Chapter 03

14 3 0
                                    

Inilapit nya ang muscles nya sa akin.Hinawakan ko ito at guess what??Hinawakan ko ito at mabuti nalang malakas ako at may mahaba akong mga kuko.Diniin ko ang mga kuko ko sa mga muscles nya,Akmang babalikwasin nya na sana ang pagkakahawak ko ay mas lalo ko pang diniinan dahilan para mapasigaw sya.

"Fuck!Bitiwan mo ako kung hindi arayyy!!"Diniinan ko pa lalo ang kuko ko para mas lalo pa syang mapasigaw,Akmang lalaban na din sana sya pero agad kong ipinulupot ang kamay nya papuntang likod nya at pinaluhod sa harap ni manong.Agad namang na bigla si manong sa ginawa ko kaya ako na unang nagsalita.

"Ikaw'ng asungot ka!!Magsorry ka kay manong!!walang ibang ginawa yan kundi magtrabaho para maitaguyod ang pamilya nila tapos gaganyanin mo lng wala ka ba talagang awa o konsensya hah!!"This time ako na naman ang umuusok dahil sa lalaking ito!!.

"Yah!!yah!Oo na bitiwan mo na ako baby girl!" Huh??yuck!! Ano daw BABY GIRL!!"HOY!WAG MOKONG MATAWAG TAWAG NA BABY GIRL HAH!!MALAKI NA KO HOY!!😠DI NA AKO BABY!!SA TOTOO LNG IKAW ANG DAPAT NA TAWAGING BABY BOY😬DAHIL PARA KANG BATA NA PINAPALO NG NANAY DAHIL SA KAGAGOHAN NA GINAWA MO😠!!"Galit na talaga ako."Oo na nga.Bitaw na magsosorry na ako!"Tinulak ko sya patungo kay manong .Hoo!!Sya pala ang wala ehh!!!.

"So--s--sso-" Napatingin sya sa akin."Ohh ano pang hinihintay mo?!?magsorry ka!!"Babatukan ko na talaga toh hayst!!.


"K!FINE!SORRY😑!"Tumungo sya sa motor nya at nagsimulang nagpaandar ngunit akala ko aalis na sya." May araw ka rin sa ginawa mo sa akin!"dagdag nya."Hoy gusto mo ba talagang mabugbog??sabihin mo lng hah!!kala mo natatakot ako??tsk!Asa ka!Pa-astig astig ka kanina tapos ngayon parang bata na nawalay sa ina!!hahaha kung sabagay parang totoo naman!!Kala mo kung sinong adik eh noh!!"Kung kanina ay parang adik ngayon ay para nang batang isang nawalay nga sa ina!.Binaling ko ang tingin kay manong at halatang gulat parin sya.Ngumiti na lang ako kay manong at binaling ulit kay asungot boy at Inirapan sya.Agad namang humarurot sya pa alis at agad kong sinenyasan si manong na umalis na tumango nalang sya bilang sagot.

Nang makabalik na kami ni manong sa taxi,Umupo ako sa backseat at pansin kong napatingin sya sa akin.Itinaas ko ang dalawang kilay ko na para bang nagtatanong kung bakit sya napatingin.
"Ma'am pano nyo po nagawa yun??"Tanong nya sa akin."Well madali lng naman para sakin"Nginitian ko sya." Oww~~COOL~~😊"Tumango tango sya na para bang gets nya na.Mukhang fan ko na ata tong si manong eh.😉

************

Busy pa si Author nyo guizz pero no worried kase maguupdate lng si ako
Medyo busy lng hehe

Han_min_jin😍

Meet The Cute GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon