Chapter 01

13 4 3
                                    

SA WAKAS nakarating narin ako dito sa pinas.Tagal kong hinintay to😙.Ipinadala kase ako ni dad sa LA.Ang tagal ko din dun almost 5 years??yeah! 5 years and thank god na nakauwi na rin ako dito.Ang tagal kong nagtiis para makabalik lng dito sa pinas.Nandito ako ngayon sa airport kakalanding lng kase ng airplane na sinakyan ko hehe.



Naglalakad ako habang abot tenga yung ngiti.Nang makalabas na ako ay kumaway kaway ako para makapara ng taxi,Yeah nagtataxi ako kahit na sobrang yaman namin.Pinapabantayan pa nga ako ni dad sa mga guards nya pero tinatanggihan ko lang Duh~Mas gusto ko pang magcommute.Di ko ugaling MANGHAMBOG!




May huminto na taxi sa harapan ko.Agad naman akong pumasok sa backseat."Ma'am san po tayo?" Walang tayo(dejokelng).Sinabi ko kay manong kung sang hotel ako pupunta,Yeah magho-hotel na muna ako.Ayoko pang umuwi muna sa bahay,NAKAKASAKAL na(biro lng).Sa totoo lng naman mahal na mahal ako ng mom at dad ko,Nagiisang anak lng kase ako.Yun nga lng lahat ng gusto nila para sakin ay susundin ko.Malaki na nga ako pero gusto parin nila ang dapat na masusunod kaya ayaw ko muna umuwi pero uuwi naman talaga ako pero not now but soon.At isa pa na-txt ko naman na sila na nakauwi na ako at magho-hotel na muna ako.


*************

Annyeong guizz it was my first time😇

Enjoy reading.....

Han_min_jin😍

Meet The Cute GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon