bị Taehyung ném vào giường , Jimin cảm giác như hắn chuẩn bị làm gì đen tối lắm! đúng Minnie ạ (:
- aaaa, biến thái, tránh raaa! _ Jimin hét lớn.
hắn vẫn cứ mặc kệ, cởi áo sơ mi trắng ra rồi hắn trèo lên giường khuôn mặt rất ư là dâm tà, nhìn vào thân hình tuyệt mĩ của cậu đang vắt vưởng trên giường khiến cậu bé của hắn như thể to hơn một vòng.
- Jimin, cậu ngưng câu dẫn được không? _ hắn cố miệng ra cười nhưng thực chất bên dưới đang cố dùng hai chân để ma sát vào với nhau, chướng đâu thật đó!
"chết tiệt cái cơ thể này"
- cái gì , tớ có làm gì đâu _ tính nhõng nhẽo hiện ra, cậu chu chu cái miệng màu cherry đỏ ửng ấy.
nhưng Taehyung lại nghĩ:
"thôi đi bé con T^T, tớ sắp không chịu được rồi, cứ nhĩ đến cái miệng nhỏ ấy mà dùng để rên thì tớ sẽ sướng lắm, nhưng sợ cậu đau :< ước gì Jiminie không trong sáng :( "
- Taehyungie ! có gì vậy! mặt cứ đờ ra...
- Jimin à, nghe này, chỗ này, cần được giải quyết... _ hắn vừa nói vừa chỉ vào chỗ đã cương cứng từ lâu, nhưng hắn đâu biết nói cho cũng như không nói :)))
- là sao? giải quyết thì tự giải quyết đi! _ Jimin che mặt.
- nhưng tớ muốn giải quyết với cậu_ hắn trường nằm lên Jimin, lần tay mò vào chiếc áo ngủ .
- Ta-taehyung này!! A_ Jimin vùng vẫy vô ích...
- ngoan ngoãn đi mèo con_ hai tay hắn lần đến gần hai đầu vú hồng hào
- hức...
nghe tiếng người dưới thút thít, hắn liền rút tay lại, không ngờ Jimin lại khóc a~ chết rồi , làm sao đây?
- Tae à, Min Min hứa từ nay không lại gần Jungkookie nữa ...
nhìn thấy Min vẫn không biết mình vừa làm gì, khiến hắn phì cười vì hành động đáng yêu này..
- được rồi ngoan, Tae thương, giờ đi ngủ nhé.
mặc quần áo vào rồi đắp chăn cho mèo nhỏ, Taehyung liền nghĩ kế để được ăn sạch con mèo này, không hiểu sao, cứ mỗi lần Jimin khóc, hắn lại cảm giác như Jimin bị tổn thương, cho nên hắn sẽ chăm sóc Jimin hết mình, sẽ sủng lên mây xanh luôn ...
________
*sáng hôm sau*- Chimmy , mau dậy! _ vừa dậy hắn chợt nhớ ra gì đó rồi lay nhẹ người gọi con sâu ngủ kia dậy
-....
- cậu không dậy là... _ hắn biết điểm yếu của Jimin là gì liền lấy tay đặt lên hai đầu vú..
- aaaaa, biết rồi, Jimin dậy ngay đây!!! _ Jimin liền bật dậy khi cảm thấy có cái gì trên ngực mình, mặt đỏ như cà chua.
- hì hì , Jimin nhạy cảm thật a, cứ dùng cách này trêu Jimin là hay lắm ấy >< _ taehyung cười thầm .
- Taehyungie! cười cái gì nữa? đi xuống ăn sáng thôi _ Jimin dắt tay Taehyung đi
và hắn cảm giác như đang trên chính tầng mây vậy =))))***
- tụi bây làm gì trên kia mà lâu dữ vậy _ anh cả già tuổi nhất lên tiếng khi nó vừa bước xuống- tại con sâu ngủ này ngủ lâu quá ý ! _ Taehyung chỉ tay
- tại tối qua- _ cậu chưa nói xong thì hắn liền bịt mồm lại.
- "nhỏ miệng thôi nhé! không thì lo cái thân cậu đi! _ Taehyung nói thầm.
- Taehyungie độc ác aaaa(⁎⁍̴̆Ɛ⁍̴̆⁎)_ Jimin liền chu mỏ , khiến hắn không chịu được sự dễ thương liền hôn chụt lên đấy một cái .
- cái tên này!_ Jimin liền đánh bùm bụp vào ngực ai kia.
5 người còn lại : đôi khi làm bóng đèn cũng thật sáng chói lóa, thật hãnh diện (╹◡╹)
___________
a, tối nay check lại thì được 81 lượt fk rồi >< sướng quá, chỉ mong ngày 100fls sẽ không xa >< cảm ơn mọi người đã theo dõi fic của mình 💙💜💛❤️💚#my_kayem
BẠN ĐANG ĐỌC
vmin | bestfriend.
Fanfictionbạn bè là hai từ khiến cho tình yêu của cậu và anh trở nên xa cách. «lower case» au; vjt 🍑✨