Chapter 06

16 1 0
                                    

Napabangon ako bigla sa napanaginipan ko.Ano yun??Sino yun??.Napanaginipan kong may lalaki at babaeng nag-uusap sa may garden at yung babae ay ang katauhan ko at ewan ko naman kung sino yung lalaking kausap KO DAW??

*Tok!tok!tok!*

Ay takte!!Ang aga aga nang-aaswang!Shit!"Ano bang naisipan mo at nambubulab--"Natigilan ako ng makita ko kung sino ang kaharap ko.GUESS WHO?.
Si kuyang iyaking cute😊."Hello!!"Tipid nyang bati."A-non-g gi-na-ga--w-a mo dito?"Tanong ko ."Wala!Napadaan lng"Ngumiti sya ng nakakaloko at napakamot sa batok nya."Ah~Okay"Isasara ko na sana ang pinto ng pinigilan nya."Wait!"Ano nanaman ba!!Inaantok pa ako aist!."Ano?!"Medyo napasigaw ako pero mahina lng naman."Pwede bang simula ngayon......"Hala?!Baka ano nato!!Baka budol budol gang to si kuya!!."Anong simula ngay-o-n y-a-n hah!"Unti-unting napalitan ng taka ang boses ko.Teka lng parang nasabi ko na ang linyang yan.Sinenyasan ko muna sya na babalik lng ako,Hindi ko na sya pinasalita pa at isinara na ang pinto.Sumandal lng ako sa pinto at pilit na inaalala ang nakaraan ngunit wala naman akong matandaang sinabi ko ang mga linyang yun!!Huh?!?😱Hindi kaya ito yung --.Binuksan ko ang pinto para harapin sya ulit."Simula ngayon pwede bang ikaw ang magsisilbing ate ko pansamantala??"Bigla nyang tanong saakin.Wow!Yan talaga ang itatanong??Hindi ba "Bakit ka natagalan " or "Ok ka lng ba??".Huh!?hala ano na ba tong naiisip ko!!.Eh ano naman kung hindi nya itatanong yun aist!.

Nagbuntong hininga ako at tinignan sya sa mukha."Ayoko nga!"Sagot ko.Talagang ayoko naman.Tsaka baka mangungulit lng to buong araw,Mag-aaral pa naman ako dito baka isa sya sa dahilan ng pagbagsak ko.

" Hah?pero bakit?"Nakapout na tanong nya.Aisst ayan na naman."Kase wala lng"Hahaha Nakapout parin sya."Oh sige thanks nalang😞"Matamlay na pamamaalam nya at lumakad na palayo.Hala bat ang cute nya??ANSWER!😬De joke lng😆✌."Okay bye!"Nagpipigil ako ng tawa😅.Sinara ko na agad ang pinto tsaka tumalon ulit sa kama.Hoo!

Han_min_jin😍

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 07, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Meet The Cute GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon