Author's..
"hey! bakit ang tagal nyo?"tanong ni justin kay rhian at sa ibang babae.. umalis kasi ung apat na babae hindi ngsawa magshopping..
"alam mo ang KJ mo.. anu bang problema mo kung umalis kami.. babalik naman eh.. "sagot ni sam kay justin
"alam mo ang sutil sutil mo.. kung gsto nyo maglakwatsa wag nyo isama si rhian.. tgnan nyo pag yan nawaha lagot kayo sa akin.."sabi ni justin at akbay kay rhian..
"anu ba justin.. yang asawa mo matagal ng nahawa sa amin kaya nga sumasama na sa amin.. saka sa tingin mo ba lht ng ito sa amin.. 3 o apat lng ang amin dto lahat ng ito kay rhian.."sabi ni fiona sabay pakita sa maga paper bags..
"whaat!?"sabi ni justin..
"OA na justin tama na.. tsk! halika na girlsa akyat na tayo.. "sabi ni rhian..
"hey! rhian wait! anu bang pinainum nyo kay rhian ah.. "sabi ni justin..
"hays! justin tumigil kana.. hey jacob paalisin nyo muna si justin dto.. nakakabaliw.."sabi ni sam tas nagtawanan ung ibng lalaki na kaibigan nila.. paakyat na sila..
nagsarili ang mga babae pati ang mga lalaki last 4 days nlng sila dti sa america ung kasal ni jude the day after tomorrow..
madami silang ngawa grabe sobrang dami na ring nabili ahaha nahawa na nga tlga si rhian sa mga bestfriends nya..
boy's conversation
"hey guys! anong plano natin? ilng araw na lng aalis na tayo.. lagi na lng tayo magkakahiwalay umalis.. isama naman natin ung mga girls" pagaaya ni lester hbng nasa coffee shop..
"tss! sa tingin mo ba sasama ung mga un.. ska dba jacob dto sa america gagawin ung panliligaw mo kay sam.. u haven't started it, right?"sabi ni michael
"tsk! bakit sa tingin nyo ba na isasama kayo ni jacob sa panliligaw nya kay sam? bka isabutahi nyo pa ung plano nya.." sabi ni justin..
"upakan kaya kita justin...wag ka nga kasi makulit dyan... so jacob whats your plan.?"
"okay! guys, let me give you some of my ideas about my plan.."napitigl na sabi ni jacob at pinaexcite muna ang mga kaibigan.. ahaha kulit tlga ni jacob..
"what!?"iritadong sabi nung tatlo..
"easy! ganito kasi......"sabi na nya ung plano nya..
"woah! thats a good idea! shall we?"sabi ni lester at tumayo na tuwang tuwa...
weehh~! ahaha secret muna ung plano ni jacob.. ahaha!
A/N: sasbhn dn nila ito sa mga girls pwera lng kay sam para matulungan ng mga girls ang boys kay sam para sa proposal ni jacob.. waaaahhhh! sweet tlga ni papajacob.sayangtlga! pero kahitna nililigawan nya si sam may crushparinsijacob kay rhian. d naman masama un eh kasi magkaiba ung crush at love.. dba ? dba? ahaha!
start na ng OPERATION: surprise proposal for samantha! :P
"hey girls! asan na ba kayo.?"tinwagan na ni michael si alexis.. tsk! ang tagal kasi nung mga babae eh..
"wait! on the way na kami si sam kasi ayaw sumabay dto sa kotse ni fiona kaya un dun sila ni rhian sumakay sa isang sasakyan.."sabi ni alexis..
"ha? bakit ayaw nya sumakay sa sasakyan ni fiona?"tanung nung isa..
"eh kasi ung amoy ayaw ni sam ang baho daw nung air freshener "
BINABASA MO ANG
The Jerk Prince is my Husband. (COMPLETED) :)
Teen FictionBeing in a castle is awesome... ;P pero ang makasama at maging asawa ang prinsipeng ubod ng sama.. i mean ung lalaking akala mo PMS araw araw kung magsungit kayanin ko kya o tuluyan na lang na magkagusto ako sa kanya.. hayss! ako rin kaya mag gus...