Jimin và Taehyung là đôi bạn 95line thân nhất của BangTan.
hai cậu bạn này lúc nào cũng bám ríu lấy nhau, kể cả lúc tắm , lúc ngủ ... và Jimin đặc biệt chăm sóc rất tận tâm cho Taehyung nha, hai người đã từng "cởi trần tắm mưa" , đi du lịch , làm những chuyện "con bò" khác..ai biết cho đến ngày này , cái ngày mà cậu biết chính xác tâm tư, suy nghĩ của cậu đã dành trọn cho Taehyung, và đập liên hồi khi anh ôm cậu , nở nụ cười hình chữ nhật cho cậu , nhưng có lẽ nó đã dành cho người khác rồi.
từ hôm đó , anh còn chẳng còn nhiều thời gian cho cậu , mà dành hết thời gian của mình cho người ấy , và kể cả lúc nghỉ tập v.v.v , cứ thế mà từ xa , cậu lén qua cửa nhìn hai người họ , mà trái tim đau rứt , nhiều lúc cậu muốn khóc lắm , nhưng có điều cậu chưa hiểu...tại sao ? tại sao cậu lại đau , lại sợ? lại bực bội khi anh ấy với người ấy ? đúng rồi ấy ! cậu đã ...
yêu...
và người anh yêu không ai khác là ...
Jeon Jungkook - maknae cưng của BangTan.
_______________________________
từ lúc đó moments của Vkook nhiều kinh khủng, cậu như không muốn động đến cái điện thoại ,bởi vì khi đụng vào , tất cả những gì của các fan quay fansign toàn mmnts Vks sẽ ồ ạt tới.
nhưng Vms cũng nhiều lắm a, cậu còn có một acc riêng trên ytb để coi đó nha , cậu sướng lắm , nhưng... ước gì nó là thật nhỉ?
"haha , mày lại linh tinh rồi Min ạ."
tắt đèn đi ngủ, cậu mơ màng nhớ cái ôm của Taehyung mỗi khi ngủ , nhưng giờ chắc cậu ấy đang ở trên phòng Jungkook rồi haha.
"có gì mà mày phải buồn chứ? cậu ấy chỉ là, bên cạnh người thương thôi mà?"
chợp mắt lại được một lúc, mọi kí ức của cậu và Taehyung như ùa về.
tớ nhớ quá .
tớ muốn được Taehyung ôm ngủ a.
tớ muốn Taehyung nấu ăn cho tớ,
muốn Taehyung tắm cùng tớ.nhưng ... điều đó dành cho người quan trọng hơn rồi.
________________________________
- Jiminie!
- có gì không Taehyungie.
- cậu làm người yêu mình nha ! _ Taehyung mỉm cười hình hộp chữ nhật.
- sao ? chẳng phải cậu đang quen Jungkook à ?_cậu bất ngờ tròn hai mắt.
- em ấy giận mình rồi.
- vậy là cậu kiếm người khác ?
- không hẳn , cậu làm người yêu tạm của mình nha , để làm em ấy ghen ấy.
- mình...mình...
- đi mà , nhaaa~ đi mà.
- rồi, trong hôm nay luôn hả? _cậu bất giác cười.
- không phải , cậu cứ làm những gì mình ghi trong tờ giấy này nè.
Jimin nhận lấy , quay ra thì thấy anh chạy đi mất rồi.
Taehyung à , mình sẽ làm mọi thứ cho cậu , bất kể là việc xấu hay tốt, mình vẫn sẽ ... bên cậu. dù hôm nay , mình đã được làm người yêu cậu , dù chỉ là " mình aỏ tưởng" , mình biết em ấy rất yêu cậu, quan tâm cậu hơn mình nhiều. nên , mình nghĩ đây có lẽ là lần cuối mình cùng cậu bên nhau, còn lại , mình cậu giao cho em ấy...mình mong em ấy sẽ không làm tổn thương cậu ,sống tốt nhé Taehyung...
Mình Yêu Cậu Nhiều.
_____________________
- Jimin à , con heo này , dậy nhanh lên !
- à ,ừm , mình dậy rồi đây.
- cậu nhanh thay đồ , chuẩn bị kế hoạch đi a.
- ừm.
" tôi với Taehyung đi đến phòng khách , ôm ấp nhau tình tứ lắm , tôi cảm thấy như đang được yêu thương vậy, dù biết đó chỉ là những gì mình nghĩ thôi." - end Jimin's pov
.....tua nhanh ....
vậy là cũng đủ một tuần cậu với anh "yêu nhau" , Jungkook cũng có vẻ tức giận lắm a.
vậy nên Taehyung bảo mình nên dừng lại, nhưng Jimin lại khác , như thể cậu muốn nhiều hơn nữa.
--------tua tiếp---------
hôm nay có buổi biểu diễn của nhóm , tất cả mọi người đều hoàn thành tốt, Taehyung nói chuyện với Jimin sau cánh gà.
- cảm ơn cậu nhiều , Jungkook hết giận mình rồi.
- mình.... _ cậu ấp úng nói.
- sao cơ?
- mình thích cậu!
- hả?! cậu đang nói gì vậy?!!
- mình thực sự thích cậu! rất rất nhiều.
không hiểu sao khi nói chuyện xong , cậu lại vồ lấy môi Taehyung mà hôn. cậu điên thật rồi , chẳng phải cậu đơn phương anh , mà tuần qua được anh nuông chiều , cậu lại bộc phát ra hết?
*chát*
- dê xồm!!
cậu ôm má , mắt cứ thế rưng rưng , xui thay , Jungkook vừa đi wua chõl hai người vừa "ân ái", cậu nhếch cười một cái thật khinh bỉ.
đúng đấy , giờ cả maknae line ghét cậu rồi đấy.
- tôi không thể tin được , cậu lại như thế! đấy , Jungkook em ấy giận rồi đấy , cậu vừa lòng chưa?
-...
- từ nay đừng đến gần tôi nữa.
_____________________________________
chẳng hiểu sao ngược thụ mị lại thấy vui :) *tát* không vui đâu a :( Minnie của tuôi~
vote cho mị để ra thêm chap mới nào~
BẠN ĐANG ĐỌC
vmin | bestfriend.
Fiksi Penggemarbạn bè là hai từ khiến cho tình yêu của cậu và anh trở nên xa cách. «lower case» au; vjt 🍑✨