng sama.. i mean ung lalaking akala mo PMS araw araw kung magsungit kayanin ko kya o tuluyan na lang na magkagusto ako sa kanya.. hayss! ako rin kaya mag gus...