- bạn có sao không ? JIMIN?! sao cậu lại ở đây?! _ taehyung thấy gương mặt bé nhỏ lấm tấm nhiều vết xước .
- cậu nhầm người rồi, tôi không phải jimin. _ nói rồi cậu bỏ đi .
*chụp*
hắn nắm lấy vai cậu , đẩy mạnh về phía tường, áp sát mặt hắn vào mặt cậu
- cậu định trốn đến khi nào .
- đến ..... ưm...
hắn liền ép môi của hắn vào đôi môi căng mọng của cậu, nó ngọt ngào làm sao , chẳng phải đắng cay hay ướt át gì.
nó ngọt ngào như bao sóng gió của cậu và hắn để đến được với nhau, nó như thể là keo 502 hàn gắn lại trái tim đã vỡ của cặp đôi này , mong đừng ai tháo hay làm nó vỡ ra ... vì nó là cả công sức.
họ yêu nhau thì không có gì cản trở được họ cả, miệng đời thì cứ miệng đời . họ chỉ cần tấm chân tình của họ là được thôi.
nhưng dư luận chẳng phải thứ dễ dàng mà có thể bỏ qua , những lời căng đắng đó cũng chẳng phải họ không nghe được, họ đâu phải thứ gì ghê tởm đâu chứ ?
chỉ yêu nhau thôi mà ?! cần phải quá đáng với họ vậy không ? khi biết trái tim lỡ thuộc cho một người đồng giới họ cũng chẳng phải không ngạc nhiên .
nhưng các anh à , có chúng em ở đây, những người ủng hộ các anh.
- về bên tớ đi nhé , jimin! _ nói rồi hắn ôm chặt jimin như thể lâu ngày không ôm ấy .
- tớ ... _ jimin ngượng ngùng .
- đừng sợ , có tớ rồi mà .
- được rồi...
- cảm ơn cậu ... người tớ thương ~ ❤️
-có thật không vậy? _ jimin ẩn đầu hắn
- có chứ , thôi về nhà tắm nào ~ cẩn thận vật nhỏ của tớ ốm mất a~
- hic, lạnh quá aaaa
- *ôm* về thôi * bế kiểu công chúa*
- ừm... (///-///) *ngượng*
_____________❤️happy ending 😘❤️_____________
xong rồi nè 😘 cảm ơn các vms đã ủng hộ con tác giả đi đến chặng đường cuối của fic nhé ~
nhiệm vụ của các bạn là coi còn sót chap nào mà chưa vote vote đi nga 😀❤️tớ sẽ cố gắng làm thật nhiều truyện ý tưởng hay cho các cậu xem nhé 😘
vịt 👋❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
vmin | bestfriend.
Fanficbạn bè là hai từ khiến cho tình yêu của cậu và anh trở nên xa cách. «lower case» au; vjt 🍑✨