- Jungkook! em hiểu lầm cả rồi! _ hắn lẽo đẽo đi theo Jungkook.
- được rồi, có cái gì anh để nói nữa không? nếu anh yêu anh ấy thì anh không cần làm trò đồi bại này, em biết anh không yêu em_ Jungkook cười nhạt
- không, cậu ta mới là kẻ đồi bại, anh không làm gì hết.
- ...
hắn lẽo đẽo đi theo y cả buổi, nhưng có vẻ như không thành rồi, Jungkook một mực không tin những gì hắn nói.
nhưng người đau nhất vẫn là Jimin, hãy thử nghĩ xem bạn đơn phương một người đã có người yêu rồi không những đau mà giờ anh ấy lại muốn tránh mặt bạn thì bạn có đau không? nếu có thì Jimin đau gấp bội lần đấy.
_________*cạch cạch*__________
hắn leo lên giường với vẻ mặt căm hận, đúng đấy, giờ cậu nghĩ Jimin là tình địch của cậu, vì nghĩ Jimin thích Jungkook.
- cậu về rồi à?
- *im lặng*
- mình... mình lấy nước cam cho cậu nhé, chắc cậu mệt lắm hả?
Jimin hối hả lấy nước cho Taehyung, khi cốc nước óng ánh trên tay được đưa tới trước mặt Taehyung thì.
- tôi không cần!! _ hắn hất cốc nước xuống đất.
- ... mình.... mình không cố ý thật mà.
- cút.
- mình... mình có thể dọn ...
- tôi sẽ gọi Jin hyung chứ không bao giờ để thể loại dơ bẩn như cậu đụng vào .
- mình... biết rồi...
____________________________________
cậu bước ra ngoài thở dài...
- Jimin hyung?
- có chuyện gì? Jungkook?
- em nói chuyện với anh được không?
- nói nhanh.
- anh ... thích Taehyung?
- nói có thì em sẽ nhường cho anh?
- ....
- vậy chắc em không cần biết đâu. vì biết được câu trả lời, em sẽ tránh mặt anh và nghĩ anh như một thằng thích chen vào hạnh phúc người khác đúng không?
- em... em không có ý như vậy.
*cạch*
- sao cậu lại ở đây? _ Taehyung trừng mắt nhìn Jimin như một đối thủ.
- chẳng có gì đâu.
- cậu ta đã làm gì em Jungkook?
- anh ấy chẳng làm gì em cả.
- kể cả cậu không làm gì , thì cút khỏi đây ngay cho tôi. - hắn quay ra nhìn cậu , và chỉ tay ra phía cửa.
- thật tốn thời gian. _ cậu ngáp ngắn ngáp dài, tỏ vẻ chán nản với Taehyung.
- cậu.... _ nhìn cái vẻ chán nản của cậu ta kìa, Taehyung không biết từ bao giờ Jimin như thế này.
*rầm*
Jimin mệt mỏi đến phòng tập luyện khi nhìn thấy cặp đôi kia cứ quấn lấy nhau, cậu ra vẻ chán nản không đâu cho hết.
- Jimin! sao em cứ sai động tác miết thế ?! chỉ còn vài ngày nữa thôi, em mà còn cứ như thế này, nhóm sẽ mang tiếng không tốt!
-"thầy ơi, sao lại nghĩ sâu sa vậy"
- vâng , em sẽ cố gắng.
- cố gắng thôi chưa đủ , em cần người dạy kèm!
- " đựu mé thầy !! ahuhu , Hope ơi.... "
cậu ra vẻ đáng thương nhìn Jhope , anh cũng hiểu liền lên tiếng thay cho người thương bé nhỏ.
- em dạy kèm cho em ấy được không ạ?
-" nà ní!!! em có nhờ anh giúp em như thế đâu?! "
- em dạy được?
- dạ được...
- thầy nghĩ Taehyung sẽ hợp hơn
- sao cơ? nếu dạy cậu ta thì em không làm , nếu làm thì thầy nhờ người khác đi, ngu như cậu ta thì dạy như nào cũng không vào đầu đâu! còn không thì... hủy buổi biểu diễn đi.
- này nhé Taehyung! cậu không có tư cách muốn làm gì thì làm , đây là tiết mục ảnh hưởng tới nhóm , cậu muốn thì hủy, không muốn thì không làm à? nếu cậu có không dạy tôi thì, tối sẽ tự làm!
- cậu nghĩ cậu làm được sao? cậu nghĩ cậu nổi lắm sao? lòng tự trọng cao thật đấy! biết mình như nào không mà tôn mình lên mây trời nhỉ? cậu còn chẳng gây được sức hút với ARMY bằng cái nhan sắc dở tệ ấy!!
điều mà cậu tự tin bị tên trời đánh kia phá hỏng, tim cậu như vỡ ra trăm mảnh, không quan trọng sao? tự trọng cao sao? không nổi tiếng sao? nhan sắc dở tệ à?
-...._hai bên má đỏ ửng ấy bắt đầu xuất hiện những giọt nước mắt trong suốt rơi xuống, tự trọng của cậu thì ít mà cậu lại yếu ớt càng nhiều.
- Jimin!! Taehyung, cư xử cho đúng một người bạn đi, em thật hỗn xược_ Namjoon mãi mới lên tiếng.
- cậu ta còn chẳng có tư cách làm bạn em.
nói đến đây, tiếng lòng Jimin như muốn xé dứt ra, hình tượng và mối quan hệ bao nhiêu năm cậu xây dựng lên chỉ vì một cái hôn bất chợt? không, hắn có vẻ từ trước đã không coi cậu ra gì cả, hắn có quyền chiếm hữu cao và không biết quan tâm đến người khác, một khi đã thích thì mọi thứ hắn đều có thể giật lấy, hắn vô tâm làm sao.
- ... tôi... không cần thiết làm bạn cậu, bởi vì từ trước tới giờ, cậu có coi tôi như một người bạn không? hay chỉ là vật thay thế mỗi khi cậu cần? làm trò mua vui mỗi khi Jungkook giận? hay thậm chí chăm sóc cậu nhưng thứ tôi nhận lại là gì? chẳng là gì cả! tôi sẽ từ bỏ?!
"từ bỏ? " Taehyung nghĩ.
- cậu... _ đúng thật nãy giờ Taehyung cũng quá lời, nhưng nỗi lòng Jimin nói ra hắn như không nghe hết, vì hắn nghĩ cậu chỉ muốn chiếm đoạt Jungkook của hắn thôi.
- Jimin , đi về phòng thôi em, anh sẽ dạy em học nhảy.
Jhope đưa Jimin về một cách dịu dàng, khác hẳn vẻ bực tức mỗi khi Jimin nhờ làm cái gì đó của hắn, vì lúc ấy, hắn đang bận nhắn tin với Jungkook.
- tôi thực sự thất vọng về cậu_ Jimin buông một lời nói nhỏ, chỉ mình cậu nghe thấy.
___________________________________________
vote đi mấy bé yêu mến :) tụi bây ăn chùa hoài đéo ngán à :) con này bỏ công tốn chất xám ấy nhé !
#My_KayEm
BẠN ĐANG ĐỌC
vmin | bestfriend.
Fiksi Penggemarbạn bè là hai từ khiến cho tình yêu của cậu và anh trở nên xa cách. «lower case» au; vjt 🍑✨