Zanea's POV
Let me introduce myself.Zanea lane Gonzales 19 years old running to 20.
And um--"Manong may motor!"Inihinto naman agad ni manong at lumabas ng taxi para harapin kung sino iyon."Shit!Di kaba tumitingin sa daanan?!?"Rinig kong sigaw ng lalaki.Bumaba ako at pumunta sa gawi nila nakita ko na akmang susuntukin nya sana ang driver kaya tumakbo ako at agad na hinuli ang kanyang kamay.Napatingin naman sya sakin at mukhang nagtataka pero napalitan iyon ng inis.Binigyan ko na lng sya ng blangkong tingin.
"Ohh! Sino ka namang asungot na babae ka hah!?"Binalikwas nya ang pagkakahawak ko sa kamay nya.Aba aba hindi nya ata alam na isa ako sa pinaka magaling mag-taekwando.Sinusubukan ako neto ah!!.
"At sino karing asungot na lalaki ka?"Tanong ko sa kanya habang blangko parin ang tingin.Nakapamulsa pa ako dzahh cool😎.
"Huh!!"Suminghal sya at agad akong hinarap."Sino ba tong agad agad na nangingialam??" Dagdag nya pa.Pansin ko na dumadami na ang mga chismosa't chismoso dito sa gawi namin.
"At sino naman ding agad agad na nanununtok at nagagalit sa isang inosenteng driver?"Umuusok na ang ilong at tenga nya.Well bagay naman sa kanya mukha syang Niluluto sa oven at ilang araw na di kinuha hahahaha.
"Hoy!Wag ka ngang epal tsaka hindi ko pa sya sinusuntok,Parang si super girl kana kung umasta"Itinulak nya ako dahilan para matumba ako.Tumayo at agad na lumapit sa kanya."Ano lalaban ka??Babae ka lng,Wala ka sa muscles ko"Tinuro turo nya pa ang f*cking muscles nya DAW.
"Ahh~Pwede ko bang hawakan?"Malamig kong tanong sakanya.Nagtataka sya pero napalitan ito ng ngiti."Geh lng girl,Wala ka pala kapag muscles kona ang pinaguusapan!"Uto-uto din bwahahaha sa tingin nya gustong gusto ko ang muscles nya yuck!! Wala yan sa bukobularyo ko!!pwe!.😤
************
Enjoy reading...
Han_min_jin😍